Theo mình đến showroom, xem kỹ nội ngoại thất, ngồi thử, hẹn lái thử rồi chọn cho mình là sáng suốt nhất.
Su vừa CVT vừa boxer 2.0 turbo nữa nên lý thuyết chắc lag gấp đôi nhỉ...kkkCVT đã lag rồi, thêm cái lag của turbo, thêm xác 5+2 nữa, nếu chọn tôi sẽ chọn boxer của Subaru.
vũng tàu 3 lầnvậy thánh nghĩ turbo là đốt ngoài hả? hay đốt ở đâu?
2.0 đi còn trễ chân ga hơn 1.5 nếu đi trong thành phố, đó là cách lập trình độ nhạy chân ga ở tốc độ thấp, nhằm tránh nhầm chân ga sẽ phi xe vào tường. Tuy nhiên đi cao tốc mà cụ kêu chán òm thì phải coi lại là cụ đã chạy cao tốc chưa
phan thiết 1 lần
cần thơ 1 lần
nhân 2 - lượt đi lượt về
chắc cũng đủ biết như thế nào
thôi bác ạ , em cũng chẳng nói nó dở , nhưng có hay ho quái gì đâu mà phải nâng bi
Turbo thường đạt max momen xoắn ở dải tua thấp và kéo dài (như ecoboost của Ford đã đạt max ở 1600-5000) không hiểu sao anh Honda lại max momen ở vòng tua cao vậy ?
Em nói thật động cơ turbo của Honda và Toyota không có cửa so với xe Âu Mỹ đâu... vì phương châm của người nhật trước giờ là bền bỉ.
Nếu được chọn em lắp cái máy 2.5 skyactive + ly hợp kép DCT 6-7 cấp (của ai cũng được) vào xác CR-V... em chấm form xe CR-V hơn mazda (vì cái Kodo lúc đầu nhìn đẹp, càng nhìn càng nhàm không như CRV hay Xtrail/Rouge)
Máy 2.5 skyactive chạy mới bốc chứ máy 2.0 rất ỳ... ngược lại honda cũng chơi cheat tinh chỉnh depart cho vòng tua thấp cho hộp số CVT nên ai cũng tưởng CVT ngon, thực ra CVT đúng nghĩa chỉ dành cho City Car với máy công suất bé.
Em nói thật động cơ turbo của Honda và Toyota không có cửa so với xe Âu Mỹ đâu... vì phương châm của người nhật trước giờ là bền bỉ.
Nếu được chọn em lắp cái máy 2.5 skyactive + ly hợp kép DCT 6-7 cấp (của ai cũng được) vào xác CR-V... em chấm form xe CR-V hơn mazda (vì cái Kodo lúc đầu nhìn đẹp, càng nhìn càng nhàm không như CRV hay Xtrail/Rouge)
Máy 2.5 skyactive chạy mới bốc chứ máy 2.0 rất ỳ... ngược lại honda cũng chơi cheat tinh chỉnh depart cho vòng tua thấp cho hộp số CVT nên ai cũng tưởng CVT ngon, thực ra CVT đúng nghĩa chỉ dành cho City Car với máy công suất bé.
Anh mới vào nên ko biết thoai chứ cái OS này rất nhiều nhà bác học về ô tô ngang ngữa bọn vnexpress. Mua xe thì cứ đến thích con nào đến showroom lái cảm nhận rồi quyết định hoặc nghe lời vợ là đúng đắn nhấtQua nhiều thông tin kiến thức học hỏi, thanks cả group
- Vậy nhờ cả Group tư vấn giúp. Em định lấy con Elantra, nhưng phân vân với con Mazda 3. Xe dùng cho gia đình ít đi, có phụ nữ lái. Các Bác tư vấn giúp nên chọn Em nào? Và thời điểm này các xe đang giãm giá nhiều vậy nên mua chưa hay chờ qua 2018, Cám ơn cả nhàAnh mới vào nên ko biết thoai chứ cái OS này rất nhiều nhà bác học về ô tô ngang ngữa bọn vnexpress. Mua xe thì cứ đến thích con nào đến showroom lái cảm nhận rồi quyết định.
Cái ly hợp kép Power shift của Ford còn bị lỗi vào nước phần côn khô hong anh chứ bạn em nhiều anh bán thốc tháo con Ecosport á, Select shift thời gian nữa mới biết ngon dở. Con Focus trend ecoboots là lựa chọn khá tốt ở dòng C cơ bảnTurbo thường đạt max momen xoắn ở dải tua thấp và kéo dài (như ecoboost của Ford đã đạt max ở 1600-5000) không hiểu sao anh Honda lại max momen ở vòng tua cao vậy ?
Em nói thật động cơ turbo của Honda và Toyota không có cửa so với xe Âu Mỹ đâu... vì phương châm của người nhật trước giờ là bền bỉ.
Nếu được chọn em lắp cái máy 2.5 skyactive + ly hợp kép DCT 6-7 cấp (của ai cũng được) vào xác CR-V... em chấm form xe CR-V hơn mazda (vì cái Kodo lúc đầu nhìn đẹp, càng nhìn càng nhàm không như CRV hay Xtrail/Rouge)
Máy 2.5 skyactive chạy mới bốc chứ máy 2.0 rất ỳ... ngược lại honda cũng chơi cheat tinh chỉnh depart cho vòng tua thấp cho hộp số CVT nên ai cũng tưởng CVT ngon, thực ra CVT đúng nghĩa chỉ dành cho City Car với máy công suất bé.
E thấy thằng Su nó nu lắm anh à, CVT cùi bắp chỉ dành cho city car máy nhỏ, íu mà nó cứ táng chung với hộp số boxer ji ji của nó lên đến 250hp bán cho thị trường Mẽo kìa...haizzz. Thặc là ảo cmn tưởng
Cứ đi test thử là biết. Cảm giác bốc hay ko bốc nó phụ thuộc vào động cơ, hộp số, cách lập trình động cơ hộp số như thế nào. Các bác cứ ngồi nhìn thông số, rồi google phán thế này thế nọ hóa ra câu view cho nhà cái à =))))).