Giá bán là tương đương xe xăng phân khúc C cho chiếc xe điện phân khúc B.Không hề rẻ... Pin thì thuê mà điện mình trả (khoảng 80% phải đem về nhà sạc)... Nhưng đây cũng là cách làm mới ... xử lý sau khi Pin hư. Có 1 điểm thắc mắc là tại sao lại là phân khúc C ...
bác mới hài, cứ lo bò trắng răng. Hãy xe các clip bên ngoài làm pin cho xe điện Klara, chạy còn ngon hơn pin chính hãng. Do ô tô điện chưa ra, chứ nếu ra rồi thì vụ pin cũng không phải quá lo.Những cái đó nhiều nhà cung cấp, mình có thể chọn thằng nào phục vụ mình tốt để dùng chứ ông ko thuê pin Vin nữa lấy cái gì chạy. Thế mà cũng mang ra so được hài
Ghi chú: xe Klara của Vinfast cũng bị quản lý pin, không đóng tiền thì bị khóa pin , ... bla ... bla ... nhưng vẫn không cản được thị trường bên ngoài.
ưu điểm bổ sung : xe điện êm hơn, không cần khởi động nóng máy và sinh nhiệt ít khi hoạt động, không cần hộp số, hiệu suất cao.Có mấy cái ưu điểm, còn nhược điểm các Bác chém tiếp
1- Bảo hành 10 năm
2- Xe điện rủi do nhất là Pin, thì Vin chịu cho rồi
3- Chi phí bảo dưỡng thấp
4- Chống ngập nước tốt hơn xe Xăng, Dầu
Ở thành thị mỗi ngày đi khoảng 30-35 km thì cũng nên cân nhắc để mua.
cái vụ chống nước tốt hơn xe xăng dầu thì chưa chắc nha bác
Như những gì công bố thì không có lựa chọn mua cả pin. Phải thuê pin của Vin và kiểm soát số Km chạy qua ứng dụng. Ko có cửa cho chế cháo đâuBác nói vụ pin thì nói pin. Xe điện Vinfast Klara vừa ra thì đã có pin khác (không do Vinfast bán ra) trên thị trường rồi. Thậm chí gắn vô chạy còn ngon hơn pin nguyên mẫu. Đây đường link:
và còn nhiều nữa ...
Cho nên bác đừng lo lắng quá chi cho mệt người. Bây giờ nên để tâm trí lo kiếm tiền mua 1 xe ô tô điện chạy cho biết với người ta
quá chính xác! chuẩn không cần chỉnh!Nhiều người nói những câu rất thiếu i ốt.
Bắt cam kết không tăng giá thuê pin.
Có cái gì mà không tăng giá theo thời gian.
Ai cam kết không tăng giá xăng, giá dầu, giá ga, giá đất, giá nhà, giá thịt, giá chịch...
Người ta làm kinh doanh, không phải làm từ thiện. Thích thì mua, không thì lượn đi.
vậy nên mới nói tương lai hoàn toàn có thể xử lí đc đó bácBác trên nói đúng rồi bác ơi, xe điện chỉ bảo vệ môi trường ở nơi xe chạy qua thôi, còn các vấn đề xử lý pin, hoạt động sản xuất điện vẫn gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là thủy điện và nhiệt điện vẫn đang còn nhức nhối ở mấy nước đang phát triển, chỉ sử dụng năng lượng gió hay mặt trời mới thỏa được điều kiện bảo vệ môi trường.
Cái oto mua có ít tiền đâu mà không tìm hiểu kĩ trước khi mua. Pin ngoài ngon hơn pin hãng thì chứng tỏ Vin lắm pin lởm cho rẻ. Còn mang oto đi chế thì xác định vứt cái bảo hiểm 10 năm đi. Mấy người dám, đấy là còn chưa kể liên quan pháp lý về việc thuê pinbác mới hài, cứ lo bò trắng răng. Hãy xe các clip bên ngoài làm pin cho xe điện Klara, chạy còn ngon hơn pin chính hãng. Do ô tô điện chưa ra, chứ nếu ra rồi thì vụ pin cũng không phải quá lo.
Ghi chú: xe Klara của Vinfast cũng bị quản lý pin, không đóng tiền thì bị khóa pin , ... bla ... bla ... nhưng vẫn không cản được thị trường bên ngoài.
Cám ơn bác, em cũng ham chạy oto điện 1 lần cho biết, chạy con xe xăng ở nhà bảo dưỡng hoài mệt quá.Bác nói vụ pin thì nói pin. Xe điện Vinfast Klara vừa ra thì đã có pin khác (không do Vinfast bán ra) trên thị trường rồi. Thậm chí gắn vô chạy còn ngon hơn pin nguyên mẫu. Đây đường link:
và còn nhiều nữa ...
Cho nên bác đừng lo lắng quá chi cho mệt người. Bây giờ nên để tâm trí lo kiếm tiền mua 1 xe ô tô điện chạy cho biết với người ta
Mỗi tội lăn tăn nhiều quá, pin xe máy thì dễ chứ pin oto thì lại 1 chuyện khác, cỡ phụ tùng như oto suzuki mà còn phải đợi gần chục tháng không có thì liệu viên pin như vinfast có đặt được ở bên thứ 3?
tương lai là bao lâu vậy bác, đúng xe chưa đúng thời điểm, nhà nước vẫn đang còn chạy biết bao dự án nhiệt điện và thủy điện (Quảng Trạch, Ô Môn, Dung Quất .v.v.) trong tương lai thì bao giờ mới có điện sạch, vậy nên vẫn ô nhiễm thôivậy nên mới nói tương lai hoàn toàn có thể xử lí đc đó bác
cứ mua xe vì thích là được, vì khi có điện sạch thì xe cũng nát rồi
Giỡn hoài các cụ, ai nói thiết bị điện bảo dưỡng rẻ tiền hơn thiết bị cơ học ấy, cơ quan em, tiền bảo dưỡng 1 cái máy phát điện 1000kva thấp hơn hệ thống điện lưu trữ ups nhé. Nó chạy 2 năm k hư thì thôi chứ nó hư 1 con điều khiển hay gì mà hàng của bosch thì tiền núi. Chưa kể công suất lớn thì dây điện nhiều và to, sd phải có hư hao cháy chập chứ k thể vài năm k hư đc. Motor điện công suất cao cũng cần bảo dưỡng cực kì kĩ càng.
Mà khắm nhất là quả kẹt xe 1 2 tiếng ở TP lớn thì có khi nào đẩy bộ hay là cháy giữa ngã 4 k. Vô mùa nắng nóng bể cả đầu thêm kẹt xe nữa.
Mà khắm nhất là quả kẹt xe 1 2 tiếng ở TP lớn thì có khi nào đẩy bộ hay là cháy giữa ngã 4 k. Vô mùa nắng nóng bể cả đầu thêm kẹt xe nữa.