- Động cơ được trang bị một quạt gió lớn để lùa gió làm mát cưỡng bức tới hầu hết mọi ngóc ngách của động cơ, thậm chí tới tận buồng trao đổi nhiệt xung quanh ống pô. Một loạt các tấm chắn kim loại (Engine tin - như hình em post trang trước) bảo đảm dẫn gió làm mát đến tận những nơi hóc hiểm nhất, trọng yếu nhất. Thế nhưng thợ thuyền lại tưởng mấy tấm này là để chắn bùn - vướng quá - thậm chí tháo ra xong cũng không nhớ gắn lại vào chỗ nào - thế là... vứt!
- Nắp capô sau được thiết kế theo dạng khí động học hài hòa với thân và nóc xe để luồng gió sau khi ra tới sau xe sẽ tạo một lực hút lùa toàn bộ hơi nóng trong buồng máy xuống dưới và ra ngoài. Do đó nắp capô phải kín, khít thậm chí còn có các ron cao su nơi mép capo và hầm máy để tăng độ kín này. Thế nhưng đáng buồn thay, ít người hiểu như vậy, thậm chí giới thợ cũng không hiểu. Thế là thoải con gà mái mổ thêm các song cho thoáng, bất kể vị trí nào, hoặc đục lỗ nơi bảng số để gắn thêm quạt hút với niềm hy vọng máy sẽ mát hơn - điều này may ra đúng, nếu nổ máy tại chỗ.
Vụ này hồi trước E đã trả giá một lần rồi - Hồi đó cũng thấy nghi nghi nhưng Bác thợ lão luyện trong nghề khẳng định là Tụi Đức biết ..éo giề ,Tui lam cho tất cả các xe con bọ rồi , hiệu quả lắm, nghe bùi tai thế là
Sau này tìm kiếm trên mạng thấy nước ngoài họ dùng thêm dàn giải nhiệt nhớt nữa và chỉ sau khi xác định được đúng là do các kỹ sư Đức chế ra E mới dám mua và gắn vô xe
- Nắp capô sau được thiết kế theo dạng khí động học hài hòa với thân và nóc xe để luồng gió sau khi ra tới sau xe sẽ tạo một lực hút lùa toàn bộ hơi nóng trong buồng máy xuống dưới và ra ngoài. Do đó nắp capô phải kín, khít thậm chí còn có các ron cao su nơi mép capo và hầm máy để tăng độ kín này. Thế nhưng đáng buồn thay, ít người hiểu như vậy, thậm chí giới thợ cũng không hiểu. Thế là thoải con gà mái mổ thêm các song cho thoáng, bất kể vị trí nào, hoặc đục lỗ nơi bảng số để gắn thêm quạt hút với niềm hy vọng máy sẽ mát hơn - điều này may ra đúng, nếu nổ máy tại chỗ.
Vụ này hồi trước E đã trả giá một lần rồi - Hồi đó cũng thấy nghi nghi nhưng Bác thợ lão luyện trong nghề khẳng định là Tụi Đức biết ..éo giề ,Tui lam cho tất cả các xe con bọ rồi , hiệu quả lắm, nghe bùi tai thế là
Sau này tìm kiếm trên mạng thấy nước ngoài họ dùng thêm dàn giải nhiệt nhớt nữa và chỉ sau khi xác định được đúng là do các kỹ sư Đức chế ra E mới dám mua và gắn vô xe