Tập Lái
16/10/12
10
0
0
khaidinh nói:
Ngay tại thời điểm em post bài này là chiếc xe ford fiesta 1.6 at sedan của em đang nằm giữa đường vì bị lại cái LỖI CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ. Em đang gào Ford VN.

Tôi cũng đang sử dụng Fi. Tuy chưa có bị lỗi giống như pác nhưng với cái lỗi của xe pác thì cái cách trả lời của nhân viên kỷ thuật của hãng Ford tôi nhận thấy họ :
- Họ cố tình dấu diếm nguyên nhân chính dẫn đến cái lỗi đó vì họ sợ ảnh hưởng tới các dòng sản phẩm sử dụng hộp số tự động Powershift ly hợp kép.( Fi 2013, Focus2013, ...)
- Tại sao họ không tìm,sửa nguyên nhân chính gây ra lỗi CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ mà họ chỉ xóa báo lỗi rồi đổi lỗi là do bình yếu.
- Có thể họ không biết 1 tí gì về kỷ thuật.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/1/06
654
91
28
54
khaidinh nói:
Ngay tại thời điểm em post bài này là chiếc xe ford fiesta 1.6 at sedan của em đang nằm giữa đường vì bị lại cái LỖI CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ. Em đang gào Ford VN.
Bác bị ban ngày là còn hên đó, em bị lúc đêm mà cách nhà hơn 100 Km và phải ngủ lại.

Không biết cái Hộp số PS này từ khi đưa vào sử dụng được bao nhiêu năm rồi ?

Bác cứ đánh dấu và chụp hình cái bộ ĐK PS này và Y/c FVN phải giải quyết dứt điểm cho bác. Cái Modul ĐK PS nằm phía dưới máy chệch về bên phải một chút. Nói chung vị trí này rất dễ bị nước vào - Đây là thiết kế khá ẩu nhất là điều kiện đường xá của VN ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/1/06
654
91
28
54
khaidinh nói:
Ngay tại thời điểm em post bài này là chiếc xe ford fiesta 1.6 at sedan của em đang nằm giữa đường vì bị lại cái LỖI CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ. Em đang gào Ford VN.

Nếu Đại lý Ford cứ đổ là tại ACCU, bác Y/c thay ACCU ngay và viết cam kết sẽ không bị lỗi như thế này nữa ? đúng là mấy thằng Mẽo mà cũng thiếu dũng cảm ghê, chắc là ở VN lâu nên bị nhiễm thói hư tật xấu rồi :D:D:D
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Xe em cái bình Pinaco hơn 1 năm mà chưa bị tèo. Nghe các bác nói vậy chắc nó sắp rồi. :D
 
Tập Lái
16/10/12
6
0
0
khaidinh nói:
Ngay tại thời điểm em post bài này là chiếc xe ford fiesta 1.6 at sedan của em đang nằm giữa đường vì bị lại cái LỖI CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ. Em đang gào Ford VN.

khaidinh nói:
dragon nói:
Vậy Ford có khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng như thế nào không bác Khai Dinh?
"Anh phải sử dụng xe với sự tiết kiệm bình tối đa, xe tắt máy không sử dụng các phụ tải (audio, đèn,...), đề pa chờ 1-2 phút mới cài số"
Thế đấy bác ạ.
Còn cái accu pinaco họ nói vì NỘI ĐỊA HOÁ!

Bác có làm đúng như lời chỉ dẫn này không ?
 
Hạng C
30/12/04
834
67
28
50
MangNhaKinh.vn
www.MangNhaKinh.vn
Sau 4 tiếng đồng hồ ăn nằm với Ford để xử lý lần thứ 2 cái bệnh (mà nói đúng hơn là cái dịch - vì cùng lúc xe e bị có 1 em khác cũng mới được kéo vào với cùng bệnh án luôn - nên gọi là "dịch" được rồi!) CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ, kết quả như sau:

- Bình hết bảo hành 13 ngày! Chạy đi mua cái bình Thunder khô 55AH giá 1.3tr thay vào. (ford cũng bán bình này nhưng giá 2.3tr và hẹn 2 ngày nữa mới có hàng, ghét chờ nên em chạy đi mua về lắp luôn)

- Kỹ thuật ford gắn laptop vào làm y chang lần trước và giao xe.

- Tí nữa em ôm xe ra cao tốc chạy theo hướng dẫn cho nó học tốc độ trên 80 và để đủ 16km sau reset.

Hy vọng mong manh rằng từ giờ trở đi sẽ êm đến hết 9 tháng (bảo hành bình thunder) mà không phải vào gặp Ford về cái "dịch" này nữa!

Còn cái phốt nhớt chưa thay được do lần trước ford gửi hàng nhầm, tháo ra nhưng không lắp vào được vì không đúng loại! hic

Không biết phải phát biểu kết luận thế nào nữa!!!
 
Tập Lái
16/10/12
6
0
0
Pác chủ khổ quá. chúc xe pác trị đúng bệnh mau khỏi. kết quả thế nào , pác nhớ đăng tin lên diễn đàn để cho dòng họ Fi biết với nhan.
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
54
khaidinh nói:
Sau 4 tiếng đồng hồ ăn nằm với Ford để xử lý lần thứ 2 cái bệnh (mà nói đúng hơn là cái dịch - vì cùng lúc xe e bị có 1 em khác cũng mới được kéo vào với cùng bệnh án luôn - nên gọi là "dịch" được rồi!) CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ, kết quả như sau:

<span style=""color: #ff0000;"">- Bình hết bảo hành 13 ngày!</span> Chạy đi mua cái bình Thunder khô 55AH giá 1.3tr thay vào. (ford cũng bán bình này nhưng giá 2.3tr và hẹn 2 ngày nữa mới có hàng, ghét chờ nên em chạy đi mua về lắp luôn)

- Kỹ thuật ford gắn laptop vào làm y chang lần trước và giao xe.

- Tí nữa em ôm xe ra cao tốc chạy theo hướng dẫn cho nó học tốc độ trên 80 và để đủ 16km sau reset.

Hy vọng mong manh rằng từ giờ trở đi sẽ êm đến hết 9 tháng (bảo hành bình thunder) mà không phải vào gặp Ford về cái "dịch" này nữa!

Còn cái phốt nhớt chưa thay được do lần trước ford gửi hàng nhầm, tháo ra nhưng không lắp vào được vì không đúng loại! hic

Không biết phải phát biểu kết luận thế nào nữa!!!
Về ACCU: Bệnh này xuất hiện lâu rồi, sao hôm nay mới tính ngày vậy ???
ACCU Ford VN bảo hành bao nhiêu ngày vậy bác ?
FVN sao ki bo thế nhể ????

Đợi xem tập tiếp theo :D
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
khaidinh nói:
Sau 4 tiếng đồng hồ ăn nằm với Ford để xử lý lần thứ 2 cái bệnh (mà nói đúng hơn là cái dịch - vì cùng lúc xe e bị có 1 em khác cũng mới được kéo vào với cùng bệnh án luôn - nên gọi là "dịch" được rồi!) CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ, kết quả như sau:

- Bình hết bảo hành 13 ngày! Chạy đi mua cái bình Thunder khô 55AH giá 1.3tr thay vào. (ford cũng bán bình này nhưng giá 2.3tr và hẹn 2 ngày nữa mới có hàng, ghét chờ nên em chạy đi mua về lắp luôn)

- Kỹ thuật ford gắn laptop vào làm y chang lần trước và giao xe.

- Tí nữa em ôm xe ra cao tốc chạy theo hướng dẫn cho nó học tốc độ trên 80 và để đủ 16km sau reset.

Hy vọng mong manh rằng từ giờ trở đi sẽ êm đến hết 9 tháng (bảo hành bình thunder) mà không phải vào gặp Ford về cái "dịch" này nữa!

Còn cái phốt nhớt chưa thay được do lần trước ford gửi hàng nhầm, tháo ra nhưng không lắp vào được vì không đúng loại! hic

Không biết phải phát biểu kết luận thế nào nữa!!!
Vụ chạy lại 16km trên 80 km/h là sao hả bác? Khi nào cần phải làm như vậy?
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
54
Hule nói:
khaidinh nói:
Sau 4 tiếng đồng hồ ăn nằm với Ford để xử lý lần thứ 2 cái bệnh (mà nói đúng hơn là cái dịch - vì cùng lúc xe e bị có 1 em khác cũng mới được kéo vào với cùng bệnh án luôn - nên gọi là "dịch" được rồi!) CÀI SỐ KHÔNG CHẠY VÀ ĐÈN ENGINE ĐỎ, kết quả như sau:

- Bình hết bảo hành 13 ngày! Chạy đi mua cái bình Thunder khô 55AH giá 1.3tr thay vào. (ford cũng bán bình này nhưng giá 2.3tr và hẹn 2 ngày nữa mới có hàng, ghét chờ nên em chạy đi mua về lắp luôn)

- Kỹ thuật ford gắn laptop vào làm y chang lần trước và giao xe.

- Tí nữa em ôm xe ra cao tốc chạy theo hướng dẫn cho nó học tốc độ trên 80 và để đủ 16km sau reset.

Hy vọng mong manh rằng từ giờ trở đi sẽ êm đến hết 9 tháng (bảo hành bình thunder) mà không phải vào gặp Ford về cái "dịch" này nữa!

Còn cái phốt nhớt chưa thay được do lần trước ford gửi hàng nhầm, tháo ra nhưng không lắp vào được vì không đúng loại! hic

Không biết phải phát biểu kết luận thế nào nữa!!!
Vụ chạy lại 16km trên 80 km/h là sao hả bác? Khi nào cần phải làm như vậy?
Vụ này em đoán là theo quy trình kiểm tra thôi chứ chẳng học hành gì đâu !

Chủ yếu là dọa mấy bác tí cho thấy Ford hiện đại và phức tạp lắm :D:D:D