CR-V 2018, giảm 100tr thì ngon hahahaHai con Cr-v và Cx5 mới quả thật là khó để lựa chọn.
Cx5: rẻ hơn 100tr, nội thất đẹp và sang trọng một cách rõ rệt, hoàn thiện và chất lượng rất tuyệt vời. Và điều quan trọng nhất là đầy đủ công nghệ hữu dụng tiên tiến nhất, ngang với bản cao cấp bên Mỹ.
Crv: xe nhập và thương hiệu Honda là cái đắt giá nhất. Điểm trừ là option cắt gần hết so với bên Mỹ, nội thất mới cũng rất đẹp. Hàng ghế t3 sẽ ko hữu dụng cho lắm với nhiều người. Động cơ 1.5 tubor và cvt vẫn là ẩn số với thị trường VN (cl xăng kém, độ ẩm không khí cao)
Trái tim thì kêu yêu Cx5 mà cái đầu lại toan tính Cr-v haha
Bác tìm hiểu thêm các khái niệm sau:AWD mà còn cầu trước với cầu sau, tên của nó là dẫn động 4 bánh toàn thời gian. tuy nhiên nó sẽ phân bố lực xuống hai bánh trước hay hai bánh sau nhiều hơn thôi. cụ hiểu nhầm về cách gọi của các loại dẫn động rồi
FWD based AWD
RWD based AWD
Asymmetrical AWD
Symmetrical AWD
Mình thích thông tin trung thực thế này. 2 chiếc mình đi PS4x4 và FT 4x2 nội thành cũng 17 trở lên , tháng nào chỉ đi vào cao điểm kẹt xe là 20 vầ hơn 20 bạn nào đi PS và FT mà 16 thì mình khâm phục
cái đấy là em “nói giảm nói tránh” đấy có khi em đi 100% nội ô mà trúng tháng kẹt xe 7km đi mất 1h-1h30 mất 15l là thường ... toàn các bác bốc phét như camry 2.5Q chạy nội ô 100% 10l ... hay FT 2.7 14l ...Chỉ được cái nói đúng.
Xe bạn em kia morninh bảo đi 100% nội ô toàn 10l. Xe chú em altis 2.0V đi làm 40-60 nội ô - ngoại ô mà còn 10-11l.
Định mức khoáng xe cty em: prado 29l, altis 14l, innova 15l...
Éo hiểu các bác phét tiêu hao làm gì ?
AWD mà còn cầu trước với cầu sau, tên của nó là dẫn động 4 bánh toàn thời gian. tuy nhiên nó sẽ phân bố lực xuống hai bánh trước hay hai bánh sau nhiều hơn thôi. cụ hiểu nhầm về cách gọi của các loại dẫn động rồi
Chữ Toàn thời gian là tiếng Việt dịch ra thôi, còn nguyên bản là All wheel drive, đại khái là 4 bánh quay
Mình không rành lắm về kỹ thuật, chỉ nghĩ đơn giản thế này:Em xin các bác từ từ giải thích dùm với, em hơi bị rối
- nghe các chuyên gia, hoặc chí ít các bác am hiểu sâu về chuyên ngành máy nổ, động cơ, xe hơi phân tích thấy CX5 hơn hẳn CRV về mọi mặt. Do vậy CX5 được nhiều người chọn và doanh số luôn cao.
- nhiều bác lý giải là CRV bán chậm hơn vì đặt giá quá cao, nếu giảm giá bằng CX5 thì sẽ nhiều người chọn mua và doanh số sẽ cao hơn CX5.
Như vậy thật ra chất lượng CRV so với CX5 như thế nào hả các bác?
Các bác từ từ nói lại cho em thông với.
1. CX5 và CRV thì một 9, một 10. Bác nào thích em nào thì xơi em đó!
2. Có thể (chỉ là có thể), CX5 là 9 thôi, nhưng họ bán 9 nên giá không đắt (so với nhu cầu, không phải so với giá trị thật), trong khi CRV có thể là 10 nhưng bán với giá >10 (có thể là 12, 13..., cũng so với nhu cầu thôi) nên tiêu thụ chậm hơn. VD: CX5 bản 2.5L, 1 cầu bán giá 939 triệu, trong khi CRV bản L bán #1,1 tỷ (chưa chính thức). Nếu CRV bản L bán đắt hơn CX5, 2.5L, 1 cầu khoảng 50-80 triệu thì doanh số có thể sẽ ngang nhau thôi!
Em chạy 2 cái Mẹc E 2.0 tăng áp và Pajero sport 3.0 thấy thế này, độ trễ ga đầu của động cơ tăng áp cũng khó chịu, tuy nhiên khi khí đã nạp đủ thì độ vọt của động cơ tăng áp đã hơn. Nhưng hầu hết thời gian mình đi trong đường nội đô nên động cơ lớn, hút khí tự nhiên vẫn thích hơn động cơ tăng áp.
Con sedan 2.0 170hp 1350kg của mền đi trục kênh tẻ pasteur - nkkn - nguyen tat thanh chưa bao giờ dưới 13l .... (100% đi làm) ... santafe xăng pro vậy à
Xe e đi hỗn hợp Tphcm-BD, thỉnh thoảng lên cao tốc nha các bác. Chắc con xe e nó báo ảo rồi á. Để e cho vô hãng check lại xem cái tính AVG của nó coi có vấn đề j ko á.Mình thích thông tin trung thực thế này. 2 chiếc mình đi PS4x4 và FT 4x2 nội thành cũng 17 trở lên , tháng nào chỉ đi vào cao điểm kẹt xe là 20 vầ hơn 20 bạn nào đi PS và FT mà 16 thì mình khâm phục
nhưng CRV không phải AWD bác ợ, nếu nói CRV AWD thì con Cảmry, Mazda 3, 6 cũng AWD luôn sao?Bác tìm hiểu thêm các khái niệm sau:
FWD based AWD
RWD based AWD
Asymmetrical AWD
Symmetrical AWD
thôi các bác xem video này, em nói các bác lại bảo em chémCũng chưa hẳn.
Đa phần sẽ chạy cầu truớc, gặp tình huống mới truyền cầu sau.
https://www.youtube.com/watch?v=nQffSnpc2Cg
Hỗn hợp là khác nghen bác Bác đi đoạn đường 40-50km chỉ có 4-5km nội ô thì 11-12l/100km là nhiều rồi.Xe e đi hỗn hợp Tphcm-BD, thỉnh thoảng lên cao tốc nha các bác. Chắc con xe e nó báo ảo rồi á. Để e cho vô hãng check lại xem cái tính AVG của nó coi có vấn đề j ko á.
Em đi làm Q7-Q3 7-8km mà mất 1h-1h30 phút đấy...
Bác thử 100% nội ô giờ cao điểm sẽ thấy cái sự thật ko được dễ chịu đâu, thử đổ đầy 1 bình reset trip chạy nội ô sáng 8h-10h chiều 16h-19h sẽ thấy
Còn đi trung bình TpHCM-BD-Cao tốc... thì em chỉ tầm 10l thôi.. (trong đó 70% nội ô)