úi, vậy mà k hú em 1 phát. E xong khoá học bên đó rồi bác ợ. Con Matiz lên gần full option rồi hehe, đang kiếm thóc gắn AT nữa là xong bác ợ.Bác Juanle toàn đi off trong rừng không hè, lâu rồi không đi cao tốc phải không, giờ em chuyển sang đi 60km/h toàn bộ 02 nhánh đường dẫn cao tốc rồi, những đoạn nguy hiểm em lắp biển đi chậm cảnh báo.
@dawmgoodman: lúc này còn con Matiz độ không bác ? em hay gặp trong trường "Cán bộ" thành phố.
Trên đường Quốc lộ có từ 2 làn xe trở lên mà cắm biển phân làn theo phương tiện còn bộc lộ những nhược điểm, ví dụ như biển báo sau :
Vậy, chỉ trừ những khu vực phức tạp thì áp dụng biển phân làn theo phương tiện, còn lại áp dụng qui định về tốc độ tối đa (đồng mức cho các làn) là thỏa mãn các nhu cầu tránh vượt một cách chủ động và thuận tiện hơn.
Vậy, chỉ trừ những khu vực phức tạp thì áp dụng biển phân làn theo phương tiện, còn lại áp dụng qui định về tốc độ tối đa (đồng mức cho các làn) là thỏa mãn các nhu cầu tránh vượt một cách chủ động và thuận tiện hơn.
Xin góp ý với bác G9 về việc nên làm rõ việc chở hành lý trên baga mui trên xe oto cá nhân. Các nuoc phát triển ko ai cấm mà tai sao vietnam mình cấm? Cấm hay ko cấm ko thấy nói rõ trong luật, tạo đieu kiện cho xxx làm tiền dân quá.
bác G9 cho hỏi sắp tới đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi và các đường vành đai liên quan sẽ cấm đậu xe từ 22/7/2014 vì lý do gì? Nghe nói sắp có thi công gì đó ở vòng xoay Nguyễn Huệ nhưng việc đậu xe ở Lê Lợi và các đường xung quanh có ảnh hưởng gì đâu mà cấm?
Trong khi thành phố cực kỳ khan hiếm chỗ đậu xe thì các bác lại thích cấm là cấm mà không cần biết sẽ ảnh hưởng đến công việc của người dân như thế nào. Bác G9 có bao giờ ngồi lên xe đến 1 nơi nào đó để làm việc mà xung quanh không hề có một chỗ đậu xe nào, phải chạy lòng vòng kiếm chỗ đậu/gửi xe, tốn biết bao nhiêu tiền của, công sức, chưa kể xe sẽ phải đốt nhiều nhiên liệu thải nhiều khói ảnh hưởng đến cả hành tinh. Trong khi gần 98% các đường phố ở SG đều có bảng cấm đỗ xe thì bác phải thừa biết rằng cái số 2% cho phép đỗ xe thu phí nó quý giá như thế nào. Đó là lý do có nhiều xe vẫn buộc phải đỗ sai quy định đánh liều chấp nhận bị phạt nguội chỉ vì muốn được tắt cái máy xe đi để đỡ hao tổn xăng dầu và để xuống được nơi làm việc. Nếu như thành phố này có nhiều bãi giữ xe hay được đỗ xe thu phí một cách văn minh thì chẳng bao giờ có chuyện người dân phải hao tổn nhiều nơ ron cho việc nhức đầu đau não đi tìm chỗ đỗ xe như thế. Hy vọng bác G9 suy nghĩ về việc hạn chế cấm bừa bãi việc người dân đỗ xe như hiện nay. Cám ơn bác.
Trong khi thành phố cực kỳ khan hiếm chỗ đậu xe thì các bác lại thích cấm là cấm mà không cần biết sẽ ảnh hưởng đến công việc của người dân như thế nào. Bác G9 có bao giờ ngồi lên xe đến 1 nơi nào đó để làm việc mà xung quanh không hề có một chỗ đậu xe nào, phải chạy lòng vòng kiếm chỗ đậu/gửi xe, tốn biết bao nhiêu tiền của, công sức, chưa kể xe sẽ phải đốt nhiều nhiên liệu thải nhiều khói ảnh hưởng đến cả hành tinh. Trong khi gần 98% các đường phố ở SG đều có bảng cấm đỗ xe thì bác phải thừa biết rằng cái số 2% cho phép đỗ xe thu phí nó quý giá như thế nào. Đó là lý do có nhiều xe vẫn buộc phải đỗ sai quy định đánh liều chấp nhận bị phạt nguội chỉ vì muốn được tắt cái máy xe đi để đỡ hao tổn xăng dầu và để xuống được nơi làm việc. Nếu như thành phố này có nhiều bãi giữ xe hay được đỗ xe thu phí một cách văn minh thì chẳng bao giờ có chuyện người dân phải hao tổn nhiều nơ ron cho việc nhức đầu đau não đi tìm chỗ đỗ xe như thế. Hy vọng bác G9 suy nghĩ về việc hạn chế cấm bừa bãi việc người dân đỗ xe như hiện nay. Cám ơn bác.
Chỉnh sửa cuối:
Em góp ý các bác đưa mức phạt về 200k, 500k, 1000k, đơn giản quy trình đóng phạt em nghĩ mọi người sẽ tự giác đóng phạt nhà nước sẽ tăng thu ngân sách và sẽ không còn xxx . (Vì có ai đưa cho mà xxx). Hoặc cấp máy POS di động như của taxi cà thẻ VISA nhanh chóng thuận tiện.
Chỉnh sửa cuối:
Minh họa cho bài 62 ở trên :
Nếu chỉ qui định tốc độ tối đa trên các tuyến quốc lộ (có 2 làn xe cơ giới trở lên) và ngoài khu vực dân cư thì các phương tiện sẽ chủ động được làn đường, chủ động về tốc độ lưu thông, chủ động khi nhường, tránh, vượt mà không phải lo nơm nớp chạy sai làn đường.
Nếu chỉ qui định tốc độ tối đa trên các tuyến quốc lộ (có 2 làn xe cơ giới trở lên) và ngoài khu vực dân cư thì các phương tiện sẽ chủ động được làn đường, chủ động về tốc độ lưu thông, chủ động khi nhường, tránh, vượt mà không phải lo nơm nớp chạy sai làn đường.