Mình đã bị vịn lại 1 lần tại chổ này do chuyển lane chậm cán lên vạch liền.xxx bắt lỗi mình chuyển làn tại nơi vạch liên tục.Mình đưa 2 xị,xxx chê nói:Taxi đã 2 xị rồi,ông phải 4 xị.ok em nhờ quyền trợ giúp của ông anh nói bạn của anh Hà đội phó,xong ký vào sổ nhắc rồi cho đi luôn khỏi tốn 2 xị cho cái tội ham ăn
Bác đi đường này chưa? Từ ngã 3 HVT - PVH đến tiểu đảo gắn đèn GT các vạch chia làn đường vẫn không thay đổi, cụ thể :
- Vạch đứt của 3 làn bên trái vẫn liên tục cho đến vạch dừng chờ đèn tín hiệu (báo giao lộ) để đi thẳng về ngã 4 PN --> tại 3 làn này mới có vạch dừng --> báo đi vào giao lộ.
- Vạch đứt của làn bên phải ngoài cùng vẫn liên tục từ ngã 3 HVT - PVH đến cách tiểu đảo gắn đèn GT 50m và lúc này vạch đứt trở thành vạch liên tục đến chân tiểu đảo --> vạch phân làn chỉ thay đổi từ vạch đứt sang vạch liên tục và tiếp tục là giải phân cách cứng liên tục trên đường NVT --> làn đường này xuyên suốt không đi vào giao lộ (vạch dừng, biển báo) mà hòa nhập đi thẳng vào làn đường của đường NVT (theo vạch phân làn trên đường NVT) --> không chuyển hướng tại giao lộ.
Lục tìm được cái clip này, từ giây 18" ngay trước hẻm 245 Hoàng Văn Thụ đã không còn vạch đứt làn trong cùng, clip lập lại đoạn này giây 24", đến trước nhà hàng Vườn Cau thì 2 lane trong cùng chỉ còn 1 lane và tách các lane đi thẳng Hoàng Văn Thụ bởi vạch liền dài đến tiểu đảo đèn tín hiệu.
đến giây "39 ngay vị trí 2 anh áo vàng thì mới tiếp tục có vạch 1.5 chia đường làm 2 lane,
Như vậy vạch đứt lane trong cùng rõ ràng là không liên tục.
Nếu như theo bác đi làn này không chuyển hướng thì tại sao có biển 411 chỉ hướng rẽ phải và mũi tên vạch 1.18 rẽ phải? Phải là mũi tên chỉ hướng đi thẳng và vạch đi thẳng mới đúng chứ?
Attachments
-
64,3 KB Đọc: 6
Chỉnh sửa cuối:
có nghĩa phải hiểu tại giây 18 làn trong cùng của HVT đã hết, muốn đi NVT phải rẽ phải? và như thế cần xinhan phảiLục tìm được cái clip này, từ giây 18" ngay trước hẻm 245 Hoàng Văn Thụ đã không còn vạch đứt làn trong cùng, clip lập lại đoạn này giây 24", đến trước nhà hàng Vườn Cau thì 2 lane trong cùng chỉ còn 1 lane và tách các lane đi thẳng Hoàng Văn Thụ bởi vạch liền dài đến tiểu đảo đèn tín hiệu.
View attachment 462777
đến giây "39 ngay vị trí 2 anh áo vàng thì mới tiếp tục có vạch 1.5 chia đường làm 2 lane,
Như vậy vạch đứt lane trong cùng rõ ràng là không liên tục.
Nếu như theo bác đi làn này không chuyển hướng thì tại sao có biển 411 chỉ hướng rẽ phải và mũi tên vạch 1.18 rẽ phải? Phải là mũi tên chỉ hướng đi thẳng và vạch đi thẳng mới đúng chứ?
1. HVT tại ngã 3 HVT- PVH : 4 làn đường --> xe chụp hình đang ở làn thứ 3 bên trái qua.
2. HVT trước bảo tàng QK7 và chuẩn bị khúc rẽ trái về SB : 4 làn như bắt đầu tại giao lộ HVT - PVH
3. HVT ngay khúc rẽ trái về SB : 4 làn đường --> tại đây bắt đầu xác định làn thứ 4 (xe Mit đang lưu thông) và làn thứ 3 (từ bên trái qua) : từ vạch đứt (tại ô màu đen) tiếp nối bằng vạch liền bắt đầu từ nắp cống -ngay bánh xe Mit) --> không có sự phân chia lại làn --> các làn đường tại đây vẫn xuyên suốt từ ngã 3 HVT - PVH tới tiểu đảo gắn đèn.
4. HVT đoạn chuẩn bị tới tiểu đảo gắn đèn : vẫn 4 làn và vạch kẻ liên tục giữa làn thứ 3 và thứ 4 (từ bên trái qua) chạy tới chân tiểu đảo --> không có phân chia lại làn đường, các hướng di chuyển không thay đổi.
5. HVT tại tiểu đảo gắn đèn GT: vẫn 4 làn nhưng chú ý : 3 là từ bên trái qua được xác định tiếp giáp giao lộ với NVT (bằng đèn GT và vạch 1.12 cắt ngang đường), làn thứ 4 không phải tiếp giáp giao lộ NVT như làn 1,2,3 mà lúc này đã thành làn đường nối vào đường NVT (bắt đầu từ tiểu đảo gắn đèn và được giới hạn bởi dãy phân cách cứng nối tiếp sau tiểu đảo gắn đèn)
==> Như vậy làn thứ 4 (từ bên trái qua) của đường HVT khi đi về NVT hoàn toàn không thay đổi gì về hướng di chuyển cũng như bị đứt đoạn với đường khác --> khi đã lưu thông trên làn này đi về NVT không phải sử dụng đèn chuyển hướng
2. HVT trước bảo tàng QK7 và chuẩn bị khúc rẽ trái về SB : 4 làn như bắt đầu tại giao lộ HVT - PVH
3. HVT ngay khúc rẽ trái về SB : 4 làn đường --> tại đây bắt đầu xác định làn thứ 4 (xe Mit đang lưu thông) và làn thứ 3 (từ bên trái qua) : từ vạch đứt (tại ô màu đen) tiếp nối bằng vạch liền bắt đầu từ nắp cống -ngay bánh xe Mit) --> không có sự phân chia lại làn --> các làn đường tại đây vẫn xuyên suốt từ ngã 3 HVT - PVH tới tiểu đảo gắn đèn.
4. HVT đoạn chuẩn bị tới tiểu đảo gắn đèn : vẫn 4 làn và vạch kẻ liên tục giữa làn thứ 3 và thứ 4 (từ bên trái qua) chạy tới chân tiểu đảo --> không có phân chia lại làn đường, các hướng di chuyển không thay đổi.
5. HVT tại tiểu đảo gắn đèn GT: vẫn 4 làn nhưng chú ý : 3 là từ bên trái qua được xác định tiếp giáp giao lộ với NVT (bằng đèn GT và vạch 1.12 cắt ngang đường), làn thứ 4 không phải tiếp giáp giao lộ NVT như làn 1,2,3 mà lúc này đã thành làn đường nối vào đường NVT (bắt đầu từ tiểu đảo gắn đèn và được giới hạn bởi dãy phân cách cứng nối tiếp sau tiểu đảo gắn đèn)
==> Như vậy làn thứ 4 (từ bên trái qua) của đường HVT khi đi về NVT hoàn toàn không thay đổi gì về hướng di chuyển cũng như bị đứt đoạn với đường khác --> khi đã lưu thông trên làn này đi về NVT không phải sử dụng đèn chuyển hướng
Attachments
-
60,7 KB Đọc: 2
Chỉnh sửa cuối:
Bài của @diluantran và bài của @TOAGT có khác biệt về hình ảnh.
Chỗ này không khó mà sao hình ảnh khác quá. Mình sẽ khảo sát hiện trường chỗ này
Chỗ này không khó mà sao hình ảnh khác quá. Mình sẽ khảo sát hiện trường chỗ này
1. HVT tại ngã 3 HVT- PVH : 4 làn đường --> xe chụp hình đang ở làn thứ 3 bên trái qua.
View attachment 463131
2. HVT trước bảo tàng QK7 và chuẩn bị khúc rẽ trái về SB : 4 làn như bắt đầu tại giao lộ HVT - PVH
View attachment 463132
3. HVT ngay khúc rẽ trái về SB : 4 làn đường --> tại đây bắt đầu xác định làn thứ 4 (xe Mit đang lưu thông) và làn thứ 3 (từ bên trái qua) : từ vạch đứt (tại ô màu đen) tiếp nối bằng vạch liền bắt đầu từ nắp cống -ngay bánh xe Mit) --> không có sự phân chia lại làn --> các làn đường tại đây vẫn xuyên suốt từ ngã 3 HVT - PVH tới tiểu đảo gắn đèn.View attachment 463134
4. HVT đoạn chuẩn bị tới tiểu đảo gắn đèn : vẫn 4 làn và vạch kẻ liên tục giữa làn thứ 3 và thứ 4 (từ bên trái qua) chạy tới chân tiểu đảo --> không có phân chia lại làn đường, các hướng di chuyển không thay đổi.
View attachment 463135
5. HVT tại tiểu đảo gắn đèn GT: vẫn 4 làn nhưng chú ý : 3 là từ bên trái qua được xác định tiếp giáp giao lộ với NVT (bằng đèn GT và vạch 1.12 cắt ngang đường), làn thứ 4 không phải tiếp giáp giao lộ NVT như làn 1,2,3 mà lúc này đã thành làn đường nối vào đường NVT (bắt đầu từ tiểu đảo gắn đèn và được giới hạn bởi dãy phân cách cứng nối tiếp sau tiểu đảo gắn đèn)View attachment 463136
==> Như vậy làn thứ 4 (từ bên trái qua) của đường HVT khi đi về NVT hoàn toàn không thay đổi gì về hướng di chuyển cũng như bị đứt đoạn với đường khác --> khi đã lưu thông trên làn này đi về NVT không phải sử dụng đèn chuyển hướng
Từ phần 1. , 2. của bác thì mình đồng ý làn 4 vẫn còn liên tục nhưng đến phần số 3. của bác là làn đường trong cùng đã bị đứt hết 1 đoạn rồi và được vẽ lại thành 1 đoạn vạch 1.5 và tiếp là vạch liền liên tục mà mình không hiểu là vạch gì? Và gút mắc là từ cái vạch liền vẽ không đúng chổ này.
Xem clip của bác Xagan sẽ thấy rõ hơn từ giây 21 là n trong cùng bị đứt đến giây 24 mới có lại
Chỉnh sửa cuối:
Hình ảnh tương đối. Cái mắc mứu ở đây là từ giây 21 đến 24, giải thích sao đây?Từ phần 1. , 2. của bác thì mình đồng ý làn 4 vẫn còn liên tục nhưng đến phần số 3. của bác là làn đường trong cùng đã bị đứt hết 1 đoạn rồi và được vẽ lại thành 1 đoạn vạch 1.5 và tiếp là vạch liền liên tục mà mình không hiểu là vạch gì?
Xem clip của bác Xagan sẽ thấy rõ hơn từ giây 21 là n trong cùng bị đứt đến giây 24 mới có lại
vạch mờ? Hay hết làn của hvt rồi vào làn của nvt? Bọn xxx lấy cớ kiếm chuyện là đây
Dù vạch kẽ như thế nào thì theo mình chổ này phải là giao lộ, chỉ do cách vẽ làn đường quá quái dị không đúng theo luật gì cả nên mới rắc rối như vậy.Hình ảnh tương đối. Cái mắc mứu ở đây là từ giây 21 đến 24, giải thích sao đây?
vạch mờ? Hay hết làn của hvt rồi vào làn của nvt? Bọn xxx lấy cớ kiếm chuyện là đây
Tức là ngay vị trí vạch ngưng ở giây 21 là có giao lộ với nvt?Dù vạch kẽ như thế nào thì theo mình chổ này phải là giao lộ, chỉ do cách vẽ làn đường quá quái dị không đúng theo luật gì cả nên mới rắc rối như vậy.
nếu vậy kỳ quái quá?
Mình không nói ngay vị trí đó, do vạch kẽ ở đây không logic gì cả nên khó xác định, tuy nhiên bác có công nhận là Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi có giao nhau không ?Tức là ngay vị trí vạch ngưng ở giây 21 là có giao lộ với nvt?
nếu vậy kỳ quái quá?