Đi dọc Bắc Nam cố gắng leo đèo cho an toànNghe tới khúc này cảm thấy éo an toàn tí nào =))
Không hiểu ý bác?VN nếu làm hầm hêt mấy cái đèo chắc vài trăm km
Các đèo đào được hầm đều đã có rồi đó.
Bác cần đào hầm cho đèo nào nữa không - em đào cho!
Uổng cho cái nick hạng D, suy nghĩ còn thiển cận, trẻ trâu quáChứ bác chắc chạy xe khôn hơn người ta sao mà chưa thấy sự việc đã bảo do chạy ngu Thế bác sống lâu hơn mà nhìn sự việc nó ngắn hơn cả đám thiếu niên hả Lốp BMW zin là runflat đấy tự mà hiểu.
Xin cho hỏi công trình nào ở VN đạt được chất lượng tốt đáng để khoe trên thế giới để mình mở rộng xem, “hòn ngọc viễn Đông” một thời làm riết giờ nó làm ngập toàn thành phố, đường xá thì lòi lõm, càng làm càng xuống cấp. Mình chả cần đi đâu xa bước ra cái nơi gọi là kinh tế bậc nhất đất nước còn thấy gớm. Đừng có chỉ biết ngồi 1 chỗ đọc, bước ra đường thực tế mà ngó hen chứ k lớp trẻ nó cười vào mặt, sống cho lâu mà não chỉ để ngồi 1 chỗ. Hỏi tóm gọn 1 cái thôi ở SG đường nào đạt chất lượng nhỏ bằng 1 phần bên các nước láng giềng đọc tên lên cho mình biết là dc, chứ đừng bảo sống lâu hơn rồi cả cái SG này chưa đi hết.
Mình có bao giờ suy nghĩ VN làm dc giống ôn gì đâu mà phải nặng đầu đâu bác, cái gì mới ra thì tốt nhất đừng bao giờ thử làm chuột bạch là dc
Bác có thấy chưa xây xong mà nó cháy k, lên đầy trang báo? Rồi lúc mưa cái showroom lamborghini ở dưới bị dột nước chảy lênh láng khách nhìn mà ngán ngẩm.
Năm xưa Bitexco cũng tự hào lắm, vài trận mưa nó dột từ nóc up clip fb, ytb đầy ra chắc do đạo diễn trẻ nào dàn dựng câu view quá.
Hầm đẹp, tiện lợi nhưng phải đợi GĐ 2 thì ổn hơn. GĐ 1 đường hẹp quá gặp mấy anh Cont, khách ngáo đá là xong luôn
Đường sá VN cơ bản là XẤU;Bác ghẹo mình hoài, mình ở SG hơn 20 năm từ nhỏ cái đường trước nhà nó đẹp bao nhiêu, VN đào lên đắp tới giờ mưa nó ngập tới vú phải bán cả sedan chuyển qua pickup mà bác bảo công nghệ thi công hầm đường bộ ngon, việc đơn giản làm có cái đường làm chưa dc mà lên tới hầm.
Bác thử lấy con Bentley hay Roll Royce chạy thử mấy con đường huyết mạch ở SG thử xem, 2 hãng xe hạng sang nhất thế giới với độ êm ái cũng chào thua đường xá ở VN. Bớt giỡn với mình về trình độ cơ sở hạ tầng ở VN đi nó buồn cười lắm.
P/s: 1 hội viên của BMW cũng trong OS này chạy cao tốc LT - DG bị vết nối của mặt đường nó cứa làm nổ lốp xe ở tốc độ gần 120 km/h, k phải bác ấy đi X5 thì chả còn cơ hội lên Box BMW mà đăng bài cho mình xem đâu
Đặc biệt khi đi trên cao tốc, những khớp nối giữa Cống chui, cầu với đường rất nguy hiểm, đặc biệt là đối với xe thể thao có thành lốp mỏng, đễ gây nổ lốp, móp mâm;
Em đi cao tốc HN-NB; hôm đi con Xtrail, đi 110km/h nhiều đoạn như bay lên, cảm giác mất lái; Hôm đi con Everest Bi, thì xe đầm chắc hơn hẳn, yên tâm hơn; nhưng với lốp 265/55/R20 thì cảm thấy Ghê ghê thế nào, nổ lốp như chơi; tốt nhất là đi khoảng 100 là ok;
Cái hạng D này với bác quan trọng chứ mình chả thèm đâu nhé, tập lái nói đúng cũng là đúng Nói thế đủ hiểu đứa nào thiển cận, bước ra thế giới mà coi, lái xe đủ lâu đi rồi thấy tiền thuế mình đóng nó xứng đáng k thay vì ngồi 1 chỗ mãi k phát triển.Uổng cho cái nick hạng D, suy nghĩ còn thiển cận, trẻ trâu quá
Với lại hỏi bác chỗ nào cơ sở hạ tầng tốt sao k trả lời đi hay tại k có
Mời bác đọc bài lại từ đầu. Tranh luận ở đây là trình độ thi công cầu đường ở VN, chứ ko phải cơ sở hạ tầng nước nào tốt hơn. Nếu VN làm cầu dg NGHIÊM CHỈNH,thì cũng ngon lành, như các công ty tư nhân đang làm cầu đường bảo hành 5 năm. Còn VN dg xá xấu là do bị nhiều thứ abc khác, chứ ko phải VN ko có trình độ để làm tốt dcCái hạng D này với bác quan trọng chứ mình chả thèm đâu nhé, tập lái nói đúng cũng là đúng Nói thế đủ hiểu đứa nào thiển cận, bước ra thế giới mà coi, lái xe đủ lâu đi rồi thấy tiền thuế mình đóng nó xứng đáng k thay vì ngồi 1 chỗ mãi k phát triển.
Với lại hỏi bác chỗ nào cơ sở hạ tầng tốt sao k trả lời đi hay tại k có
Chắc đó giờ sống chưa đủ lâu để nghe những thứ như "đục khoét", thế công trình nào của tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài và giao cho VN làm đó giờ cái nào ngon liệt kê ra đi chú cầu đường hay cao tốc nào ở VN gọi là ngon đâu, bảo có trình độ kỹ thuật mà làm ra sản phẩm không tốt thế nhận có trình độ làm gì?, đây là VN éo có 2 chữ NGHIÊM CHỈNH đâu mà phải viết hoa rồi còn nếu. Bởi không bao giờ có chữ NGHIÊM CHỈNH nên người ta mới bảo là không an toàn ngay từ đầu sai gì mà chú phản biện trong khi bản thân chú cũng biết không có NGHIÊM CHỈNH?Mời bác đọc bài lại từ đầu. Tranh luận ở đây là trình độ thi công cầu đường ở VN, chứ ko phải cơ sở hạ tầng nước nào tốt hơn. Nếu VN làm cầu dg NGHIÊM CHỈNH,thì cũng ngon lành, như các công ty tư nhân đang làm cầu đường bảo hành 5 năm. Còn VN dg xá xấu là do bị nhiều thứ abc khác, chứ ko phải VN ko có trình độ để làm tốt dc
Suy nghĩ như con ếch mà cho người khác thiển cận trong khi toàn ngồi 1 chỗ