Chuẩn, nó không có lỗi thì thôi, có thì lỗi nào ra lỗi đó luônXe Ford dc cái ko có lỗi vặt
Tôi đã xài qua 2 chiếc Ranger: Wildtrak 4x4 2016 và Bi-turbo 2019. Nhận xét là xe ngon. Ranger 2016 khi tôi đem xe vô hãng bảo dưỡng định kỳ, kỹ thuật thấy phuộc trước trái bị rỉ nhớt (tôi không biết bị lỗi) đã lập tức báo tôi và thực hiện bảo hành thay luôn phuộc mới miễn phí. Xe sau bi-turbo 2019, xe bị lỗi bó dây điện gì đó (tôi cũng không biết trước), Ford Thái Lan gọi về cho tôi (nói tiếng Việt) báo đem đến đại lý bảo hành. Và xe đã được bảo hành xong. Tôi đồng ý với bạn hiện tại Ford đang làm tốt khâu bảo hành bảo trì. Xe Ford đang được tôi tin tưởng. Tôi hoàn toàn nói đúng theo những gì tôi đang được nhận từ Ford. Lẽ đương nhiên có thể sau này Ford không còn làm tốt nữa thì khách hàng có quyền phản ánh.Đó chỉ là cảm nhận cá nhân em.
Anh không dùng xe Ford thì làm sao biết mà bảo tôi Nâng Bi?
Anh không đi xe Ford và không có ý định mua xe Ford thì quan tâm là gì cho mệt. Kệ xác nó đi.
theo e coi tivi vụ lỗi hộp số Ford biết nhưng vẫn sx bán ra chứ ko ngừng dây chuyềnNâng bi cho Ford chịu phần thiệt về mình, rất tiếc người tiêu dùng họ rất thông minh, cuộc chơi sòng phẩng bán ra sản phẩm lỗi thì phải có trách nhiệm khắc phục bảo hành cho hoàn chỉnh. Đến giờ lô lỗi vẫn tiếp tục được FORD VN lờ đi và bán ra, lẽ ra các sản phẩm phải được tạm dừng sửa chữa giám định đến khi hoàn chỉnh mới tiếp tục cho ra thị trường. Chỉ tội cho khách hàng.
Bạn nên đọc câu chuyện của kỹ sư Lê Văn Tạch. Mua xe hơi đầu tiên vì nó phải an toàn hơn xe máy cái đã đó là theo suy nghĩ của mình. Cũng lý do mình chọn 1 hãng xe Đức để làm việc. Và là người cũng hóc 1 ít về ô tô nên cũng hiểu về đặc tính xe của từng quốc gia. Xe Nhật từ Mazda, Toy, Honda đều từng có lỗi ở VN từ động cơ, hệ thống phanh, còn vụ túi khí triệu hồi chưa nói tới. VN đa số đi xe nhật vì nó thực dụng đặc biệt là trong kinh doanh. Còn thế giới thì là câu chuyện khác, xe Nhật ở VN mà xuất qua Mỹ thì thấy cái cảnh.Xe Ford ko bị gì thì thôi, cứ bị là bị lỗi máy, lỗi hộp số ). Trong khi mấy thằng xe Nhật cùng lắm bị lặt vặt mấy cái phụ như điện đóm chút đỉnh thôi )). Ko phải tự nhiên thế giới đa số đi xe Nhật, ko hư vặt, và bền bỉ, sửa chữa rẻ )). Xưa giờ suy nghĩ của em là giàu thì đi xe Đức, bình dân thì xe Nhật, tới giờ em vẫn chưa thấy phải thay đổi suy nghĩ này )))
chính sách bảo hành nói chung hiện tại ở các đại lý Vn vẫn chưa đồng bộ, có đại lý xử lý vấn đề hay, có đại lý xử lý vấn đề chưa tốt.
Mấy bác cứ nâng bi Toy bảo Toy bền thì công nhận thật, công nghệ, tiện nghi ít, thì lấy gì đâu để hư. Tuy nhiên vấn đề hư hỏng thì không tránh khỏi, hãng nào chả có, quan trọng hãng xử lý như thế nào để làm hài lòng người dùng
Còn phần Ford, thị trường nước ngoài rất okie, tuy nhiên theo cảm quan riêng em vì điều kiện vận hành ở VN so với nước ngoài nó có khác nhau, cộng thêm những điều kiện thay thế như nhớt này nọ VN ta chưa phù hợp nên dẫn đến lỗi. Cũng trách do Ford chưa test kĩ và không thay đổi thông số, kết cậu cho phù hợp với VN mà cứ để đại trà như vậy nên dẫn đến lỗi
Mấy bác cứ nâng bi Toy bảo Toy bền thì công nhận thật, công nghệ, tiện nghi ít, thì lấy gì đâu để hư. Tuy nhiên vấn đề hư hỏng thì không tránh khỏi, hãng nào chả có, quan trọng hãng xử lý như thế nào để làm hài lòng người dùng
Còn phần Ford, thị trường nước ngoài rất okie, tuy nhiên theo cảm quan riêng em vì điều kiện vận hành ở VN so với nước ngoài nó có khác nhau, cộng thêm những điều kiện thay thế như nhớt này nọ VN ta chưa phù hợp nên dẫn đến lỗi. Cũng trách do Ford chưa test kĩ và không thay đổi thông số, kết cậu cho phù hợp với VN mà cứ để đại trà như vậy nên dẫn đến lỗi
ráp mà ở đông nam á thì khác gì VN mình đâu bác, bởi nói người Việt mình cứ hay xín ngoại, em lại thấy xe nhập lỗi là cũng lỗi như xe ráp thôi, quy trình, dây chuyền sản xuất bên VN mình khác gì Thái hay mấy nước đông nam á đâu.Ford vụ này không xử lý triệt để thì nghỉ bán mấy dòng đó đi.
Cứ tưởng hàng nhập hơn hàng ráp, ai ngờ hàng TL cũng như shit.
có nhiều bằng Toyota và Holden ko bác )))). Ra đường Ford toàn xe cũ 5 6 năm tuổi trở lên. Ford giờ ở Úc chỉ bán chạy chiếc Mustang thôi, còn mấy dòng bình dân bán ko được nữa rồi. Các dòng escape mới, everest mới ra đường cực hiếm, Focus cũng rất ít rồi, chỉ thấy focus 9 10 năm tuổi là nhiều thôi.Nếu Úc bác nói mà đúng là Australia thì người dân Úc xài rất nhiều xe Ford bác ạ. Khổ thế...
trước Úc chạy Falcon nhiều lắm, mà giờ thấy toàn xe cũ, cực hiếm thấy mấy chiếc generation mới ngoài đường, mặc dù gen mới ra cũng 2 3 năm rồi, escape hầu như ko thấy lun, còn everest cũng cực hiếm, chỉ có mustang là nhiềuchính sách bảo hành nói chung hiện tại ở các đại lý Vn vẫn chưa đồng bộ, có đại lý xử lý vấn đề hay, có đại lý xử lý vấn đề chưa tốt.
Mấy bác cứ nâng bi Toy bảo Toy bền thì công nhận thật, công nghệ, tiện nghi ít, thì lấy gì đâu để hư. Tuy nhiên vấn đề hư hỏng thì không tránh khỏi, hãng nào chả có, quan trọng hãng xử lý như thế nào để làm hài lòng người dùng
Còn phần Ford, thị trường nước ngoài rất okie, tuy nhiên theo cảm quan riêng em vì điều kiện vận hành ở VN so với nước ngoài nó có khác nhau, cộng thêm những điều kiện thay thế như nhớt này nọ VN ta chưa phù hợp nên dẫn đến lỗi. Cũng trách do Ford chưa test kĩ và không thay đổi thông số, kết cậu cho phù hợp với VN mà cứ để đại trà như vậy nên dẫn đến lỗi
xe ở VN xe nào chả tệ bác, trừ những xe nhập nguyên con ở các nước phát triển về thì ngon thôi chứ xe chính hãng bán ra xe nào cũng dở. Xe Nhật xuất các nước phát triển nó khác hẳn mà, bác đừng đem xe Nhật ở VN ra để bảo xe Nhật cả thế giới tệ nhéBạn nên đọc câu chuyện của kỹ sư Lê Văn Tạch. Mua xe hơi đầu tiên vì nó phải an toàn hơn xe máy cái đã đó là theo suy nghĩ của mình. Cũng lý do mình chọn 1 hãng xe Đức để làm việc. Và là người cũng hóc 1 ít về ô tô nên cũng hiểu về đặc tính xe của từng quốc gia. Xe Nhật từ Mazda, Toy, Honda đều từng có lỗi ở VN từ động cơ, hệ thống phanh, còn vụ túi khí triệu hồi chưa nói tới. VN đa số đi xe nhật vì nó thực dụng đặc biệt là trong kinh doanh. Còn thế giới thì là câu chuyện khác, xe Nhật ở VN mà xuất qua Mỹ thì thấy cái cảnh.