Hạng B2
18/6/14
66
6
8
35
Hôm qua được đồng nghiệp chở trên con Cross HV này. Mặc dù tiết kiệm xăng thật đó, chỉ khoảng tầm 5l/100km thôi, nhưng cảm giác không gian bên trong và hàng ghế sau hơi chật so với con Seltos của mình, lại không tùy chọn ngả lưng sâu hơn nữa. So với giá hơn 1 tỉ, mình sẽ chọn CUV C như CRV, Oulander, Tucson cho rộng rãi.
Bác cứ thêm 1 chút thêm 1 chút thì mua hẳn merc gls đi cho rộng mà lại sang bác ạ. tầm giá nào nó cũng có giá trị xứng tầm của nó chứ
 
Hạng D
8/2/17
1.222
1.955
113
37
Bác cứ thêm 1 chút thêm 1 chút thì mua hẳn merc gls đi cho rộng mà lại sang bác ạ. tầm giá nào nó cũng có giá trị xứng tầm của nó chứ
Tôi có nói gì thêm 1 chút không nhỉ. Tôi đang đề cập đến xe hạng C như Outlander, Tucson rộng rãi, êm ái hơn nhưng thậm chí còn rẻ hơn con Cross hạng B này mà. Tự nhiên bác kêu thêm 1 chút là sao.
 
Hạng F
29/10/16
12.244
26.255
113
Pháp
Tôi có nói gì thêm 1 chút không nhỉ. Tôi đang đề cập đến xe hạng C như Outlander, Tucson rộng rãi, êm ái hơn nhưng thậm chí còn rẻ hơn con Cross hạng B này mà. Tự nhiên bác kêu thêm 1 chút là sao.
Thôi bỏ đi, nếu như bạn có đồng hồ đo tiêu hao nhiên liậu thì cứ cao tốc bắn thử xem tôi viết có đúng không ... Còn xe rộng rải là do bạn chọn ...không sao, nhưng đừng thử lúc kẹt đường, thành phố thì thông số sai bét ... bạn thử thì biết trên cao tốc thế nào rồi cho anh em biết kinh nghiệm của bác .... Thân !

em thì em sợ vì trên cao tốc nó uống kinh quá đi,
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Thôi bỏ đi, nếu như bạn có đồng hồ đo tiêu hao nhiên liậu thì cứ cao tốc bắn thử xem tôi viết có đúng không ... Còn xe rộng rải là do bạn chọn ...không sao, nhưng đừng thử lúc kẹt đường, thành phố thì thông số sai bét ... bạn thử thì biết trên cao tốc thế nào rồi cho anh em biết kinh nghiệm của bác .... Thân !

em thì em sợ vì trên cao tốc nó uống kinh quá đi,
Hybird lên cao tốc chạy full xăng thì bảo sao k hao :D. Đường VN dở dở ươn ươn nên còn có lúc dùng kẹt xe. Chứ mà có cao tốc Bắc Nam thì phải xét lại. :D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
16/4/16
842
1.126
98
Vũng Tàu
Toàn yaris động cơ 1.0 lít thôi bác ạ... vì căn bản động cơ 1.0 tổng khí thải xả ra đã rất thấp rồi, hầu như đều đáp ứng Euro 6 hết, Prado vn bây h còn đáp ứng Euro 5 rồi.
Vn mình mới quan trọng full option, chứ châu Âu thì xe chỉ là cái xe, nên là nhỏ đủ 2 chỗ để đi làm, hai là xe cởi chuồng, đi được và bán được. Đâu phải cứ châu Âu là phải công nghệ hết nóc đây bác.
Còn em ko dám chắc là bác chạy hybrid gì, RX450h chạy cao tốc cũng chỉ hơn chạy nội đô nửa lít đến một lít xăng thôi, căng lắm cũng chỉ 8-9 lít xăng thôi.
Bạn e đi rx450 hybrid cũng nói khoảng 8l
 
Hạng C
16/4/16
842
1.126
98
Vũng Tàu
Sai . Vì Yaris máy turbo xăng, hay là hybrid , còn Vios máy WW2 với EURO4, đố bạn kiếm xe Yaris nào máy như Vios ở âu châu, nếu có thì chỉ là cái .... vỏ úp lên mà thôi. Do đó tôi không chấm nhận Yaris là Vios . Do đó bạn không thể so sánh máy euro4 với máy euro6 rồi tuyên bố giống nhau. Bạn biết luật ô nhiểm tây âu thế nào không ? Với máy Vios (2021 kiểu VN) mà vào thành phố thì lãnh ngay giấy phạt và giam xe ....

Còn hybrid thì dành cho xe taxi vì kẹt đường khá nhiều (điện máy thay phiên), chứ đi đường trường hybrid là .... húp cháo ngay (vì nó sẽ qua máy đốt trong). Do đó người ta mới mở ra xu hướng xe điện là vì thế. Tôi từng đi loại nầy cho nên biết uống kinh lắm (bắt đầu trên 70kms/h
Việt Nam chỉ yêu cầu euro4 tự nhiên làm euro6 làm gì?
Mà chỉ có toy euro4 vậy còn các hãng khác euro6 hả bác?
E nhớ đọc đâu đó seltos 3 thị trường 3 máy khác nhau đó (Việt Nam, Mỹ, hàn)
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Bác ơi, có thể bác chưa biết Cà rốt là xe hybrid phổ thông đầu tiên tại VN đang bán rộng rãi và đang cháy hàng ạ. Bác tham khảo thêm bác nhé
Haha, thôi được rồi bác. Không cần bác phải giải thích đâu. Cái chính là quảng cáo thôi mà. Nhìn cách PR của TMV dạo này chán chả thèm nói.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
14/6/14
62
3
8
43
Chủ yếu là quảng cáo con Cà Rốt Hai Rít này. Nó đang ế. Hết
Bác nhầm! Bác có theo dõi bảng doanh số mới ra không mà phán là ế. Như em thấy em này đang khá được quan tâm và nhiều người cũng ủng hộ xu hướng này. Nói chung nên nhìn nhận khách quan hơn, không nên đưa cảm xúc cá nhân để đánh giá
 
18/6/14
59
5
8
39
Hôm qua được đồng nghiệp chở trên con Cross HV này. Mặc dù tiết kiệm xăng thật đó, chỉ khoảng tầm 5l/100km thôi, nhưng cảm giác không gian bên trong và hàng ghế sau hơi chật so với con Seltos của mình, lại không tùy chọn ngả lưng sâu hơn nữa. So với giá hơn 1 tỉ, mình sẽ chọn CUV C như CRV, Oulander, Tucson cho rộng rãi.
Lần sau bác đừng để đồng nghiệp chở nữa mà ngồi hẳn lên lái cho biết vì sao đồng nghiệp bác chọn Cross mà ko phải Seltos như bác nhé :))