Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Xe mới có nên làm luôn cho chắc không bác truong195 ?
Nếu anh em hội Mít gom xe lại, đăng ký lịch làm tại 1 garage nào đó thì quá hay. Pajero + Jolie + Zinger + Triton + Pajero Sport... cũng nhiều lắm à.
Em xin đăng ký.
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Dongzinger nói:
Xe mới có nên làm luôn cho chắc không bác truong195 ?
Nếu anh em hội Mít gom xe lại, đăng ký lịch làm tại 1 garage nào đó thì quá hay. Pajero + Jolie + Zinger + Triton + Pajero Sport... cũng nhiều lắm à.
Em xin đăng ký.


Bác Bình Trị ui, sẳn thớt , Bác bỏ công ra ghi danh di bác. Sau đó có số lượng rồi thì mọi việc dể thôi.


 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
Ok bác Trường, em sẻ lập danh sách theo mẫu và em sẻ gởi danh sách cho bác Chiến H26 nhé, nếu bác ấy đồng ý làm thì sẽ công bố luôn giá cả rõ ràng cho từng bác MFC vì mỗi xe đều khác nhau
1. nick: binhtri - Mitsubishi Grandis - số đt: (nếu có) 0903121146
Công việc: Thay lọc xăng, vệ sinh bình xăng, kiểm tra toàn bộ caosu gầm, xịt hóa chất gầm bổ sung
2. Nick: Dongzinger - Mitsubishi Zinger - số đt:
Công việc: Xịt hóa chất bảo vệ gầm, kiểm tra toàn bộ caosu gầm

Các bác nêu rõ công việc muốn làm giúp em nhé, khi có số lượng xe đăng ký kha khá em mới lập danh sách Excel kỹ hơn và chuyển cho bác Chiến Gara H26
Bác Chiến H26 ở đâu rồi? bác vào xem giúp luôn nè bác ơi:D
 
Hạng B2
2/8/13
172
35
28
Em đăng ký với:MR Vũ - 090 3012 31 5
Em đang đi con Grandis
 
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
_Xị gầm hoá chất Phí tiền chủ yếu là để giải tỏa tâm lý thôi!!! Xe oto đời mới được chế tạo để chịu mưa gió hàng chục năm, các Bác mua oto xài đươc bao nhiêu năm rồi đổi xe ???
_Trên OS có rất ít trường hợp bị mục gầm ( nếu có là chủ xe ko biết chăm sóc xe đúng cách , mùa mưa nếu đi nhiều thì phải thường xuyên rửa xe xịt gầm )
_ Những chiếc oto được sản xuất từ 1990 mấy chiếc bị mục gầm ???? Nếu có thì chỉ làm đồng Sơn lại rồi sẵn phun Sơn gầm luôn.
_ Cty hoá chất thì họ cảnh báo người tiêu dùng nên xịt gầm, tất nhiên họ làm vậy để bán được sản phẩm.
_ Có nhiều người ảo tưởng tự sướng xịt gầm giãm tiếng ồn , thực tế trên os đã có nhiều người sau khi xịt gầm xe vẫn ồn .
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
car_hcm nói:
_Xị gầm hoá chất Phí tiền chủ yếu là để giải tỏa tâm lý thôi!!! Xe oto đời mới được chế tạo để chịu mưa gió hàng chục năm, các Bác mua oto xài đươc bao nhiêu năm rồi đổi xe ???
_Trên OS có rất ít trường hợp bị mục gầm ( nếu có là chủ xe ko biết chăm sóc xe đúng cách , mùa mưa nếu đi nhiều thì phải thường xuyên rửa xe xịt gầm )
_ Những chiếc oto được sản xuất từ 1990 mấy chiếc bị mục gầm ???? Nếu có thì chỉ làm đồng Sơn lại rồi sẵn phun Sơn gầm luôn.
_ Cty hoá chất thì họ cảnh báo người tiêu dùng nên xịt gầm, tất nhiên họ làm vậy để bán được sản phẩm.
_ Có nhiều người ảo tưởng tự sướng xịt gầm giãm tiếng ồn , thực tế trên os đã có nhiều người sau khi xịt gầm xe vẫn ồn .
Tự nhiên mình dính vô chuyện này, nên có vài post để các bác tự đánh giá rồi rút ra quyết định cho mình.

Nhà máy khuyên xịt gầm sau 2 năm. Xit ngay nếu xe sử dụng ở vùng biển. Đây là nội dung từ tà liệu, mail, hay các cuộc trao đổi với các bác chuyên viên Mit, nếu bay giờ mà hỏi nội dung này lấy từ đâu thì không thể tìm được, và việc tìm thật vô lý.

Trước đây khoảng 2003-2004 đã có khách của công ty mình sử dùng ở miền biển báo xe Pajero mình bị mục tan nát, sau 4 năm sử dụng dù km chưa đến 10-15.000 km.
Cơ chế mục gầm có thể theo cách sau: đá văng, va chạm rugn dộng ...làm tróc, xây sát lớp keo- hóa chất bảo vệ > Nước, chất bẩn theo vào bắt đầu mục.
Các bác nhớ hình này không?
9435323904_9eeb815436_c.jpg


Nguyên tắc của bảo dưỡng là làm trước khi hư hỏng, để đừng hư hỏng. với các bác đậu trong nhà hay ít đi thì 3-5 năm vẫn chưa hề hấn gì, với các bác đi nhiều hay xe đâu ngoài trời thì khác. Nên 2 năm là thời gian chắp nhận được.
Trước sau gì mình cũng phải đổi xe, hãy giữ chiếc xe tốt cho mình và cho người chủ sau, họ sẽ biết ơn . Bản thân T đã gặp những chiếc xe ít chăm sóc sau 4-6 năm tình trạng gầm khá xấu, nên theo mình nên phun gầm (càng rẻ càng tốt) sau vài năm sử dụng. Chiếc xe lúc nào cũng sạch sẽ khác; còn chiếc xe mục, trầy trụa khác, vì đến khi gầm đã xuống, dơ bẩn, tróc, sét.. thì việc sơn gầm không có tác dụng, mà chỉ có nhiệm vụ đánh lừa người chủ sau>>
>>Hãy sơn lúc nó còn tốt, đừng để nó xuống chất lượng rồi mới sơn. Còn lúc nào sơn, sơn ngay hay sau 2-3 năm, do chủ xe định doạt.

Sơn gầm chống ồn, mình đã có dịp găp nhiều gara , những gara uy tín không bao giờ khẳng định sơn gầm giảm ồn cả.

Xin cân nhắc những gì mình nói, dù là nói tốt hay nói xấu



 
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
truong195 nói:
car_hcm nói:
_Xị gầm hoá chất Phí tiền chủ yếu là để giải tỏa tâm lý thôi!!! Xe oto đời mới được chế tạo để chịu mưa gió hàng chục năm, các Bác mua oto xài đươc bao nhiêu năm rồi đổi xe ???
_Trên OS có rất ít trường hợp bị mục gầm ( nếu có là chủ xe ko biết chăm sóc xe đúng cách , mùa mưa nếu đi nhiều thì phải thường xuyên rửa xe xịt gầm )
_ Những chiếc oto được sản xuất từ 1990 mấy chiếc bị mục gầm ???? Nếu có thì chỉ làm đồng Sơn lại rồi sẵn phun Sơn gầm luôn.
_ Cty hoá chất thì họ cảnh báo người tiêu dùng nên xịt gầm, tất nhiên họ làm vậy để bán được sản phẩm.
_ Có nhiều người ảo tưởng tự sướng xịt gầm giãm tiếng ồn , thực tế trên os đã có nhiều người sau khi xịt gầm xe vẫn ồn .
Tự nhiên mình dính vô chuyện này, nên có vài post để các bác tự đánh giá rồi rút ra quyết định cho mình. Nhà máy khuyên xịt gầm sau 2 năm. Xit ngay nếu xe sử dụng ở vùng biển. Đây là nội dung từ tà liệu, mail, hay các cuộc trao đổi với các bác chuyên viên Mit, nếu bay giờ mà hỏi nội dung này lấy từ đâu thì không thể tìm được, và việc tìm thật vô lý. Trước đây khoảng 2003-2004 đã có khách của công ty mình sử dùng ở miền biển báo xe Pajero mình bị mục tan nát, sau 4 năm sử dụng dù km chưa đến 10-15.000 km.Cơ chế mục gầm có thể theo cách sau: đá văng, va chạm rugn dộng ...làm tróc, xây sát lớp keo- hóa chất bảo vệ > Nước, chất bẩn theo vào bắt đầu mục.Các bác nhớ hình này không?
9435323904_9eeb815436_c.jpg
 Nguyên tắc của bảo dưỡng là làm trước khi hư hỏng, để đừng hư hỏng. với các bác đậu trong nhà hay ít đi thì 3-5 năm vẫn chưa hề hấn gì, với các bác đi nhiều hay xe đâu ngoài trời thì khác. Nên 2 năm là thời gian chắp nhận được.Trước sau gì mình cũng phải đổi xe, hãy giữ chiếc xe tốt cho mình và cho người chủ sau, họ sẽ biết ơn . Bản thân T đã gặp những chiếc xe ít chăm sóc sau 4-6 năm tình trạng gầm khá xấu, nên theo mình nên phun gầm (càng rẻ càng tốt) sau vài năm sử dụng. Chiếc xe lúc nào cũng sạch sẽ khác; còn chiếc xe mục, trầy trụa khác, vì đến khi gầm đã xuống, dơ bẩn, tróc, sét.. thì việc sơn gầm không có tác dụng, mà chỉ có nhiệm vụ đánh lừa người chủ sau>>>>Hãy sơn lúc nó còn tốt, đừng để nó xuống chất lượng rồi mới sơn. Còn lúc nào sơn, sơn ngay hay sau 2-3 năm, do chủ xe định doạt. Sơn gầm chống ồn, mình đã có dịp găp nhiều gara , những gara uy tín không bao giờ khẳng định sơn gầm giảm ồn cả. Xin cân nhắc những gì mình nói, dù là nói tốt hay nói xấu   
Xe bị mục nát chưa đến 15000km ( hàng hiếm ) như Bác nói được mấy chiếc ??? một khi đá văng , va chạm rung động cho dù Bác có Sơn nhiều lớp chống gầm cũng ko có tác dụng gì,
Xe e 2 năm 23000 km gầm còn sáng bóng luôn, đi mưa lớn hoặc đi xa về là e cố gắng đi xịt gầm sớm nhất ( chỉ có 15k + 50k rua xe )
Lúc trước đây chưa có sơn chống gầm mấy xe đời cũ vẫn sử dụng tốt.
E chỉ nói quan điểm của e về Sơn chống gầm thôi . Tất nhiên Sơn thì vẫn tốt hơn là ko Sơn vì tốn lúa mừ !!!
 
Hạng B2
29/4/13
108
12
18
Lỡ dính vụ này rồi, bác Trường tư vấn cho a e là nên dùng Nomfresh này hay dùng Liqui Moly vậy?