So vs everest thì sao bác ơi! Mình cg đc phân vân
Ở trên có anh sở hữu cả SA và Everest BiTurbo đó anh, anh có thể tham khảo.
So vs everest thì sao bác ơi! Mình cg đc phân vân
Sai nhé
Nếu giá bán được giữ nguyên thì sẽ khấu hao ít hơn nhiều
Vd b mua 2t và giá xe luôn vậy thì 1 năm b sử dụng bán lại khấu hao khoảng 100tr
…Vinfast vượt trội hoàn toàn Everest khi đi phố: mượt, bốc,...; Nhưng thua Everest ở dải tốc độ từ 80 km/h trở lên (có lẽ do khác biệt giữa máy xăng và dầu). Đặc biệt khi đi ở tốc độ 110-120 cảm giác xe LUX SA2.0 còn ít sức mạnh, không được khỏe như everest ở dải tốc độ này.
+ Tăng tốc: Vinfast mạnh ở nước ga đầu, vượt xe ở dải tốc độ cao hơi đuối (cần tính toán kỹ trước khi vượt xe nhanh; không bằng được độ trâu bò của Everest.
Giống mí anh đi lexus vào toyota bảo dưỡng chứ kím người đi toyota vào lexus bảo dưỡng khó à a.Mình chỉ thấy BMW cũ muốn vào Vin làm service chứ hiện tại thì chưa thấy Vin nào có ý định qua BMW là bảo trì bảo dưỡng cả anh ưi.
Ôi trời ơi a có biết thế nào là ví dụ ko???Anh có thể chỉ mình xe nào mua 2 tỉ và sau 1 năm bán lại được 1.9 không anh?
Hoặc đơn giản hơn, có nhiều lựa chọn hơn là xe nào mất giá 5% sau 1 năm được ko anh?
Nếu có thì thay mặt rất nhiều anh chị yêu xe, tôn thờ xe không mất giá sẽ đội ơn anh rất nhiều ạ.
Trời ơi 500Nm mà a bảo same same 350NmCó thể hộp số học cách chạy điềm đạm của bác nên có độ trơ, lần sau nếu có dịp cần vượt ở tốc độ cao thì anh thử đạp lút hết chân ga rồi nhả ra, khi đó vòng tua lập tức lên liền rồi anh thử vượt thử xem có ngọt không.
Vấn đề anh nói về cái tăng tốc thì mình thấy nó hơi không hợp lý ở chỗ thường máy dầu sẽ ngọt ga đầu hơn máy xăng do moment xoắn lớn, nhưng khi lên tốc cao thì sẽ ngược lại do máy xăng nhạy chân ga hơn, hay là do cái turbo thứ 2 của Everest bắt vào làm việc nên nó chồm lên hơn cả SA nhỉ? Công suất và moment của Sa và Ever cũng xem xem nhau (228hp/350Nm@1750-4500rpm so với 213hp/500Nm@1750-2000rpm)
Ôi trời ơi a có biết thế nào là ví dụ ko???
Con số t đưa ra chỉ là mang tính biểu tưởng để hiểu. Tóm lại là người mua xe nếu bán lại sẽ phải chịu lỗ chính cái phần mà hãng giảm giá.
Đây cũng ko phải là giữ giá hay ko mà là cách định giá và làm KM của Vin. Nó tốt cho Vin về nhiều mặt nhưng ko hề tốt cho người tiêu dùng
Trời ơi 500Nm mà a bảo same same 350Nm
Năm ngoái mình đi Nam Bắc để thử phượt cho vui. Xe thì đầm chắc, dàn nút bấm với màn hình chán thôi rồi. Ba cái phím CruiseControl bấm ko ngon, đèn đóm thì chán lắm lúc về mình có đi thử đường từ Nha Trang qua Đà Lạt đi đêm nên khi đi đèo cảm giác đèn rất dở thậm chí ko an toàn lúc vào cua. Sau đợt đi về 10 ngày thì mình nói chân tình máy chạy chán èo mấy bác khen turbo tăng tốc này kia chắc đi 1 đoạn hoặc đi chưa nhiều nên nói thế hơi vội, đặc biệt sau khi leo đèo từ Nha Trang về ĐL thì nghỉ đêm tại ĐL sáng sau chạy về thì xe như lột xác máy yếu lì hẳn . Chỉ có điểm khen là xe đầm chắc còn đâu mình chẳng khen nổi nhất là so với cái giá lấy đợt đầu. Bác tham khảo nhé.