1/4/07
21.982
16.729
113
0913168658
derick nói:
trungnghia nói:
Chứng tỏ xe Inn nặng nhất, Caren nặng nhì và nhẹ nhất là GLV. Đem cân bán sắt vụn thì GLV thua chắc....:D

Đúng đúng, đi Inn là an toàn vô đối
080402cool_prv.gif

sieuthiNHANH201002205007zwu3mjy4nm364613.jpeg

T không biết ý bác là gì khi đưa lên tấm hình này. Thời nay an toàn cho người trong xe và ngoài xe đều quan trọng (Trình dộ Bác chắc dư biết).
Đối với người thương đây là một khuyết điểm, nhưng xem kỹ lại, hay đối với người chuyên môn, đây đáng đánh giá 9/10 điểm.
Xe hư hại nhưng người bị đụng thì an toàn!
T không thích gì Inn, nhưng đây là ưu điểm.. nế u bác nghĩ là khuyết điểm thì chào thua kiến thức của bác .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
derick nói:
lttvtvn nói:
- Công nhận là bác cãi khoẻ thật. Ca ngợi nhiều mà không đúng chỗ, đúng lúc có bán được thêm xe đâu.
- Từ giờ đến cuối năm và nếu bác sợ ít thì cộng thêm 1 năm nữa ta đánh giá trên doanh số của GLV là biết ngay thôi. Với cái gì cũng tốt hơn IN như bác nói thì chỉ cần đạt doanh số bằng 1/3 với IN cùng thời điểm coi như bác thành công rùi. À quên, Nissan cần có đội ngũ sales chuyên nghiệp hơn nữa thì mới có hy vọng.
Nhắc lại lần nữa, em không phải là sale, chắc bác là sâu của Toy ghen ăn tức ở hay sao mà nói thế. Em tuy không phải là sale nhưng nói khen chê có dẫn chứng chứ không có chém gió và ném đá đối thủ như nhiều bác sâu của Toy đâu.

Em chẳng phải là sâu siếc gì, nhân lướt qua đây thấy các bác cãi nhau làm chính nên ý kiến vậy thôi. Hay dở gì cứ nhìn vào doanh thu thì biết. Khi thấy rõ kết quả thì nói người Việt tâm lý bầy đàn và em không đồng quan điểm này. Em chỉ nghĩ IN phù hợp với một phân khúc lớn tại thị trường VN do vào đúng thời điểm và thiết kế con xe vừa đủ, bán với giá vừa phải (In thì hay ho gì đâu, các loại cảm giác lái, tròng trành, vỏ mỏng, ồn...của IN thì đúng đấy dưng mà giá tiền thế chỉ được vậy thôi.). Các xe ra sau cùng loại kể cả của TOY sau này cũng cần có chiến lược cụ thể để cạnh tranh với chính IN (nếu tiếp tục sản xuất) hoặc phải có chiến lược để cạnh tranh với các dòng xe hiện hữu của hãng khác, phải hay hơn về chất lượng, giá cả. GLV thì chưa hay hơn nhiều (các bác trên kia ném đá đấy thôi, tuy có nhiều bác ném lung tung nhưng cũng rất nhiều ý kiến đúng đấy chứ, nhất là giá nhỏ).
 
Hạng B1
20/5/10
78
2
0
43
Somewhere in the distance
Nissan bi giờ mới có 2 Đại lý, không biết có tổng cộng bao nhiêu bác Tư vấn bán hàng, làm sao so sánh với số lượng các tư vấn bán hàng của Đại lý của các hãng khác nhỉ. Hichic. Tội nghiệp mấy bác tư vấn của Nissan. Cũng may bù lại cái xe khá tốt, không thua kém các đối thủ cạnh tranh.
 
1/4/07
21.982
16.729
113
0913168658
niln nói:
Nissan bi giờ mới có 2 Đại lý, không biết có tổng cộng bao nhiêu bác Tư vấn bán hàng, làm sao so sánh với số lượng các tư vấn bán hàng của Đại lý của các hãng khác nhỉ. Hichic. Tội nghiệp mấy bác tư vấn của Nissan. Cũng may bù lại cái xe khá tốt, không thua kém các đối thủ cạnh tranh.

Bác nói giống như bán hàng Đa cấp quá, GLV không có ưu điểm gì nổi bật, mà giá lại quá cao Nếu xe tốt, không cần Đại lý chính thức vẩn bán tốt.
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
niln nói:
Nissan bi giờ mới có 2 Đại lý, không biết có tổng cộng bao nhiêu bác Tư vấn bán hàng, làm sao so sánh với số lượng các tư vấn bán hàng của Đại lý của các hãng khác nhỉ. Hichic. Tội nghiệp mấy bác tư vấn của Nissan. Cũng may bù lại cái xe khá tốt, không thua kém các đối thủ cạnh tranh.

Hữu xạ tự nhiên hương mà bác, vấn đề là phải hợp lý trên nhiều phương diện!!! 2 cái bây giờ nhưng sẽ là 100 về sau (đương nhiên lộ trình là thế rồi) dưng mà làm được không và làm như thế nào???
 
Tập Lái
12/9/07
31
0
0
53
Nissan Viet Nam
nissan.com.vn
Mấy bác này cứ chém qua chém lại mãi con GLV nhể. Em chả bênh phe nào . Em thấy tuỳ ý từng người thôi. Xe cũng như...gái ý.
Như em Mai Phương Thúy và Em Phạm Hương Giang ý, mỗi người nói kiểu. Chả ai dám phủ nhận vẻ đẹp của các em ý, nhưng đều cố tìm ra khiếm khuyết của em nó để mà có cái mà tán phét, mà bình phẩm.
So sánh 2 em ý kiểu gì bây h. Em Hương Giang thấp hơn em Phương Thúy 1 tí nhưng mặt lại có nét dịu dàng Á Đông hơn. Mỗi người mỗi vẻ . Dưng mà em nào...cũng ngon. Từ chuyện gái ra chuyện xe. Như Innova với Grand Livina, 1 em "to to" 1 em lại "be bé". Mỗi em đẹp 1 kiểu.

Cá nhân em nghĩ, con GLV ko phải để cạnh tranh trực tiếp với Innova, đừng nên so sánh trực tiếp 2 em ý. Nó sẽ ko công bằng cho GLV và tự nhiên lại làm tăng giá cho em Ỉn.
 
Hạng D
26/1/10
1.252
6.072
113
mỗi xe 1 kiểu mỗi người 1 ý theo em cứ thích em nào quất em đó còn nếu so sánh thì nên nhìn nhận định rõ ràng xe mình thuộc loại xe gì? 7 chổ hay 5+2 ?? giá tiền bao nhiêu.... rồi hãy kiếm chiếc xe nào cùng loại với xe mình mà so sánh chứ. em thấy các bác lấy INN ra so sánh đầu tiên chỉ vì mấy ông sale của NS quảng cáo um sùm trên báo nào là đối thủ của INN ...... này nọ. INN khác NS khác. có hay là NS sx ra chiếc xe có các chỉ số gần bằng INN rồi hãy so sánh. chứ GLV đã thấp hơn INN -----> dĩ nhiên đầm hơn rồi , ôm cua cũng chắc hơn rồi.
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
Carens và INNOVA đều không có hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hổ trợ phanh gấp (BA)
GLV dừng hẳn lại sau 30.1m trong khi Carens dừng hẳn lại sau 41,8 m, Innova dừng lại hẳn sau 42.9m nếu phanh gấp ở tốc độ 100 km/h.

---> Cái này cực kì quan trọng trong phòng tránh và giảm mức độ thiệt hại nếu không may xảy ra tai nạn. Thực tế các vụ tai nạn giao thông, nếu tài xế có thể cho xe dừng lại được trước điểm va chạm thêm 1-2 mét thôi thì đã không xảy ra tai nạn hoặc hậu quả vụ tai nạn cũng đã thấy khác nhiều rồi. Cánh tài xế chuyên nghiệp thường xem bộ phận thắng là bùa hộ mạng. Có bùa hộ mạng tốt như GLV thì giá như vầy em không cho là cao đâu, tiền nào của đó thôi.
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
24/3/10
4.364
3.876
113
Pác 7 chỗ đã nhảy vào rùi nên em quăng phụ thêm cục đá. Xe INN không có hệ thống phân phối lực phanh điện tử nhưng vẫn có van phân phối lực phanh theo tỉ lệ giữa cầu trước & cầu sau đó pác. Ngoài ra INN còn có hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp trong trường hợp hệ thống trợ lực phanh bị mất thì pác vẫn đạp phanh nhẹ nhàng được vài lần. Nếu pác chưa biết thì em cho pác mượn manual để đọc chứ pác cứ cạnh tranh không lành mạnh với INN rùi cứ phán bừa là của pác có, của đối thủ không có thì sao được. Mỗi hãng có tên gọi có thể khác nhau, thiết kế đơn giản hay phức tạp nhưng chức năng là tương tự. Về nguyên tắc, pác cần biết là ABS, EBD, BA hay k cũng k giảm được quãng đường phanh vì nó chỉ phụ thuộc vào định luật II Newton liên quan chủ yếu đến khối lượng xe & hệ số ma sát mặt đường mà thui. Sao pác k so với em Matiz (k có ABS, EBD, BA) xem quãng đường phanh của pác có ngắn hơn không??? ABS, EBD hay BA đơn thuần chỉ là hệ thống hỗ trợ ngưòi lái nhằm tránh được chướng ngại vật trong lúc phanh mà thôi. Pác lấy Merc hay BMW quảng cáo hay training về lái xe an toàn chủ yếu là bẻ lái tránh va chạm trong lúc phanh chứ có so bì về quãng đường phanh đâu.