khongan2 nói:Bác xem hình sau có hiểu hơn không:dessperado nói:hi các bác
Nói thật em đọc khá kỹ các bài rồi nhưng vẫn lăn tăn vụ này. không hỏi ko yên tâm.
Hiện em đang đi trong tp như thế này: đoạn nào dốc hoặc gần đèn đỏ hoặc chướng ngại vật từ xa nhiều khi cách khảong vài tram mét là em cắt côn về mo và để xe trôi từ từ chậm dần. nếu đến nơi mà đi tiếp thì em vào sô tương ứng đi tiếp. cách này vừa nhàn vừa êm xe.
Có ng nói làm thế là lạm dụng côn???? em không hiểu lắm vì lúc về mo nghĩa là tách hẳn côn ra rồi còn gì???
Nếu đi thế là sai thì cách đi dồn số dần là tối ưu nhất à?
Bác nào hiễu kỹ thuật trả lời hộ em với.
Cảm ơn.
http://i490.photobucket.com/albums/rr262/khongan2/CON1.jpg
Hình bác vẽ xấu bà cố luôn (sorry bác nhé) phần côn mà bác vẽ răng như răng cá mập chắc nó nát bét nhè hết!!
Khi kéo xe bị hỏng, nhà sản xuất khuyên nên nâng phần bánh truyền động có vi sai lên để tránh hư hỏng, em không biết khi chạy xe mà thường xuyên về N thì nó có giống như xe đang được kéo không? Vì cả hai trường hợp đều không có tác động lực kéo từ máy, các bác nào chuyên rả hộp số, vi sai cho ý kiến ạ!!