Hai người đứng trên 2 hệ quy chiếu khác nhau để nói về 1 vấn đề thì ko thể hiểu nhau đc là phải. Bác cứ cố chấp chuyện ai đúng ai sai mà không để ý 1 điều rằng: Mình được biết bác nói rằng bác đã từng lái xe ở nước ngoài khá nhiều, nên mình chỉ đặt ra vấn đề là, nếu người biết nguyên tắc lái xe ở nước ngoài thì họ đã chuyển sang làn bên phải khi đang lưu thông trên làn bên trái mà thấy trước mặt mình không có xe, (nói chi tiết hơn là trong khoảng cách an toàn phía trước mặt). Còn thực tế, bác cứ ôm làn trái từ đầu chí cuối trong khi phía trước bác trống không.E đang đi bình thường mà, max là 70 , e đạp 80 ăn đạn liền. Q 2 bắn rát lắm bác. E mới nộp phạt 62/50 xe 2 B nên tởn lắm.
Vấn đề ở đây e muốn nói là gì? Bác ko hiểu hay cố tình ko hiểu. Mà giải thích nữa mệt lắm, nhưng e sẽ cố nói thêm chút nữa.
Hành vi chèn ép dù vô tình hay cố ý, đều là “đúng” phải ko bác? Theo bác, nếu xe trắng vô tình hay cố ý như vậy, e thắng ko kịp, e đụng xe trắng thì lỗi hoàn toàn do em ư?
Bữa nào bác bị ép như vậy và bị tai nạn do ko thắng kịp, bác sẽ đền xe trắng phải ko ạ? Bác sẽ cảm thấy thế nào? Hy vọng lúc đó bác sẽ “may mắn” hén.
Mai e rảnh, e sẽ ráng copy full clip 3 phút lên, vì e copy qua wifi của cam nó cho max có nhiu đó, nên có lẽ sẽ bác ko hiểu là: e chạy bình thường max tốc độ cho phép, 1 xe khác đi lên ngang, rôi 1 xe khác đu đít xe kia rồi qua qua chèn ép xe e. Như vậy là e sai sao? Nếu e sai, có lẽ là bác đã thuộc hạng thượng thừa trong việc ép xe ngưới khác. Vui lòng cho e biết xe bác, e hứa tấp ngay vô lề nếu thấy xe bác, e thề
Ý mình ko nói là bác sai. Mình chỉ muốn nói là bác khoe đã từng lái xe ở NN nhưng ở VN thì bác lại ôm làn trái một cách khiên cưỡng. Vậy khoe khoang để làm gì.
Nếu bác ôm làn trái thì đã ko có chuyện để bác kể đâu.
Mình khuyên thâtj, đừng cố chấp và nguỵ biện khi cứ nghĩ là mình văn minh hơn người khác nhé. Tính mình thích nói thẳng. Và mình đã nói rõ hết. Xin phép không tranh luận thêm nữa.