RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
Bác Xephaoma tự khen xe Focus của mình lộ liễu quá nghen. Chân ga cảm ứng của Focus là cái gì em ko biết chứ chân ga Civic đạp cái là dính ghế lun. Còn cái chế độ làm nặng tay lái khi lên tốc độ cao thì Civic 2.0 cũng có à. Tai nạn xe civic nhiều do nó bán hơn 10000 chiếc đó bác Mã, hầu hết toàn thanh niên máu tốc độ chơi thôi. Nói về an toàn khi lưu thông ở Vn , phải nói Rôn Roi là nhất vì chỉ có hơn chục chiếc lưu thông thì lấy đâu ra tai nạn nhiều nè
Em đã chạy ké thử cả 2 xe rùi, nói chung xe nào cũng ngon, xe nào cũng tốt hết. Nhưng bác nào đó nói rằng Civic chạy bay bay ko bám đường em e ko đúng, bay thì em ko thể đạp lên hơn...190km/h được, khi em rút được cái máy ảnh ra khỏi bao thì nó xuống chừng này, post phát cho các bác xem chơi
Trích đoạn: xephaoma
Ko hẳn như vậy đâu bác. Focus 2.0 và Civic 2.0 trang thiết bị tiện nghi và an toàn là ngang nhau.Trích đoạn: nnpbl
mà mấy pác ơi, theo e đánh giá trực wan thì cái dáng e Civic nhìn trẻ trug và bóng bẩy hơn Focus. Nhưg theo e nghĩ, về nhữg trang bị tiện nghi và an toàn thì có lẽ Focus hơn Civic.
Fòcụt hơn Civic ở bộ cảm ứng de, Civic muốn chơi phải bỏ thêm "xiền". Nghe đâu khoảng hơn 6 chai...
Fòcụt hơn Civic ở cái chân ga vì fòcụt chơi bằng cảm ứng. Khi đạp ga, "mắt thần" sẽ nhận lệnh và chuyển tín hiệu lên CPU. "Não" sẽ "lệnh" cho bướm ga hoạt động đóng mở nhiên liệu. Civic thì vẫn "chơi" dây ga truyền thống...
Fòcụt hơn Civic ở hệ thống lái trợ lực. Tức là trợ lực dầu và điện. Khi ở tốc độ trên 80Km/h hệ thống sẽ tự động ngắt hệ thống trợ lực dầu để tập trung cho tốc độ. Như vậy động cơ sẽ tăng tốc bốc hơn và khoẻ khoắn hơn đồng thời tay lái sẽ nặng đi tránh bị rung lắc.
Và một điểm này nữa các bác lưu ý. Những vụ tai nạn vừa qua ở Hà nội (xe điên) toàn là C...chưa thấy báo chí kêu la focus bị nói là xe điên...Ke ke ke em dzọt
Bác Xephaoma tự khen xe Focus của mình lộ liễu quá nghen. Chân ga cảm ứng của Focus là cái gì em ko biết chứ chân ga Civic đạp cái là dính ghế lun. Còn cái chế độ làm nặng tay lái khi lên tốc độ cao thì Civic 2.0 cũng có à. Tai nạn xe civic nhiều do nó bán hơn 10000 chiếc đó bác Mã, hầu hết toàn thanh niên máu tốc độ chơi thôi. Nói về an toàn khi lưu thông ở Vn , phải nói Rôn Roi là nhất vì chỉ có hơn chục chiếc lưu thông thì lấy đâu ra tai nạn nhiều nè
Em đã chạy ké thử cả 2 xe rùi, nói chung xe nào cũng ngon, xe nào cũng tốt hết. Nhưng bác nào đó nói rằng Civic chạy bay bay ko bám đường em e ko đúng, bay thì em ko thể đạp lên hơn...190km/h được, khi em rút được cái máy ảnh ra khỏi bao thì nó xuống chừng này, post phát cho các bác xem chơi
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
tùy bác lựa chọn thích thời trang thì civic , thích chạy ngon thì focus
tùy bác lựa chọn thích thời trang thì civic , thích chạy ngon thì focus
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
Lần đầu thấy bác tuanle viết dài hơn 100 chữ
Em mua Ford là do tham khảo các thông tin trên 4R này bác ợ, chứ bà cả vẫn nói Ford hao xăng, em phải nói " Nhưng mà nó an toàn " chứ ko mỏng mảnh như mấy em Ỉn, vios. Em còn nói thêm là động cơ DURATEC nó cũng đỡ hao ( nói thật là em cũng chẳng hiếu DURATEC thì nó khác cái gì nữa ) Cá nhân em thì an toàn phải đặt lên hàng đầu ( dĩ nhiên là trong khả năng cho phép )
bác nào muốn mua Ford, vui lòng tham khảo kỹ ý kiến cha mẹ anh chị họ hàng gần xa thân bằng quyến thuộc, còn không xin mua civic "cho nó lành"
Lần đầu thấy bác tuanle viết dài hơn 100 chữ
Em mua Ford là do tham khảo các thông tin trên 4R này bác ợ, chứ bà cả vẫn nói Ford hao xăng, em phải nói " Nhưng mà nó an toàn " chứ ko mỏng mảnh như mấy em Ỉn, vios. Em còn nói thêm là động cơ DURATEC nó cũng đỡ hao ( nói thật là em cũng chẳng hiếu DURATEC thì nó khác cái gì nữa ) Cá nhân em thì an toàn phải đặt lên hàng đầu ( dĩ nhiên là trong khả năng cho phép )
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
chủ quan:
kiểu dáng tuy thị hiếu, nhưng kiểu Civic sẽ sớm lỗi mốt (bây giờ đã thấy nhàm và xấu rồi) và một cái không biết là hay, hay dở của civic là cái cản trước liền thân xe, không có cản, mất hẳn một chút cứng cáp, một chút sport, lại khiến chiếc xe có kiểu um um như cái mai rùa như Lanor, xét về chi tiết FC không sắc sảo như Civic nhưng tổng quan thì bố cục của nó hợp lý cân đối hơn nhiều
một chiếc xe nhật đc ưa chuộng trên đất Mỹ, một chiếc xe Mỹ lại nổi tiếng ở châu Âu, không có ly do gì chúng không ngon lành, thêm quả hình cho sinh động
....các bác chọn chiếc nào nếu bán cùng giá
cảm biến chưn ga nó quyết định việc sang số sớm hay muộn đó bác (số 2 có thể đc sang ở 20km/h hay 40km/h là tùy vào việc đạp ga có nhanh hay không), thậm chí nó còn về số thấp khi đang chạy ở số cao mà đạp ga đột ngột ví dụ ở 60km/g nếu tăng ga bình thường thì nó ở số 4 nhưng nếu đạp mạnh ga nó sẽ trả về số 3, cho nên khi vượt xe khác với Mondeo phải gạt sang số tay để về số và kềm số trong lúc vượt, nhưng với Focus thì khỏi cần, còn muốn dính ghế cứ kéo sang số tay, về số 2 đạp lút cán thử biết liềnChân ga cảm ứng của Focus là cái gì em ko biết chứ chân ga Civic đạp cái là dính ghế lun
chủ quan:
kiểu dáng tuy thị hiếu, nhưng kiểu Civic sẽ sớm lỗi mốt (bây giờ đã thấy nhàm và xấu rồi) và một cái không biết là hay, hay dở của civic là cái cản trước liền thân xe, không có cản, mất hẳn một chút cứng cáp, một chút sport, lại khiến chiếc xe có kiểu um um như cái mai rùa như Lanor, xét về chi tiết FC không sắc sảo như Civic nhưng tổng quan thì bố cục của nó hợp lý cân đối hơn nhiều
một chiếc xe nhật đc ưa chuộng trên đất Mỹ, một chiếc xe Mỹ lại nổi tiếng ở châu Âu, không có ly do gì chúng không ngon lành, thêm quả hình cho sinh động
....các bác chọn chiếc nào nếu bán cùng giá
Last edited by a moderator:
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
Hỏi nhỏ bác: Có photoshop trợ giúp ko bác, nếu ko em hãi lắm, khiếp còn hơn F1
xxx đâu hết roài, toét toét ... vụ này làm ăn lớn đóaTrích đoạn: hamzui
Trích đoạn: xephaoma
Ko hẳn như vậy đâu bác. Focus 2.0 và Civic 2.0 trang thiết bị tiện nghi và an toàn là ngang nhau.Trích đoạn: nnpbl
mà mấy pác ơi, theo e đánh giá trực wan thì cái dáng e Civic nhìn trẻ trug và bóng bẩy hơn Focus. Nhưg theo e nghĩ, về nhữg trang bị tiện nghi và an toàn thì có lẽ Focus hơn Civic.
Fòcụt hơn Civic ở bộ cảm ứng de, Civic muốn chơi phải bỏ thêm "xiền". Nghe đâu khoảng hơn 6 chai...
Fòcụt hơn Civic ở cái chân ga vì fòcụt chơi bằng cảm ứng. Khi đạp ga, "mắt thần" sẽ nhận lệnh và chuyển tín hiệu lên CPU. "Não" sẽ "lệnh" cho bướm ga hoạt động đóng mở nhiên liệu. Civic thì vẫn "chơi" dây ga truyền thống...
Fòcụt hơn Civic ở hệ thống lái trợ lực. Tức là trợ lực dầu và điện. Khi ở tốc độ trên 80Km/h hệ thống sẽ tự động ngắt hệ thống trợ lực dầu để tập trung cho tốc độ. Như vậy động cơ sẽ tăng tốc bốc hơn và khoẻ khoắn hơn đồng thời tay lái sẽ nặng đi tránh bị rung lắc.
Và một điểm này nữa các bác lưu ý. Những vụ tai nạn vừa qua ở Hà nội (xe điên) toàn là C...chưa thấy báo chí kêu la focus bị nói là xe điên...Ke ke ke em dzọt
Bác Xephaoma tự khen xe Focus của mình lộ liễu quá nghen. Chân ga cảm ứng của Focus là cái gì em ko biết chứ chân ga Civic đạp cái là dính ghế lun. Còn cái chế độ làm nặng tay lái khi lên tốc độ cao thì Civic 2.0 cũng có à. Tai nạn xe civic nhiều do nó bán hơn 10000 chiếc đó bác Mã, hầu hết toàn thanh niên máu tốc độ chơi thôi. Nói về an toàn khi lưu thông ở Vn , phải nói Rôn Roi là nhất vì chỉ có hơn chục chiếc lưu thông thì lấy đâu ra tai nạn nhiều nè
Em đã chạy ké thử cả 2 xe rùi, nói chung xe nào cũng ngon, xe nào cũng tốt hết. Nhưng bác nào đó nói rằng Civic chạy bay bay ko bám đường em e ko đúng, bay thì em ko thể đạp lên hơn...190km/h được, khi em rút được cái máy ảnh ra khỏi bao thì nó xuống chừng này, post phát cho các bác xem chơi
Hỏi nhỏ bác: Có photoshop trợ giúp ko bác, nếu ko em hãi lắm, khiếp còn hơn F1
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
Ở thớt "Mon-CV: Em nào bốc hơn" bác so sánh FC ko bốc bằng CV, nhưng bài này thì em thấy hình như bác lại cho là FC > CV? Em nói có trượt chỗ nào ko bác
Em chọn ... bác vì bài viết quá hay. Nói như bác thì Mông ko có cảm biến chân ga hả bác, kể cả Mông Apec??. Hèn chi lúc em vượt xe bò thấy nó liếc xéo hoài, hãi quá em liền phanh đột ngộtTrích đoạn: tuanle
cảm biến chưn ga nó quyết định việc sang số sớm hay muộn đó bác (số 2 có thể đc sang ở 20km/h hay 40km/h là tùy vào việc đạp ga có nhanh hay không), thậm chí nó còn về số thấp khi đang chạy ở số cao mà đạp ga đột ngột ví dụ ở 60km/g nếu tăng ga bình thường thì nó ở số 4 nhưng nếu đạp mạnh ga nó sẽ trả về số 3, cho nên khi vượt xe khác với Mondeo phải gạt sang số tay để về số và kềm số trong lúc vượt, nhưng với Focus thì khỏi cần, còn muốn dính ghế cứ kéo sang số tay, về số 2 đạp lút cán thử biết liềnChân ga cảm ứng của Focus là cái gì em ko biết chứ chân ga Civic đạp cái là dính ghế lun
chủ quan:
kiểu dáng tuy thị hiếu, nhưng kiểu Civic sẽ sớm lỗi mốt (bây giờ đã thấy nhàm và xấu rồi) và một cái không biết là hay, hay dở của civic là cái cản trước liền thân xe, không có cản, mất hẳn một chút cứng cáp, một chút sport, lại khiến chiếc xe có kiểu um um như cái mai rùa như Lanor, xét về chi tiết FC không sắc sảo như Civic nhưng tổng quan thì bố cục của nó hợp lý cân đối hơn nhiều
một chiếc xe nhật đc ưa chuộng trên đất Mỹ, một chiếc xe Mỹ lại nổi tiếng ở châu Âu, không có ly do gì chúng không ngon lành, thêm quả hình cho sinh động
....các bác chọn chiếc nào nếu bán cùng giá
Ở thớt "Mon-CV: Em nào bốc hơn" bác so sánh FC ko bốc bằng CV, nhưng bài này thì em thấy hình như bác lại cho là FC > CV? Em nói có trượt chỗ nào ko bác
Last edited by a moderator:
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
Cái vụ sang số sớm hay muộn tùy lực đạp của chân ga thì Civic cũng có à .
Nói chung khách quan mà nói thì em thấy cả 2 chiếc đều ngon. các bác thích chiếc nào thì múc chiếc đó, và đừng vì cuồng tín quá mà chê chiếc còn lại theo kiểu cảm tính.
Riêng về xăng cộ thì Focus ko hao xăng lắm. Có lần em đã chạy Focus 1.8 ....mượn của 1 bác trên OS để công tác đột xuất . Lúc test, xe đã chạy được 4K km. Trên quãng đường chạy khoảng 1000km, chạy rất hiền khô, tốc độ trung bình khoảng 60km/h, ko ép ga, ko tăng tốc đột ngột, kết quả đo được khoảng 7,7l/100km----> quá tiết kiệm
@bác Sheva: đồ xịn đó bác, ko shop siếc gì đâu à
Trích đoạn: tuanle
cảm biến chưn ga nó quyết định việc sang số sớm hay muộn đó bác (số 2 có thể đc sang ở 20km/h hay 40km/h là tùy vào việc đạp ga có nhanh hay không), thậm chí nó còn về số thấp khi đang chạy ở số cao mà đạp ga đột ngột ví dụ ở 60km/g nếu tăng ga bình thường thì nó ở số 4 nhưng nếu đạp mạnh ga nó sẽ trả về số 3, cho nên khi vượt xe khác với Mondeo phải gạt sang số tay để về số và kềm số trong lúc vượt, nhưng với Focus thì khỏi cần, còn muốn dính ghế cứ kéo sang số tay, về số 2 đạp lút cán thử biết liềnChân ga cảm ứng của Focus là cái gì em ko biết chứ chân ga Civic đạp cái là dính ghế lun
Cái vụ sang số sớm hay muộn tùy lực đạp của chân ga thì Civic cũng có à .
Nói chung khách quan mà nói thì em thấy cả 2 chiếc đều ngon. các bác thích chiếc nào thì múc chiếc đó, và đừng vì cuồng tín quá mà chê chiếc còn lại theo kiểu cảm tính.
Riêng về xăng cộ thì Focus ko hao xăng lắm. Có lần em đã chạy Focus 1.8 ....mượn của 1 bác trên OS để công tác đột xuất . Lúc test, xe đã chạy được 4K km. Trên quãng đường chạy khoảng 1000km, chạy rất hiền khô, tốc độ trung bình khoảng 60km/h, ko ép ga, ko tăng tốc đột ngột, kết quả đo được khoảng 7,7l/100km----> quá tiết kiệm
@bác Sheva: đồ xịn đó bác, ko shop siếc gì đâu à
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
Các bác ơi, em mới chạy Focus S có ...1300km thôi nên là lính mới, cho nên mới hay thắc mắc, nhờ các Bác chỉ giáo cho:
Em biết là xe chạy thì phải ra khói, ít hay nhiều mà thôi. Em đã đi ...ngửi ống bô nhiều xe mới rồi, khói không thấy rõ nhưng vẫn có mùi khói cháy. Tuy vậy, cái Focus S của em nó lại không có khói, ngửi mãi cũng chẳng thấy mùi gì cả, em lấy ngón tay "mài" ở ốn bô cũng chẳng thấy tí bụi than nào. Mặc dù về biểu hiện động cơ như vậy là quá tốt, nó đốt sạch nhưng em vẫn cứ nghĩ "xăng của mình đổ ở cây chắc chi mà zin, thế mà lại ko có khói, lạ quá". Cho nên em nghĩ dại: chắc là ông Ford để đảm bảo cái Euro IV cho nên mấy ổng mới chế tạo một "cái bình" nằm đâu đó trên đường xả, giữ muội than, lọc mùi...ở đó cho nên không thấy khói lửa gì.
Bác nào chuyên gia về "Ford học" bày vẽ cho em với.
Các bác ơi, em mới chạy Focus S có ...1300km thôi nên là lính mới, cho nên mới hay thắc mắc, nhờ các Bác chỉ giáo cho:
Em biết là xe chạy thì phải ra khói, ít hay nhiều mà thôi. Em đã đi ...ngửi ống bô nhiều xe mới rồi, khói không thấy rõ nhưng vẫn có mùi khói cháy. Tuy vậy, cái Focus S của em nó lại không có khói, ngửi mãi cũng chẳng thấy mùi gì cả, em lấy ngón tay "mài" ở ốn bô cũng chẳng thấy tí bụi than nào. Mặc dù về biểu hiện động cơ như vậy là quá tốt, nó đốt sạch nhưng em vẫn cứ nghĩ "xăng của mình đổ ở cây chắc chi mà zin, thế mà lại ko có khói, lạ quá". Cho nên em nghĩ dại: chắc là ông Ford để đảm bảo cái Euro IV cho nên mấy ổng mới chế tạo một "cái bình" nằm đâu đó trên đường xả, giữ muội than, lọc mùi...ở đó cho nên không thấy khói lửa gì.
Bác nào chuyên gia về "Ford học" bày vẽ cho em với.
RE: Honda CIVIC 2.0 AT vs Ford FOCUS 2.0L
@hamzui: chắc bác phải đổi nick thành hamtocdo (không phải tóc đỏ mà là tốc độ) thôi, bác chạy dữ thiệt đó. Mà bác tìm ra chỗ mô để chay đến 162km/h vậy? Em chạy QL1 lên đến 110km/h đã thấy căng thẳng rồi!Trích đoạn: hamzui
Trích đoạn: xephaoma
Ko hẳn như vậy đâu bác. Focus 2.0 và Civic 2.0 trang thiết bị tiện nghi và an toàn là ngang nhau.Trích đoạn: nnpbl
mà mấy pác ơi, theo e đánh giá trực wan thì cái dáng e Civic nhìn trẻ trug và bóng bẩy hơn Focus. Nhưg theo e nghĩ, về nhữg trang bị tiện nghi và an toàn thì có lẽ Focus hơn Civic.
Fòcụt hơn Civic ở bộ cảm ứng de, Civic muốn chơi phải bỏ thêm "xiền". Nghe đâu khoảng hơn 6 chai...
Fòcụt hơn Civic ở cái chân ga vì fòcụt chơi bằng cảm ứng. Khi đạp ga, "mắt thần" sẽ nhận lệnh và chuyển tín hiệu lên CPU. "Não" sẽ "lệnh" cho bướm ga hoạt động đóng mở nhiên liệu. Civic thì vẫn "chơi" dây ga truyền thống...
Fòcụt hơn Civic ở hệ thống lái trợ lực. Tức là trợ lực dầu và điện. Khi ở tốc độ trên 80Km/h hệ thống sẽ tự động ngắt hệ thống trợ lực dầu để tập trung cho tốc độ. Như vậy động cơ sẽ tăng tốc bốc hơn và khoẻ khoắn hơn đồng thời tay lái sẽ nặng đi tránh bị rung lắc.
Và một điểm này nữa các bác lưu ý. Những vụ tai nạn vừa qua ở Hà nội (xe điên) toàn là C...chưa thấy báo chí kêu la focus bị nói là xe điên...Ke ke ke em dzọt
Bác Xephaoma tự khen xe Focus của mình lộ liễu quá nghen. Chân ga cảm ứng của Focus là cái gì em ko biết chứ chân ga Civic đạp cái là dính ghế lun. Còn cái chế độ làm nặng tay lái khi lên tốc độ cao thì Civic 2.0 cũng có à. Tai nạn xe civic nhiều do nó bán hơn 10000 chiếc đó bác Mã, hầu hết toàn thanh niên máu tốc độ chơi thôi. Nói về an toàn khi lưu thông ở Vn , phải nói Rôn Roi là nhất vì chỉ có hơn chục chiếc lưu thông thì lấy đâu ra tai nạn nhiều nè
Em đã chạy ké thử cả 2 xe rùi, nói chung xe nào cũng ngon, xe nào cũng tốt hết. Nhưng bác nào đó nói rằng Civic chạy bay bay ko bám đường em e ko đúng, bay thì em ko thể đạp lên hơn...190km/h được, khi em rút được cái máy ảnh ra khỏi bao thì nó xuống chừng này, post phát cho các bác xem chơi