công nghệ mới giấy thắng đĩa bên trong ạNói thẳng ra là em bất ngờ khi nhìn bánh sau của Ỉn và Fortuner thì thấy trống hoắc (em không dám post bên box Toy vì sợ bị ném đá mặc dù em cũng rất cần gạch để xây nhà). Cứ nghĩ mình hoa mắt hoặc họ giấu thắng đĩa bên trong. Em làm ở Etown nhiều xe đậu ngoài khuôn viên lắm. Không lẽ mình chổng mông xuống ngó. Theo như em biết thì VIOS cũng có thắng đĩa rồi mà.
nhưng có nhiều người hiểu ESP là cân = diện tử cho thân xe chống lật xe , chỉ chống trượt bánh xe ổn định hướng đi thôiĐúng rồi bác hai hệ thống này bổ trợ nhau
Bác cho em hỏi nếu thắng đùm không tiết kiệm tiền thì Lexus sao không dùng nhỉ .Thật ra thắng đĩa có lợi và hại riêng, đối với xe nhỏ thì thắng đĩa dễ bảo dưỡng,giải nhiệt tốt, thắng ăn hơn thắng đùm, tốc độ giảm tốc tốt hơn nhưng dễ bẩn và mòn hoặc xước đĩa nhanh,bảo dưỡng nhiều.
Đối với xe lớn , thắng đĩa lại không an toàn và lực phanh không tốt bằng thắng đùm, trên xe tải lớn người ta thường sử dụng thắng đùm vì độ an toàn cao, chạy đường dài tốt, ít bị bụi bẩn. Bác đừng nghĩ là thắng đùm tiết kiệm tiền hay không an toàn nhé. Nếu xe có 4 thắng đĩa thì nhìn thể thao hơn và đẹp hơn , tuy nhiên độ an toàn của thắng đùm không kém như Bác nghĩ đâu nhé !
Vì Lexus đắc tiền thì mới có người mua bạn à! rẻ quá ko ai mua đâu.Bác cho em hỏi nếu thắng đùm không tiết kiệm tiền thì Lexus sao không dùng nhỉ .
chuẩnVì Lexus đắc tiền thì mới có người mua bạn à! rẻ quá ko ai mua đâu.
Bác xuống nhà em em cho bác xem xe tải thắng đĩa trước... Nhà em toàn xe tải kia đây bác, bus thì khong biết chứ 29 chỗ cũng thắng đĩa nha
Xe nhà bác hiệu gì ?
Thắng dĩa trên xe Mercedes G63 AMG
Cái này là thắng hơi trên xe tải.
Cái này là thắng hơi trên xe tải.
Độ an toàn của thắng đùm không kém thắng đĩa vậy nó có công nghệ ESP trên thắng đùm không ? Nếu có bác giới thiệu cho em model cụ thể được không ạ ?Thật ra thắng đĩa có lợi và hại riêng, đối với xe nhỏ thì thắng đĩa dễ bảo dưỡng,giải nhiệt tốt, thắng ăn hơn thắng đùm, tốc độ giảm tốc tốt hơn nhưng dễ bẩn và mòn hoặc xước đĩa nhanh,bảo dưỡng nhiều.
Đối với xe lớn , thắng đĩa lại không an toàn và lực phanh không tốt bằng thắng đùm, trên xe tải lớn người ta thường sử dụng thắng đùm vì độ an toàn cao, chạy đường dài tốt, ít bị bụi bẩn. Bác đừng nghĩ là thắng đùm tiết kiệm tiền hay không an toàn nhé. Nếu xe có 4 thắng đĩa thì nhìn thể thao hơn và đẹp hơn , tuy nhiên độ an toàn của thắng đùm không kém như Bác nghĩ đâu nhé !
Thật ra thắng đĩa có lợi và hại riêng, đối với xe nhỏ thì thắng đĩa dễ bảo dưỡng,giải nhiệt tốt, thắng ăn hơn thắng đùm, tốc độ giảm tốc tốt hơn nhưng dễ bẩn và mòn hoặc xước đĩa nhanh,bảo dưỡng nhiều.
Đối với xe lớn , thắng đĩa lại không an toàn và lực phanh không tốt bằng thắng đùm, trên xe tải lớn người ta thường sử dụng thắng đùm vì độ an toàn cao, chạy đường dài tốt, ít bị bụi bẩn. Bác đừng nghĩ là thắng đùm tiết kiệm tiền hay không an toàn nhé. Nếu xe có 4 thắng đĩa thì nhìn thể thao hơn và đẹp hơn , tuy nhiên độ an toàn của thắng đùm không kém như Bác nghĩ đâu nhé !
Xin lỗi bác, cái khúc đầu bác nói em cười thầm trong bụng. Dĩa trước và sau chiếc sh nhà em đi hơn 40km rồi mà chưa phải thay gì cả chỉ cần thay cái má phanh là ok, và chọn má phanh tốt thì không bị xước đĩa. Cái dĩa 2B có tí xíu mà chạy hoài chưa thấy hư huống chi 4B cái dĩa chà bá, nếu có thay thì thay má phanh thôi nghen mà thay má phanh thì chả tốn nhiêu thời gian cả. Còn bẩn thì xin lỗi cái đùm nó bẩn hơn dĩa nghen, đất cát nó vào nó đóng 1 cục trong đó luôn, rồi còn vụ bảo dưỡng thì tùy cách chạy xe nghen.
Còn đối với xe lớn hình như dùng thắng hơi gì đó nghen bác, với lại xe tải thông thường đằng sau đi bánh cặp thì gắn đĩa bằng niềm tin à.
Còn độ an toàn thì em thấy khác xa nhau đấy, không tin à thử test biết liền, thử lên120km/h với xe suv rồi đạp thắng xem mới thấy cái quan trọng của thắng dĩa như thế nào "Nếu xe có 4 thắng đĩa thì nhìn thể thao hơn và đẹp hơn , tuy nhiên độ an toàn của thắng đùm không kém như Bác nghĩ đâu nhé" vậy em hỏi bác nếu nó chỉ đẹp hơn thôi thì tại sao tụi mẽo, EU nó không xản xuất xe thắng đùm nữa mà chuyển qua đĩa hết vậy.