Hạng D
29/8/10
1.429
27
48
otosaigon nói:
Trước giờ tư duy toàn là hạn chết xe hơi tại sao không làm ngược lại là hạn chế xe máy ? các thành phố lớn của TQ đã cấm tịt xe máy đi vào thành phố mà sao ta lại không học điều tốt này nhỉ ?
bác nơ nàm em cứ tưởng đi xe hơi phải chết mới giảm ùn tắc...... ....hú hồn...
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Nguyên nhân do XÂM PHẠM quyền lợi của nhau nên kẹt...Vì thế giải pháp là các phương tiện không được xâm phạm, có nghĩa là ở nhà.:D
 
Hạng C
18/4/11
669
12.549
93
nếu mà hạn chế xe máy phải nghĩ thêm cách hỗ trợ mấy ngàn việc làm cho người nghèo
otosaigon nói:
Trước giờ tư duy toàn là hạn chết xe hơi tại sao không làm ngược lại là hạn chế xe máy ? các thành phố lớn của TQ đã cấm tịt xe máy đi vào thành phố mà sao ta lại không học điều tốt này nhỉ ?
 
Hạng C
18/4/11
669
12.549
93
nhập xe bus này về sẽ hạn chế bớt được xe máy ngay :D
bee.net.vn/channel/3726/201104/Sieu-xe-bus-sang-trong-nhu-mot-chiec-limousine-1796160/
 
Hạng B2
27/12/10
147
78
28
Em nhớ có bác nào đã góp ý Nhà nước nên giao quyền sử dụng đất cho các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại dời ra ngoại thành. Như vậy, tự nhiên lượng lưu thông giảm trong nội thành mà chưa cần phải xây dựng cầu đường ngay thì đâu cần phải hạn chế xe.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/8/10
468
5
18
53
- Xây các đường xuyên tâm trên cao từ Đông sang tây, từ Bắc về Nam ở 2 tp lớn là HCM và Hà nội
- Nâng cấp hệ thống xe buýt và xây dựng hệ thống tầu điện ngầm
- Phát triển các khu dân cư vệ tinh xung quanh HCM và Hà nội để di dân ra khỏi các trung tâm chật chội.
- Đầu tư nâng cấp QL1A càng nhanh càng tốt: ít nhất có 3 lane 1 chiều, 2 lane cho oto và 1 lane cho xe máy + giải phân cách cứng ở giữa 2 chiều ngược nhau.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
fullenergy nói:
Em nhớ có bác nào đã góp ý Nhà nước nên giao quyền sử dụng đất cho các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại dời ra ngoại thành. Như vậy, tự nhiên lượng lưu thông giảm trong nội thành mà chưa cần phải xây dựng cầu đường ngay thì đâu cần phải hạn chế xe.

Giờ cao điểm khu trung tâm lại không bị kẹt vì đường rộng xe ít, ùn tắc và kẹt lại ở ngoài khu Trung tâm nhất là hướng về các khu dân cư mới, nhiều đường mới Xậy dựng lại hẹp , nhất là đường cho xe gắn máy chạy nên họ lấn đủ thứ gây kẹt cứng.
Giải pháp là phải xây dụng đường riêng cho xe máy, ở những nút ngã tư kẹt xe phải xây cầu vượt.
 
Hạng B2
9/10/10
334
4
18
Em có ý tưởng kêu gọi mọi người nâng cao ý thức giao thông, không biết các bác nghĩ sao:
dsc00052.jpg
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
NGUYEN T nói:
Các bác mới đề xuất bi nhiêu đó thôi,thì các xxxx cũng đã bó tay rồi.
Mấy mươi năm nay cầm quyền,đâu có nghĩ là phải làm nhiều đến thế!
Tụi XXX nó chỉ lo nghĩ làm sao giữ được ghế & làm sao để có % nhiều bỏ túi riêng thôi
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif