từ bé đến giờ em toàn ôm 2 bánh chạy bằng cơm, chưa được sờ vào cái bình bịch nào, nói gì tới 4 bánh, thế mới nhục chứ...Bác đang đi xe gì? Có gì kiểm chứng thông tin bác nói là đúng? Thì mời bác, Chứ phán kiểu thầy bói mà chưa được sờ con voi mà đã phán như đúng rồi thì miễn bàn
Nói đến dòng X của BMW thì công nghệ nổi bật và ấn tượng nhất là hệ thống dẫn động Xdrive danh tiếng và tất nhiên là công nghệ này được trang bị tiêu chuẩn trên các dòng X của BMW như X1 X3 X5 X6. Công nghệ này hiểu nôm na là hệ thống điện tử sẽ tự động tính toán và phân phối lực hợp lý lên từng bánh xe nhờ phản hồi của các cảm biến qua đo độ ma sát và trơn trợt của từng bánh xe từ đó phân phối lực hơp lý lên từng bánh xe nên xe nhanh chóng thoát ra khỏi điều kiện đường trơn trợt. Nói đơn giản là, nếu bánh xe đó không bám đường được do điều kiện đường trơn trợt thì máy tính tự ngắt lực truyền đến bánh xe đó mà dành lực truyền dồn cho những bánh xe có độ bám đường cao hơn. Với hệ thống XDrive chạy trên đường bình thường cho dù đi nhanh hay chậm thì vẫn cho cảm giác đầm và chắc chắn ngay cả khi chạy thẳng cũng như vào cua.
http://www.youtube.com/watch?v=36HKHPKDVqU
https://www.youtube.com/watch?v=U-FoUTPja4Y
http://www.youtube.com/watch?v=vWG6jhQeNJ4
https://www.youtube.com/watch?v=ILJh3IPgXN4
https://www.youtube.com/watch?v=lkT5vCiudw0
Xem video này sẽ thấy rõ cảm biến của xe BMW nhanh nhậy nhất, khi phát hiện ra có sự trơn trợt lập tức ngưng truyền động cho bánh xe đó và dồn lực cho những bánh còn lại ngay nên xe thoát khỏi vùng trơn trợt tức thì.
nếu như nói đến quảng cáo thì Audi Quattro, Mercedes 4Matic hay Subaru Symetrical AWD đều thừa những lời quảng cáo hay ho gì không kém post của bác về BMW Xdrive, bác nghĩ mỗi BMW biết làm AWD hay sao thế
AWD của hãng khác không biết phân phối lực tới bánh xe có độ bám đường cao hơn sao? AWD của hãng khác chạy thẳng hay chạy cong đều loạng quạng muốn lao xuống ruộng hết à?
bài của bác thuần là thông tin quảng cáo, chẳng có tí giá trị tham khảo nào về kỹ thuật, thành thật xin lỗi bác, chúc bác may mắn lần sau
Bác rộng lượng quá... nâng tầm Subaru lên ngang với BMW, Mẹc, Audi rồi kìa... mà em vẫn đang chờ bác giải thích cho em xe siêu sang đi off road hay như thế nào, bác mở tầm mắt cho em đi, dưới giếng tối tăm quá... Cái vụ so Subaru với mấy xe siêu sang bắt đầu là bác tự lôi ra nhé, em chưa một lần đặt ra vấn đề này, giờ bác chưa thấy chứng minh gì nhưng kết luận chốt một phát chắc như đinh đóng cột rằng em đừng có mà lôi Subaru ra so với xe siêu sang quả là chiến thuật tranh luận đáng học tập...Dẫn động tất cả 4 bánh vẫn là sai cơ bản, nhưng thôi em không chơi chữ với bác.
Nhắc đến Siêu sang mà bác phán nó là xe sang để thong dong quá đủ biết bác vẫn ngồi dưới đáy giếng
Trở lại vấn đề Subaru, so với mặt bằng xe Nhật nó có 3 điểm vượt trội. Nhưng so với xe Đức và Anh nó chỉ còn mỗi điểm đó là hệ thống AwD. Tuy nhiên AWD cũng chỉ xêm xêm như Bmw, mẹc, au còn lại thua siêu sang ở một khoảng rất xa. Có thể gọi là thua toàn diện, nên có yêu cũng đừng ảo tưởng mang Subaru so với siêu sang.
Các bác cứ tranh luận tiếp đi, phang nhau trên mạng thế này các bác thích về nhất em nhường luôn, thông tin, luận điểm mỗi người đưa ra đều còn sờ sờ ở đây không đi đâu hết, đúng sai, thuyết phục thế nào người khác đọc vào tự họ đánh giá ai phân tích thuyết phục, ai tầm xàm bá láp...
Em còn 4000km trước mặt, em té đây, đạp xe xa thế này mỏi chân lắm...