điện trở của bác loại công suất hay sao mà nhìn to thế nhỉ?@hoanchau: dùng cầu nối nhỏ này cho đỡ phải hàn bác ạ:
View attachment 100993
Dây vào cabin thì đi đường này:
View attachment 100996
E vào chợ Nhật tảo, hỏi loại 8k2 họ đưa cho 1 bọc 10 con giá 15 k. Theo đúng hướng dẫn của bác Cường, có điều la e chưa làm công tắc, ít khói hẳn và giảm độ bốc
Attachments
-
38,1 KB Đọc: 217
Hì hì, chuyện! Bác cứ bêu xấu! 1 bên mua mới, 1 bên tận dụng đồ cũ mà.Ở SG sướng thật.
Sau một thời gian gắn pp3 vào để chiêm nghiệm, vừa qua e đã độ công tắc để dễ bề tjao tác, nhìn thì nó thế này.
E đưa lên các bác xem cho vui. Ít khói, giảm mùi, độ bốc giảm k đáng kể
Bác cho em xin chi tiết PP 3 với ạ, trên hình nhìn không thấy gì cả.Sau một thời gian gắn pp3 vào để chiêm nghiệm, vừa qua e đã độ công tắc để dễ bề tjao tác, nhìn thì nó thế này. View attachment 110981 View attachment 110982 E đưa lên các bác xem cho vui. Ít khói, giảm mùi, độ bốc giảm k đáng kể
Bác Hoan Châu có thợ quen làm sẳn; bác nào lười thì đến lắp đỡ mất thời gian hình thức đẹp và dây, công tắc đúng chuẩn. Bác nào lười thì xem lại bài bác Mạnh Cường, hướng dẩn rất rõ.
Hôm nay e đi lên cao tốc long thành, để chế độ có điện trở, hầu như k ảnh hưởng mấy đến khả năng tăng tốc. Lam công tắc để khi learning đỡ phai mở ca pô và gỡ dây mát.
Bác innova222 va dung- cachua nếu ở q7 gọi e, e đưa điện trở và domino cho. Chỉ cụ thể dễ hơn miêu tả rất nhiều bác ah
Bác innova222 va dung- cachua nếu ở q7 gọi e, e đưa điện trở và domino cho. Chỉ cụ thể dễ hơn miêu tả rất nhiều bác ah