Bác đọc kỹ lại xem, ai lại đọc lướt lướt kiểu đótại em thấy cụ ấy nói là dẫn động cầu sau mà còn AWD nên em thấy hơi kì kì
E đang nói CRV kìa. Cũng là 190hp nhưng nếu dung tích 2.0 thì ngon hơn 1.5 nhiều2.5 mới đc 188 mã lực
2.0 là 153 nhé bác
Đang chuyển về động cơ điện là xu hướng chứ ai nói turbo.em chưa đc biết 2 động cơ đó ra sao
chứ cả thế giới đang dần chuyển hết về turbo tại sao lại phải tiếp tục đốt trong...
1. thương hiệu Honda dù sao cũng cao hơn MazdaLol vậy là giảm giá = cx5 thì mua hả lol vậy khác gì nói crv ngon hơn lol =))
2. Hai con này 1 em nhập thái, sinh ra từ 2 lò với 2 mức chất lượng khác nhau
3. cả hai con này tại Vn là một tài sản lớn,so với thu nhập trung bình thì công nhân phải làm cả đời mới mua được nó. Nên công nghệ Turbo có thể ngon thật, nhưng để làm chuột bạch thì hơi khó.
Chính vì thị trường Vn quá nhỏ, lại kg thể áp dụng những dòng xe của thế giới đang chạy để so độ bền tại VN, nên khó có thể khẳng định con nào ngon hơn con nào.
vậy thánh nghĩ turbo là đốt ngoài hả? hay đốt ở đâu?em chưa đc biết 2 động cơ đó ra sao
chứ cả thế giới đang dần chuyển hết về turbo tại sao lại phải tiếp tục đốt trong...
2.0 đi còn trễ chân ga hơn 1.5 nếu đi trong thành phố, đó là cách lập trình độ nhạy chân ga ở tốc độ thấp, nhằm tránh nhầm chân ga sẽ phi xe vào tường. Tuy nhiên đi cao tốc mà cụ kêu chán òm thì phải coi lại là cụ đã chạy cao tốc chưađúng là đã rõ, chạy cũng chán ốm
có sung sướng gì đâu
M3 2.0 chạy cũng có ra gì đâu mà bác sâu cứ nâng bi
Chỉnh sửa cuối:
Siêu xe ko Sài turbo nhé. Xe phổ thông Sài để giảm giá thành chi phí môi trườngem chưa đc biết 2 động cơ đó ra sao
chứ cả thế giới đang dần chuyển hết về turbo tại sao lại phải tiếp tục đốt trong...
vậy thánh nghĩ turbo là đốt ngoài hả? hay đốt ở đâu?
2.0 đi còn trễ chân ga hơn 1.5 nếu đi trong thành phố, đó là cách lập trình độ nhạy chân ga ở tốc độ thấp, nhằm tránh nhầm chân ga sẽ phi xe vào tường. Tuy nhiên đi cao tốc mà cụ kêu chán òm thì phải coi lại là cụ đã chạy cao tốc chưa
Đốt lò.
Độ trễ chân ga có liên quan gì đến công suất động cơ ko nhỉ? e chưa rõ lắm bácEPA rating thì CR-V 1.5 cỡ 29mpg còn CX-5 2.5 là 27mpg. Khác biệt không lớn. Ví dụ sau 5 năm tiền xăng CX-5 hểt 100 triệu thì CR-V hết cũng khoảng 95 triệu. 5 triệu cho 5 năm, mỗi năm 1 triệu thì ngay chi phí bảo dưỡng cho động cơ tăng áp so với động cơ thường cũng lớn hơn con số đó. Vì vậy coi như không tiết kiệm được gì. Trong khí đó, độ trễ chân ga là thứ phải chịu đựng hàng ngày. Kết luận là không nên chọn tăng áp.
CVT đã lag rồi, thêm cái lag của turbo, thêm xác 5+2 nữa, nếu chọn tôi sẽ chọn boxer của Subaru.
Em chạy Civic Turbo thường xuyên, lái ngon hơn M3 hay Mazda 6 nhiềuCivic 1.5 turbo kẹt xe vòng tua nhiêu vậy bạn? Chỉ thắc mắc khi tốc độ thấp turbo không hoạt động thì động cơ 1.5 hoạt động như động cơ hút khí tự nhiên, khi đó do máy nhỏ phải đẩy vòng tua lên cao. Lý thuyết là vậy nhưng thực tế chưa biết thế nào nữa.