Xe toyota trước giờ ở VN vẫn cứ là bền nhất rồi nên chất lượng sản phẩm hay pin của xe corolla cross e nghĩ cũng như vậy thôi. Vì vậy nên thời gian bảo hành pin có thể sẽ ngắn hơn bảo hành xe. Bác cứ yên tâm nhé.Vấn đề là có dc bảo hành như người ta k. Toy bảo hành pin hybird 10 năm mà sao VN lại bằng hạn bảo hành xe. Chất lượng có như nhau k? Cục pin 100tr là thứ người dùng quan tâm hơn. Ra đường có mấy con hybird đâu.
Hiện tại đang có Cà rốt hybrid là xe bình dân thì lấy hình con đó chứ sao bác ơi. Lấy hình Lexus RX 450h, IS300h, ES300h, LS500h ra thì bác lại bảo xe sang, phân khúc khác mà cũng cho vào bài...., bla bla, khó chiều bác quá ạ.Ông phó chủ tịch VAMA là chủ của TMV thì ổng chả phát biểu có lợi cho hãng của ổng. Chuỵen này là dễ hiểu. Khó hiểu là sao lại để hình cà rốt zo trong khi thiếu gì hybrid khác.
bác có đánh tráo khái niệm k? Bảo hành với độ bền nó liên quan gì nhau đâu bác. Bảo hành là bảo hành hư hỏng do lỗi kỷ thuật như lắp ráp, mối hàn. Còn bền là thời gian sử dụng, nếu nó bền thì cứ mạnh dạn tăng thời gian lên chứ? 100 triệu lận mà.Xe toyota trước giờ ở VN vẫn cứ là bền nhất rồi nên chất lượng sản phẩm hay pin của xe corolla cross e nghĩ cũng như vậy thôi. Vì vậy nên thời gian bảo hành pin có thể sẽ ngắn hơn bảo hành xe. Bác cứ yên tâm nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Thực ra về ko gian thì corolla cross cũng k quá tệ, căn bản nó dùng công nghệ xanh nên những ai quan tâm đến môi trường thì vẫn sẽ chọn nó bác ạ. về bảo vệ môi trường thì e thấy Toy như đi đầu luôn, ko phải hãng lớn nào cũng làm đcHôm qua được đồng nghiệp chở trên con Cross HV này. Mặc dù tiết kiệm xăng thật đó, chỉ khoảng tầm 5l/100km thôi, nhưng cảm giác không gian bên trong và hàng ghế sau hơi chật so với con Seltos của mình, lại không tùy chọn ngả lưng sâu hơn nữa. So với giá hơn 1 tỉ, mình sẽ chọn CUV C như CRV, Oulander, Tucson cho rộng rãi.
Cái này có báo chí nào đề cập k bác?Thực ra về ko gian thì corolla cross cũng k quá tệ, căn bản nó dùng công nghệ xanh nên những ai quan tâm đến môi trường thì vẫn sẽ chọn nó bác ạ. về bảo vệ môi trường thì e thấy Toy như đi đầu luôn, ko phải hãng lớn nào cũng làm đc
ủa mình có nói như vậy hả? Sao tự nhiên bác lại phải thanh minh thanh nga cho TMV nhỉ. Mình thấy sao nói vậy thôi. TMV mình thấy chưa giúp gì cho VN đâu nhé. Nếu không có các hãng khác cạnh tranh thì không biết khi nào người Việt mới được sử dụng xe đúng giá trị như bây giờ nhé. Nếu nói đóng thuế thì tất cả đều được người dân VN gánh chứ chả có hãng TMV nào gánh đâu nhé. ghét thái độ ăn thì dày, không ăn dày được chuyển qua hù dọa chính quyền, hù dọa không được rồi xuống nước.Hiện tại đang có Cà rốt hybrid là xe bình dân thì lấy hình con đó chứ sao bác ơi. Lấy hình Lexus RX 450h, IS300h, ES300h, LS500h ra thì bác lại bảo xe sang, phân khúc khác mà cũng cho vào bài...., bla bla, khó chiều bác quá ạ.
Quan điểm cá nhân em thấy con cros này dáng đẹp, còn dùng cả điện cả xăng thì con nào cũng ngonÔng phó chủ tịch VAMA là chủ của TMV thì ổng chả phát biểu có lợi cho hãng của ổng. Chuỵen này là dễ hiểu. Khó hiểu là sao lại để hình cà rốt zo trong khi thiếu gì hybrid khác.
Về công nghệ xanh, sống xanh, xu hướng xanh, dù có quảng cáo nhiều lần cũng hoàn toàn ủng hộ để tuyên truyền cho mọi người cùng biết. Xe điện hay Hybrid rồi cũng sẽ lên ngôi trong thời kỳ khủng hoảng nhiên liệu thôi. Còn vấn đề thứ 2 là Cross không ế đâu anh giaiChủ yếu là quảng cáo con Cà Rốt Hai Rít này. Nó đang ế. Hết
Câu đầu tiên : Theo chủ đề do đó Euro4 đã loại trừ khỏi thế giới xanh, ngay cả Euro5 (xe cũ của em là Opel corsa 2005 (máy 1.7 CDTI) đã là Euro5 rồi 220kViệt Nam chỉ yêu cầu euro4 tự nhiên làm euro6 làm gì?
Mà chỉ có toy euro4 vậy còn các hãng khác euro6 hả bác?
E nhớ đọc đâu đó seltos 3 thị trường 3 máy khác nhau đó (Việt Nam, Mỹ, hàn)
Câu thứ 2 : hiện tại theo tiêu chuẩn là Euro6/6D/,D-temp .... và 2022 bắt đầu và 2025 là bắt buộc Euro7
Câu thứ 3 : đã trả lời trên giửa Vios Euro4 và Yaris Euro6 (mẩu mã đúng, nhưng động cơ, khí thải lọc, khác)
Không ế đâu bác ơi ) e đang đi sedan định đổi lên con hybrid đây ) thấy con này nó vừa vặn với nhu cầu của mình quá )Chủ yếu là quảng cáo con Cà Rốt Hai Rít này. Nó đang ế. Hết