Civic 1.5 turbo kẹt xe vòng tua nhiêu vậy bạn? Chỉ thắc mắc khi tốc độ thấp turbo không hoạt động thì động cơ 1.5 hoạt động như động cơ hút khí tự nhiên, khi đó do máy nhỏ phải đẩy vòng tua lên cao. Lý thuyết là vậy nhưng thực tế chưa biết thế nào nữa.Toàn thánh phán, thử leo lên con civic 1.5 turbo so với m3 2.0 coi con nào hơn =))
Con m3 ko có vé so với con vịt ghẻ turbo nhen.Toàn thánh phán, thử leo lên con civic 1.5 turbo so với m3 2.0 coi con nào hơn =))
Toàn mấy thánh phán, cả thế giới nó chuyển sang xài Turbo hết rồi, ngay cả mấy hãng siêu xe như Lamborghini, Ferrari, McLaren cũng đều xài động cơ Turbo mà mấy bố cứ lo độ trễ, lag này nọ. Công nghệ mới thì cứ tận hưởng đi, ngồi đó mà lo như bò lo trắng răng. Động cơ Turbo nếu bảo trì bão dưỡng đúng quy định thì nó cũng bền y hệt như động cơ hút khí. Chưa kể 1 trong những ưu việt của động cơ Turbo là khả năng độ performance cực kỳ tốt. Bên nước ngoài những hãng độ có rất nhiều đồ chơi độ performance cho động cơ Turbo để tăng horsepower.
nhà em 6 người, nên phải chọn xe 7 chỗ. nhưng em nghĩ satafe, fortuner, everest chứ ko chọn crv, vì nhỏ quá, nhìn xấu xấu sao á. theo e thôi. tùy mỗi bác nữa. nếu nhà em 2-4 người, thì CX5 ko phải bàn nữa.
với lại giá thì honda quá bá rồi. 1 đường 1 ngựa. @@ bác nào giải thích dùm em
1. sang năm thuế =0%?? họ bán tính thuế sang năm nhé.
2. thuế TTĐB của 1499ml 7 chỗ, chỉ là 30% hay sao á, em ko nhớ rõ. xe khác toàn 45-50%.
3. option thì cắt hết.
4. động cơ thì tiết kiệm xăng, mạnh, nhưng CVT.
5. theo em thì xấu bà cố, nhỏ tý.
Tại sao giá của nó tới 1ty1.??? Em ko hiểu??? ngoài cái thương hiệu nhật,ko bằng toyota, và nhập.bác nào giải thích hợp lý tý cho em. Em nghĩ con này chỉ đáng giá 700-900tr từ thấp đến cao nhất.
nếu hơn em nghĩ CRV nên cất kho và sang năm xả hàng thành công.
với lại giá thì honda quá bá rồi. 1 đường 1 ngựa. @@ bác nào giải thích dùm em
1. sang năm thuế =0%?? họ bán tính thuế sang năm nhé.
2. thuế TTĐB của 1499ml 7 chỗ, chỉ là 30% hay sao á, em ko nhớ rõ. xe khác toàn 45-50%.
3. option thì cắt hết.
4. động cơ thì tiết kiệm xăng, mạnh, nhưng CVT.
5. theo em thì xấu bà cố, nhỏ tý.
Tại sao giá của nó tới 1ty1.??? Em ko hiểu??? ngoài cái thương hiệu nhật,ko bằng toyota, và nhập.bác nào giải thích hợp lý tý cho em. Em nghĩ con này chỉ đáng giá 700-900tr từ thấp đến cao nhất.
nếu hơn em nghĩ CRV nên cất kho và sang năm xả hàng thành công.
Cũng 190 mã lực nhưng đi với động cơ 2 lít thì mình thấy an tâm hơn 1.5 có vẻ bắt e nó hơi gồng quá sức nên mình lo ngại về độ bền sau này. Còn tăng áp cuộn đôi (twin scroll turbo) trên dòng xe bình dân thì có lẻ là yêu cầu hơi quá đáng nhưng nếu có thì quá tốt và sẽ tạo nên sự khác biệt. Nói chung đợi thêm 3-5 năm nữa để xem động cơ 1.5 turbo có hợp "thổ nhưỡng" VN hay ko
Giống nhau hết bác ạturbo hãng làm chứ có phải turbo độ đâu mà ko bền bác ơi.Có điều ko biết máy turbo xăng có giống turbo dầu ko. Với turbo dầu thì khi ngừng lại ko nên tắt mấy ngay mà để cho nó nổ cầm chừng tầm 1 phút sau hãy tắt máy, nếu ko sẽ hại turbo. Chắc máy xăng cũng như vậy, mà đa số người dùng ko biết cái này nên dễ hư turbo.
em lậy thánh !- Có 2 điều động cơ hút khí tốt hơn.
- 1 là chạy cảm giác hơn, vì ai chạy turbo sẽ để ý đi tốc độ thấp cần vòng tua lớn để kích hoạt, nên sẽ gào máy ở tốc độ thấp, thường xuyên tua lên trên 2k để lấy lực kéo.
- văn hoá vn là đô thị tập trung, nên turbo ko có đất diễn, thường xuyên đi tốc độ thấp dưới 40km/h, xăng pháo là tốn như nhau, nếu giao thông mà cứ 6h chiều về thì cứ xác định 15 lít đổ lên. Mà tăng áp chính vì tỷ số nén thấp, càng chạy chậm càng đốt xăng hơn hút khí tự nhiên, vì cứ phải ép vòng tua lên 2-3k để lấy đà, mà rà rà ga tầm 1k5 sợ hỏng xe thì chạy lè tè, tắc đường liên luỵ người đằng sau ..... (em ghét mấy thằng cứ rà rà ga ... kiểu đi từ tốn, tỏ ra mình điềm đạm, hồi ở uk quen ga to về chỉ muốn xuống xe rút hàng ra combat)
Nên có khi vụ so sánh tăng áp là thừa, giá bán cao với ít option thì vẫn vỡ mồm như thường. Đành rằng người tiêu dùng cứ nghe công nghệ là sướng ... nhưng mà đầu ra công suất ngang nhau nên là hên xui.
Động cơ điện nha, sắp tới dự đoán là động cơ điện sẽ thay thế động cơ xăng dầu nha, ở xứ giãy chết hiện động cơ điện đang phát triển và đc chính phủ các nước phát triển khuyến khích, 1 lần nạp điện của tesla khoảng 30 phút- 1 giờ đi đc 700-800km, trong khi đó 1 hãng xe truyền thống (của Nhật) phát triển động cơ điện đi 200 km phải sạc 4 giờ nên bỏ luôn sp này. Bác ko tin có thể google mà coi. Tesla là 1 starup, em nghe thông tin này cũng khá bất ngờ, tưởng nó là 1 hãng xe có rất lâu đời, ai ngờ nó đc thành lập năm 2003.Toàn mấy thánh phán, cả thế giới nó chuyển sang xài Turbo hết rồi, ngay cả mấy hãng siêu xe như Lamborghini, Ferrari, McLaren cũng đều xài động cơ Turbo mà mấy bố cứ lo độ trễ, lag này nọ. Công nghệ mới thì cứ tận hưởng đi, ngồi đó mà lo như bò lo trắng răng. Động cơ Turbo nếu bảo trì bão dưỡng đúng quy định thì nó cũng bền y hệt như động cơ hút khí. Chưa kể 1 trong những ưu việt của động cơ Turbo là khả năng độ performance cực kỳ tốt. Bên nước ngoài những hãng độ có rất nhiều đồ chơi độ performance cho động cơ Turbo để tăng horsepower.