Bác Matiz ko nên nói theo cách này, dễ gây hiểu nhầm, mọi người nhìn bác ko thiện cảm. Bác xóa đi được thì tôt. Anh em trao đổi để hiểu nhau hơn và tăng kiến thức, ko nên dùng những lời làm người khác khó chịu.Thật tiếc là bác Kombat và Tribeca lại nói nhiều điểm sai quá. Nhưng e vẫn đánh giá rất cao tinh thần nghiên cứu của các bác. Nếu đây là một cuộc thi e sẽ cho các bác 9,5đ để khuyến khích
anh em trao đổi kiến thức mong bác nếu hiểu biết nhiều thì nói thật rõ ngọn ngành để anh em được mở tầm mắt. Ko nên nói kiểu phán không như vậy. Em đọc các bài review về so sánh AWD của Su và Audi thấy nhiều người đánh giá chỉ kém ko nhiều, còn Bim, Mec hay các dòng khác cũng chỉ đánh giá ngang tầm thậm chí còn kém hơn nhiều. Thế nên chủ đề em mới để là đáng mua nhất trong tầm giá với một số tiêu chí. Các trang nước ngoài họ cũng đánh giá rất cao Su trong tầm giá. CÓ gì mong được bác chỉ giáo thêm.Hay so với những thằng Nhật thôi bác. So với Anh Đức còn thua xa mà
Mấy thằng Nhật nó xác định AwD chỉ để cho có danh mục và tập trung vào những thứ khác dễ nhìn thấy hơn, dễ gây chú ý hơn. Mặt khác xe nhật chưa có thằng nào đi theo hướng xe đua nên nó cũng k cần. 4wd cộng khóa visai điều khiển điện là quá đủ, mặc dù hơi thủ công tý.
Nếu nó mua lại của Subaru chắc chắn bị subaru bóp cổ, lại bị thiên hạ chê cười ngẩng mặt lên làm sao đc.
Như công nghệ realtime AWD của Mazda, Honda, Lexus đc quảng cáo rất rầm rộ, bao nhiêu là ưu điểm, bao nhiêu là điều đặc biệt. E thì thấy chỉ lòe thiên hạ mà chả có tác dụng mẹ gì
Chỉnh sửa cuối:
Công nghệ để tăng tính an toàn trong vận hành và thoải mái cho người dùng.
An toàn = sinh mạng người lái và thành viên đi cùng.
Các bác hãy chia sẽ kiến thức của mình để cùng nhau hiểu được những cái hay cái dở của xe nhằm bảo vệ mình và không làm ảnh hưởng đến an toàn của người khác.
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
Motor Trend họ viết thế này ah:
http://m.motortrend.com/features/consumer/1105_4wd_vs_awd/
English kém quá nên khôg hiểu Clear đc. Bác nào giúp e tóm lược ý chính với. Có thể nhiều bác cũg muốn tìm hiểu ợ!
Như bác chủ Thớt nói. Trao đổi để giúp nhau hiểu biết thêm...
Thanks
http://m.motortrend.com/features/consumer/1105_4wd_vs_awd/
English kém quá nên khôg hiểu Clear đc. Bác nào giúp e tóm lược ý chính với. Có thể nhiều bác cũg muốn tìm hiểu ợ!
Như bác chủ Thớt nói. Trao đổi để giúp nhau hiểu biết thêm...
Thanks
Hay so với những thằng Nhật thôi bác. So với Anh Đức còn thua xa mà
Mấy thằng Nhật nó xác định AwD chỉ để cho có danh mục và tập trung vào những thứ khác dễ nhìn thấy hơn, dễ gây chú ý hơn. Mặt khác xe nhật chưa có thằng nào đi theo hướng xe đua nên nó cũng k cần. 4wd cộng khóa visai điều khiển điện là quá đủ, mặc dù hơi thủ công tý.
Nếu nó mua lại của Subaru chắc chắn bị subaru bóp cổ, lại bị thiên hạ chê cười ngẩng mặt lên làm sao đc.
Như công nghệ realtime AWD của Mazda, Honda, Lexus đc quảng cáo rất rầm rộ, bao nhiêu là ưu điểm, bao nhiêu là điều đặc biệt. E thì thấy chỉ lòe thiên hạ mà chả có tác dụng mẹ gì
Hí hí chỗ bôi đen nghe zui zui, Nhật chưa có thằng nào đi theo hướng xe đua
Lexus LFA
Toy86
Subaru 24h
Rally
Nissan GTR
Nên nhớ người Nhật cho thế giới biết thế nào là drift và đua trên đèo nhé
Chưa kể xe máy
Sao anh Kombat cố tình để quên Evo thần thánh của em?
Haizzz... đã nêu phải nêu cho đủ chứ kombat. Ví dụ Toy với Hon còn đua cả F1, cái giải đua danh giá nhất hành tinh ấy...
Chả hiểu gì máy móc ,nhưng thấy đua xe có Subaru nên ấn tượng tốt,mua hiệu này chẳng có gì hối tiếc..( dĩ nhiên có tham khảo trên mạng về máy móc ,về AWD và tại sao nó..mắc thế ( thuế vn),dưng mà xứng đáng đồng tiền mình bỏ ra các bác ạ )
Chỉnh sửa cuối:
Em thích cái nắp có cái lỗ mũi như này ,FXT 2014 hông có ..View attachment 231983 Cuối cùng xe chỉ là phương tiện.
Công nghệ để tăng tính an toàn trong vận hành và thoải mái cho người dùng.
An toàn = sinh mạng người lái và thành viên đi cùng.
Các bác hãy chia sẽ kiến thức của mình để cùng nhau hiểu được những cái hay cái dở của xe nhằm bảo vệ mình và không làm ảnh hưởng đến an toàn của người khác.
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ