Hạng C
30/12/04
834
67
28
50
MangNhaKinh.vn
www.MangNhaKinh.vn
Tòmò nói:
anpvgas nói:
Tòmò nói:
anpvgas nói:
Hi các Bác,
các lỗi trên xe em đều đã bị trải qua. Nguy hiểm hơn lúc em cài số nào thì nó cũng lùi (R, N, D). Tắt máy và khởi động lại là ok, máy mà hôm đó em kg vội, chứ đạp vội là hỏng bức tường nhà rồi (khi đó kg biết ai sẽ chịu trách nhiệm nhỉ, kg tính bên bảo hiểm vì lỗi của xe mà).
Em thay cái bình mới 55A là nghe nói Ok cả. Đến giờ vẫn OK. Nghĩ lại sao Ford VN dốt thế nhỉ, chỉ 1,6 triệu mua cái bình mới khỏe hơn mà kg cho khách hàng đi để khách hàng ngta complaint cho mất uy tín xây dựng/ tiền PR lâu nay. Hoặc lúc mua đừng tặng khách cặp đèn sương mù 5 triệu, tặng cái bình 55A đi.
Xin lỗi Bác nào là NV của Ford VN,em bức xúc nên mới nói chung Ford VN thế thôi.
(tiếp)
<span style=""background-color: #ff6600;"">Ford VN sao kém thông minh</span> thế nhỉ, thuê mấy Cty, mấy em giọng dễ thương khảo sát sự hài lòng của khách hàng làm gì nhỉ. Vào forum này mà lắng nghe, khắc phục luôn đi.

BÁC NÀO NÓI FFI LÕI KG PHẢI DO ACQUY THÌ CÁ NHÁ !

Bác cho hỏi tí , bác đề máy xong rồi vào số liền hay đợi 1 tí rồi mới vào số ?

Mình không nhớ nữa Bác ah ! Chắc là cũng do mình thao tác nhanh quá hoặc không đúng thì nó mới phát sinh lỗi, vì trước đó vẫn bình thường, khi check lỗi bằng phần mềm của thì lúc đó lỗi kg còn nữa.

TUY NHIÊN, Đối với 1 sản phẩm sử dụng thông dụng thì phải đáp ứng được tất cả những người sử dụng vì người sử dụng chọn sản phẩm chứ kg phải sản phẩm chọn người dùng được. Kg thể 1 cỗ máy thông minh như FFi mà kg reset được lỗi, không lập trình được là nếu .(người sử dụng thao tác nhanh quá)... thì .(làm chậm quá trình đó lại, bằng cách kéo dài thời gian delay trước khi xuất lệnh ra (output)...
Tôi thấy lí do gây ra lỗi trên mà kỷ thuật FVN nói bình yếu là không thoả đáng. Tôi nghi là do hệ thống điều khiền hộp số gây ra. Vì sao họ không thay cái bình mà họ chỉ xóa báo lỗi , chính vì Họ sợ ảnh hưởng tơi hộp số tự động Powershift ly hợp kép vừa mới đưa vào sử dụng (1 sản phẩn mà Ford cho là quá ư hoàn hảo)

Có lẽ là do cái anh powershift đó! chán!
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
lambocars nói:
focus máy dầu cũng powershift mà có bị gì đâu nhỉ?Hy vọng là tại bình ác quy để thay cho dễ

Phức tạp thì nếu không may bị trục trặc tí ra hãng khắc phục cái là xong, hộp số PS chạy sướng mà, cũng đáng. :D
 
Tập Lái
20/8/12
45
1
6
Tòmò nói:
anpvgas nói:
Tòmò nói:
anpvgas nói:
Hi các Bác,
các lỗi trên xe em đều đã bị trải qua. Nguy hiểm hơn lúc em cài số nào thì nó cũng lùi (R, N, D). Tắt máy và khởi động lại là ok, máy mà hôm đó em kg vội, chứ đạp vội là hỏng bức tường nhà rồi (khi đó kg biết ai sẽ chịu trách nhiệm nhỉ, kg tính bên bảo hiểm vì lỗi của xe mà).
Em thay cái bình mới 55A là nghe nói Ok cả. Đến giờ vẫn OK. Nghĩ lại sao Ford VN dốt thế nhỉ, chỉ 1,6 triệu mua cái bình mới khỏe hơn mà kg cho khách hàng đi để khách hàng ngta complaint cho mất uy tín xây dựng/ tiền PR lâu nay. Hoặc lúc mua đừng tặng khách cặp đèn sương mù 5 triệu, tặng cái bình 55A đi.
Xin lỗi Bác nào là NV của Ford VN,em bức xúc nên mới nói chung Ford VN thế thôi.
(tiếp)
<span style=""background-color: #ff6600;"">Ford VN sao kém thông minh</span> thế nhỉ, thuê mấy Cty, mấy em giọng dễ thương khảo sát sự hài lòng của khách hàng làm gì nhỉ. Vào forum này mà lắng nghe, khắc phục luôn đi.

BÁC NÀO NÓI FFI LÕI KG PHẢI DO ACQUY THÌ CÁ NHÁ !

Bác cho hỏi tí , bác đề máy xong rồi vào số liền hay đợi 1 tí rồi mới vào số ?

Mình không nhớ nữa Bác ah ! Chắc là cũng do mình thao tác nhanh quá hoặc không đúng thì nó mới phát sinh lỗi, vì trước đó vẫn bình thường, khi check lỗi bằng phần mềm của thì lúc đó lỗi kg còn nữa.

TUY NHIÊN, Đối với 1 sản phẩm sử dụng thông dụng thì phải đáp ứng được tất cả những người sử dụng vì người sử dụng chọn sản phẩm chứ kg phải sản phẩm chọn người dùng được. Kg thể 1 cỗ máy thông minh như FFi mà kg reset được lỗi, không lập trình được là nếu .(người sử dụng thao tác nhanh quá)... thì .(làm chậm quá trình đó lại, bằng cách kéo dài thời gian delay trước khi xuất lệnh ra (output)...
Tôi thấy lí do gây ra lỗi trên mà kỷ thuật FVN nói bình yếu là không thoả đáng. Tôi nghi là do hệ thống điều khiền hộp số gây ra. Vì sao họ không thay cái bình mà họ chỉ xóa báo lỗi , chính vì Họ sợ ảnh hưởng tơi hộp số tự động Powershift ly hợp kép vừa mới đưa vào sử dụng (1 sản phẩn mà Ford cho là quá ư hoàn hảo)
Tôi mua xe FFi cũng vì cái PS, cảm nhận sau 5000km thì nó vẫn tuyệt vời. Cũng chỉ là do cái accqui nó kg chết hẳn đi còn dễ, đàng này cứ lúc này lúc kia. Nếu Ford VN làm Quantity Risk Assessment cho sản phẩm thì họ đã cho thay bình rồi. Hoặc họ biết nhưng vì khách hàng dễ biết để thay bình nên họ kg Recall làm gì để mất uy tín. Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng chắc kg ai quan tâm đến vụ này nên họ cũng kg complaint. Khổ cho dân "đen".
 
Hạng B2
22/2/06
184
10
18
@ SGF_Tec_Nik: Bác vui lòng cho biết công suất của PS bao nhiêu không? Nếu công suất của PS lớn thì mới ảnh hưởng bình, còn CS nhỏ mà bình yếu không chạy được có thể là do PS
 
Hạng C
30/12/04
834
67
28
50
MangNhaKinh.vn
www.MangNhaKinh.vn
FordVN gọi cho e và nói với FFi thì dòng điện sử dụng cho cái đề không là cái đinh rỉ gì so với trợ lực và hộp số. FFi khác biệt về việc sử dụng bình cho các bộ phận!
 
Hạng B2
22/2/06
184
10
18
Biết khác biệt lớn nhưng vẫn trang bị cái bình yếu nghe có vẻ vô lý quá
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Vậy Ford có khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng như thế nào không bác Khai Dinh?
 
Hạng C
30/12/04
834
67
28
50
MangNhaKinh.vn
www.MangNhaKinh.vn
dragon nói:
Vậy Ford có khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng như thế nào không bác Khai Dinh?
"Anh phải sử dụng xe với sự tiết kiệm bình tối đa, xe tắt máy không sử dụng các phụ tải (audio, đèn,...), đề pa chờ 1-2 phút mới cài số"
Thế đấy bác ạ.
Còn cái accu pinaco họ nói vì NỘI ĐỊA HOÁ!
 
Last edited by a moderator: