vậy hả, vậy thánh hơn cả kỹ sư của Honda kia à. Honda ơi, hốt anh này về thiết kế động cơ nèThế bác hỉu bít gì về turbo lag, nói em nghe thử? đừng có ngồi đọc sách vở nhìu, turbo lag nói thật giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc.
Khoản lái cảm nhận và nghe lời vợ nó ngược nhau bác ạ, em khẳng định trên này nhiều bác lái thử xong kết Focus xong chốt Maz 3 vì bà cả xúiAnh mới vào nên ko biết thoai chứ cái OS này rất nhiều nhà bác học về ô tô ngang ngữa bọn vnexpress. Mua xe thì cứ đến thích con nào đến showroom lái cảm nhận rồi quyết định hoặc nghe lời vợ là đúng đắn nhất
Nghe có mùi akay đâu đây?????Anh mới vào nên ko biết thoai chứ cái OS này rất nhiều nhà bác học về ô tô ngang ngữa bọn vnexpress. Mua xe thì cứ đến thích con nào đến showroom lái cảm nhận rồi quyết định hoặc nghe lời vợ là đúng đắn nhất
Chắc bác ấy là fan hâm mộ thánh dqmtrieu gì gì đấyNghe có mùi akay đâu đây?????
Bớt châm chọc đi bác ơi, thấy bác có vẻ hiểu biết nhiều về động cơ quá mà )) phán như đúng rồi, nên nếu biết nhìu thì giải thích thêm cho ae mở mang kiến thức tí )) còn chuyện turbo lag, nó có cách giải quyết của nó. Nếu thật sự hỉu biết nhìu về động cơ, thì sẽ bít nguyên lý hoạt động của động cơ Turbo và cách giải quyết độ lag ở ngưỡng vòng tua thấp. Chẳng có gì ghê gớm cả. Còn về mặt performance thì động cơ hút khí k có cửa so lại với động cơ Turbo.vậy hả, vậy thánh hơn cả kỹ sư của Honda kia à. Honda ơi, hốt anh này về thiết kế động cơ nè
oác, xe hơn tỷ thì phải ngon rồi. đang so cùng mức công suất mà thánh. M3 chỉ có 114 con ngựa thôi. còn m6 2.0 cũng chỉ có 155 con ngựa à.Em chạy Civic Turbo thường xuyên, lái ngon hơn M3 hay Mazda 6 nhiều
Cái đó còn chưa chắc à nha. Mèo nào cắn mĩu nào còn là câu chuyện dài lắm. Nhưng với CRV thì em nó nó lag hơn CX5 đó. nói gì cũng k thay đổi được.Bớt châm chọc đi bác ơi, thấy bác có vẻ hiểu biết nhiều về động cơ quá mà )) phán như đúng rồi, nên nếu biết nhìu thì giải thích thêm cho ae mở mang kiến thức tí )) còn chuyện turbo lag, nó có cách giải quyết của nó. Nếu thật sự hỉu biết nhìu về động cơ, thì sẽ bít nguyên lý hoạt động của động cơ Turbo và cách giải quyết độ lag ở ngưỡng vòng tua thấp. Chẳng có gì ghê gớm cả. Còn về mặt performance thì động cơ hút khí k có cửa so lại với động cơ Turbo.
Đương nhiên Turbo lag là vấn đề hiện hữu hiện nay, nhưng ngày từ đầu câu chuyện mình đã nói. chỉ cần vài options nhỏ là có thể triệt bỏ đc vấn đề turbo lag này, và khi k còn turbo lag ở ngưỡng thấp thì chạy động cơ Turbo sướng hơn động cơ hút khí nhiều ))) còn với những thanh niên nào tỏ vẻ nguy hiểm, suốt ngày cứ ngồi phán turbo lag này nọ thì muôn đời cứ xài công nghệ cũ cho lành ))) công nghệ mới chỉ dành cho những người đam mê và trải nghiệm cũng như tìm hiểu.Cái đó còn chưa chắc à nha. Mèo nào cắn mĩu nào còn là câu chuyện dài lắm. Nhưng với CRV thì em nó nó lag hơn CX5 đó. nói gì cũng k thay đổi được.