Bác ấy nói "nếu" CR-V được như vậy thì mới mua, còn thực tế không như vậy nên chọn CX-5.cụ có lộn chổ nào không, em thấy cụ nói hơi sai sai
tại em thấy cụ ấy nói là dẫn động cầu sau mà còn AWD nên em thấy hơi kì kìBác ấy nói "nếu" CR-V được như vậy thì mới mua, còn thực tế không như vậy nên chọn CX-5.
Cụ sai rồi, động cơ 14:1 là động cơ tương lai của Maz, mai mốt cải tiến nó sẽ chạy xăng như dầu, lúc đó thì lên vận tốc >80km/h nó sẽ không đánh lửa nữa, cực tiết kiệm luôn. Cá vàng M3 là do xăng thôi bác, em bảo dưỡng thường xuyên đâu thấy cá mú gì đâu.Mazda kỳ này lại chơi chiêu tăng tỷ số nén để tăng công suất, giống TH mazda 3 cũ.
Coi chừng lại dính lỗi cá vàng.
đúng là đã rõ, chạy cũng chán ốmđộng cơ skyactive thì Bác nào đi xe mazda rồi thì đã rõ, còn động cơ mới của HD thì chờ thời gian thực tế tại VN kiểm chứng, hy vọng sớm có review.
có sung sướng gì đâu
M3 2.0 chạy cũng có ra gì đâu mà bác sâu cứ nâng bi
2.5 mới đc 188 mã lựcCũng 190 mã lực nhưng đi với động cơ 2 lít thì mình thấy an tâm hơn 1.5 có vẻ bắt e nó hơi gồng quá sức nên mình lo ngại về độ bền sau này. Còn tăng áp cuộn đôi (twin scroll turbo) trên dòng xe bình dân thì có lẻ là yêu cầu hơi quá đáng nhưng nếu có thì quá tốt và sẽ tạo nên sự khác biệt. Nói chung đợi thêm 3-5 năm nữa để xem động cơ 1.5 turbo có hợp "thổ nhưỡng" VN hay ko
2.0 là 153 nhé bác