Em cứ dò từ trên xuống, thấy chỗ nào hay tranh cãi thì gửi bác G9 vậy
Điều 3. Giải thích từ ngữ.
k 27, 28 giữa hành lý và hàng hoá có sự trùng lắp, hàng tiêu dùng được chở theo vừa có thể xem là hành lý, vừa là hàng hoá.
Điều 8. Các hành vi bị nghiêm cấm
hiện chỉ quy định trách nhiệm của người/tổ chức điều khiển pt/sử dụng công trình giao thông, chưa có trách nhiệm của các cơ quan quản lý, ví dụ như nghiêm cấm lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi bất hợp pháp, thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng liên quan lĩnh vực GTĐB...
Điều 13. Sử dụng làn đường:
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên trái.
==> nêu rõ là "trên 1 chiều đi của đường", tránh nhầm với "đường 1 chiều'' theo quy định của QCVN 41.
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.
==> đang di chuyển với tốc độ thấp hơn.
(còn tiếp).
Điều 3. Giải thích từ ngữ.
k 27, 28 giữa hành lý và hàng hoá có sự trùng lắp, hàng tiêu dùng được chở theo vừa có thể xem là hành lý, vừa là hàng hoá.
Điều 8. Các hành vi bị nghiêm cấm
hiện chỉ quy định trách nhiệm của người/tổ chức điều khiển pt/sử dụng công trình giao thông, chưa có trách nhiệm của các cơ quan quản lý, ví dụ như nghiêm cấm lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi bất hợp pháp, thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng liên quan lĩnh vực GTĐB...
Điều 13. Sử dụng làn đường:
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên trái.
==> nêu rõ là "trên 1 chiều đi của đường", tránh nhầm với "đường 1 chiều'' theo quy định của QCVN 41.
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.
==> đang di chuyển với tốc độ thấp hơn.
(còn tiếp).
Chỉnh sửa cuối: