Em thì thích cái dáng của Fò Cụt, nhưng ngồi vào trong nhìn nội thất thì đứng dậy đi về luôn Ban 2.0 Di có lẽ tốt hơn tí nhưng mấy lần em ghé vẫn không có xe mẫu để xem.
Vậy nên em ..... lót dép ngồi hóng hớt các bác bóng bàn để lấy thông tin cho mấy đứa em đang học marketing
Vậy nên em ..... lót dép ngồi hóng hớt các bác bóng bàn để lấy thông tin cho mấy đứa em đang học marketing
E nghĩ Ford cần xem lại cách thức Marketing của mình thoi ... Nếu lựa chọn giữa FF và Toy thì e chon FF ... Người VN bị tác động tâm lý nhiều hơn , cách đánh giá không rõ ràng và lý tính như người tiêu dùng châu au nên Ford thua tại VN là k bàn cãi. Việc cần làm là thay đổi nhận thức của Người tiêu dùng về Ford chứ sản phẩm của Ford e thấy xứng đáng với giá xe, Nghĩ sao mà VIÓS lại cùng phân khúc giá với FF 5 cửa nhỉ..pó tay vietnam
Tại thời điểm này thì đúngMun nói:Giá: Altis 2.0 máy xăng: 754, 5 chai
Giá Fo cụt 2.0 máy dầu: 718,2 chai
chênh lệch: 36,3 chai
Em đoan chắc sau khi ngồi thử 2 con, so sánh, họ sẽ chọn Toy.
Mun nói:Giá: Altis 2.0 máy xăng: 754, 5 chai
Giá Fo cụt 2.0 máy dầu: 718,2 chai
chênh lệch: 36,3 chai
Em đoan chắc sau khi ngồi thử 2 con, so sánh, họ sẽ chọn Toy.
Bác Mun ơi, bác đã bao giờ ngồi trên con Fo cụt 2.0 máy dầu chạy chưa, nhẩt là trên một quãng đường dài liên tục, khoảng từ SG ra NT đó? Sau đó thì bác hãy "đoan chắc" với mọi người nhé.
Thân chào,
Mun nói:Giá: Altis 2.0 máy xăng: 754, 5 chai
Giá Fo cụt 2.0 máy dầu: 718,2 chai
chênh lệch: 36,3 chai
Em đoan chắc sau khi ngồi thử 2 con, so sánh, họ sẽ chọn Toy.
Bác so sánh giá cả thì em phân tích thông số kỹ thuật của em 2 nó nhé.
Focus Dầu:
Động cơ Diesel Euro 4 - Nếu so sánh động cơ Dầu và Xăng thì động cơ Dầu lúc nào cũng đắt hơn bác nhé.
Hộp số 6 cấp Powership so với cái hộp số 4 cấp của Altis
Focus được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP ( Còn Altis thì chưa có)
Em chỉ so sánh như vậy thôi thì sẽ biết được giá trị thực của chiếc xe rồi.
Con kiểu dáng thì em nghĩ đó là tùy thuộc vào sở thích của từng người thôi.
Thực ra những thiết bị an tòan tiêu chuẩn trên xe Focus điều được trang bị giống như các xe cùng chủng lọai như : Thắng ABS, EBD , Túi khí.Mêxehop nói:Mình chưa mua xe nhưng nói một cách công tâm : mình thích Focus ! Tháng 8/2009 mình có chạy 1 em Focus 2.0 5 cữa về Bình định quê mình. Ấn tượng để lại như sau
- Focus có cốp sau rộng, đến nỗi bà cả mình ngac nhiên vì lúc đầu cứ nghĩ cái xe bé như "lỗ mũi" nhưng khi mở cốp sau để cho hành lý vào bà cả còn bảo mình chạy ra Metro mua thêm quà chở về quê !
- Lúc mình đi là cơn bão số 9 đổ bộ vào từ miền trung đến tận TP. Mưa mịt mù từ Biên hòa lúc 15h mà mình cứ phang thẳng 80-90km đến Nha trang lúc22h sau khi dừng ăn tối 1h tại Ngọc Sương, Cam ranh. Tư thế ngồi lái rất thoải mái. xe bám đường tốt, phanh hiệu quả trong mọi tình huống ! Nếu bạn để ý thí sẽ thấy volant chỉ xoay có 2 vòng là bánh lái từ cực phải sang đến cực trái. Tay lái nhạy nhưng không quá nhẹ.
- Khi đi mình gặp một sự cố là trong quá trình thay nhớt và bào dưỡng 40.000km, Ford Phổ Quang làm nứt lọc nhớt nên khi về đến Bình định xe hầu như không còn nhớt. Mình thấy đèn báo nhớt thỉnh thoảng chớp nhưng chạy ga lớn thì không thấy báo. Phải mua tạm nhớt Honda cho vào 1 lít chạy xuống gara tháo ra thay nhớt thì ôi thôi chỉ còn 1 lít. Mấy chú thợ bảo sao mà chú chạy được khi nhớt chỉ còn có thế này ? Sao xe không lột dên nhỉ ?!
- Vì vậy mình vẫn mê Focus. Focus là "tiêu điểm" ngắm của mình khi mua xe !
Nhưng ! phải chi Ford đừng cắt những option như BA, EPS, AIRBAG thì tốt hơn. Việc cắt các option này làm cho Ford kém "nhân bản" hơn phải không các bác.
Em 52 tuổi mà chạy 1 mạch từ QN-SG không thấy mệt lắm, dù rằng cách nay 6 năm em đã bị tai biến MMN lần. KHông biết là tại mình Mêehop hay vì xe dễ điều khiển nữa ?!!!
Focus chỉ cắt các Option trên trong một lô xe giao cho Taxi thôi, Và điều này thì Altis cũng vậy, Hầu như các xe giao cho Taxi điều không trang bị các thiết bị này để giá xe được down xuống.
Khi so sánh, các bác lại lôi những điểm ưu ra khoe, còn điểm nhược giấu mất rồi khoe xong rồi kêu sao xe tui nó hơn như vậy mà hổng thấy ai đáp ứng . Có cãi mãi cũng thế thôi, cãi hăng say, mà ko bán được hàng thì cũng ....khó khăn cho hãng. .
Tổng hợp một vài ý kiến các bác và phân tích của em:
-Xe chủ lực mà nhắm tới lớp trẻ - trẻ nào mà đủ tiền mua 4B bây giờ, chí ít cũng từ ba mí trở lên, cái tuổi ngưỡng gần 40 được mấy người nghĩ tới xí po.
-Xe chủ lực chạy dầu, trong lúc định kiến về xe dầu chưa tan - xe dầu mau xuống máy, kêu to - cụ thể là thằng Everest mới mua còn được, chạy thời gian kêu vãi.
-Xe chủ lực mà chỉ tính đến yếu tố chạy đường trường, còn đường nội thị thì quên mất (một số bác nêu ý kiến: phải chạy đường trường mới thấy hết sự lợi hai của xe Fo). Các bác mua xe mấy khi chạy đường xa, đường nội thị là chính, lâu lâu đi đường xa, con "chào buổi sớm" nó đi cũng ngon có sao đâu.
-Bệnh vặt vẹo xuất hiện ở xe Fo nhiều hơn xe Toy là cái chắc, như cái vụ lốp "Tốt của năm" kêu phành phạch, tuy ko hại gì, nhưng ko mang lại cảm giác thỏai mái khi cầm lái.
Các bác ném đá đi, em lấy rổ ngồi chờ.
Tổng hợp một vài ý kiến các bác và phân tích của em:
-Xe chủ lực mà nhắm tới lớp trẻ - trẻ nào mà đủ tiền mua 4B bây giờ, chí ít cũng từ ba mí trở lên, cái tuổi ngưỡng gần 40 được mấy người nghĩ tới xí po.
-Xe chủ lực chạy dầu, trong lúc định kiến về xe dầu chưa tan - xe dầu mau xuống máy, kêu to - cụ thể là thằng Everest mới mua còn được, chạy thời gian kêu vãi.
-Xe chủ lực mà chỉ tính đến yếu tố chạy đường trường, còn đường nội thị thì quên mất (một số bác nêu ý kiến: phải chạy đường trường mới thấy hết sự lợi hai của xe Fo). Các bác mua xe mấy khi chạy đường xa, đường nội thị là chính, lâu lâu đi đường xa, con "chào buổi sớm" nó đi cũng ngon có sao đâu.
-Bệnh vặt vẹo xuất hiện ở xe Fo nhiều hơn xe Toy là cái chắc, như cái vụ lốp "Tốt của năm" kêu phành phạch, tuy ko hại gì, nhưng ko mang lại cảm giác thỏai mái khi cầm lái.
Các bác ném đá đi, em lấy rổ ngồi chờ.
Xe dap nói:Mun nói:Giá: Altis 2.0 máy xăng: 754, 5 chai
Giá Fo cụt 2.0 máy dầu: 718,2 chai
chênh lệch: 36,3 chai
Em đoan chắc sau khi ngồi thử 2 con, so sánh, họ sẽ chọn Toy.
Bác so sánh giá cả thì em phân tích thông số kỹ thuật của em 2 nó nhé.
Focus Dầu:
Động cơ Diesel Euro 4 - Nếu so sánh động cơ Dầu và Xăng thì động cơ Dầu lúc nào cũng đắt hơn bác nhé.
Hộp số 6 cấp Powership so với cái hộp số 4 cấp của Altis
Focus được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP ( Còn Altis thì chưa có)
Em chỉ so sánh như vậy thôi thì sẽ biết được giá trị thực của chiếc xe rồi.
Con kiểu dáng thì em nghĩ đó là tùy thuộc vào sở thích của từng người thôi.
Em nghĩ cách tốt nhất chứng minh cho khách hàng thấy là chỗ bán hàng của Ford nên có 1 em mẫu xe của đối thủ cạnh tranh, cho ra cùng đoạn đường như nhau thử để chứng minh cái nào nổi trội. Chứ nhiều khi phân tích chữ không khách hàng họ không nắm được và không biết cái gì là quan trọng đâu, chỉ nghe người khác chỉ Toy là Toy thôi