Bác phân tích rất hay. Đúng như lời bác nói việc làm nhiễu loạn thông tin hay nói đúng hơn là cố tình làm sai lệch thông tin nhằm mục đích dìm hàng sẽ làm cho OS mất uy tín đối với những người cần thông tin tham khảo để chọn mua xe.Do giá xe ở xứ ta quá cao, thu nhập của người dân còn thấp nên oto xem như món hàng xa xỉ. Đối với một số người có điều kiện việc mua và chọn mua oto khá dể dàng, phần đông còn lại mua oto là quyết định quan trọng chỉ sau cưới vợ và làm nhà. Để đi đến quyết định cưới em nào là cả quá trình tìm hiểu thông tin, xử lý thông tin với nhiều đêm mất ngủ. Một trong những nguồn thông tin quan trọng là vào OS để nghe các bạn đã sở hữu oto đánh giá, trao đổi. Mong các bạn trên OS nhận thức được những comment của các bạn sẽ giúp cho nhiều người trong quá trình quyết định sắm xế, nhất là người mua xe lần đầu. Tiếc là trong này có nhiều bạn vì cái tôi quá lớn đã đưa ra những nhận định thiếu cơ sở mang tính chất dìm hàng, ưa thể hiện mình là người thông minh. Việc các bạn ném đá nhau vô tình đưa các bạn đang tìm hiểu thông tin mua xế bị nhiểu loạn, không tin tưởng vào OS, thậm chí sai lầm khi quyết định xuống tiền cho loại xe k phù hợp với nhu cầu. Ngoại trừ xe Tàu, còn các hãng xe Hàn, Nhật đều là các thương hiệu lớn, họ k dể ứng dụng các công nghệ khi chưa thử nghiệm độ bền, độ an toàn. Công nghệ nào cũng có mặt tốt, mặt xấu, ông nào biết khắc chế cái xấu, phát huy cái tốt thì sử dụng còn k thì chọn công nghệ khác. Bạn là người sử dụng, k thể biết hết quá trình nghiên cứu, sản xuất của các hãng, các hãng cũng k công bố hết thông tin vì có thể là bí quyết công nghệ. Do vậy, Ở mức độ nào đó bạn phải có niềm tin vào hãng sản xuất khi chọn mua sản phẩm. Đối với City mình biết hãng có gói gia hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hay 150k km với chi phí k lớn, như vậy họ rất tự tin vào công nghệ CVT của mình. Hãy thể hiện sự thông minh đúng lúc bằng cách chọn lọc những thông tin hữu ích trong mớ thông tin lẫn lộn. Chúc các bạn chon được V2 phù hợp với nhu cầu!
PS: Chỉ có những người đã chia tay V2 mới chia sẽ cho bạn những nhận xét khách quan, những người mới cưới hoặc đang gắn bó sẽ khen nhiều hơn chê, những người chưa cưới mà cho là thế này, thế kia thì ... tin k tùy bạn.
- Tags
- hộp số cvt
ISO92, OS giờ rất ít người như pác. Hy vong pac luôn khoẻ để đóng góp cho OS
Em là 1 tín đồ của honda nên mới có phản biện để nhìn nhận và tìm hiểu sản phẩm, city so sánh cùng với phân khúc cũng là sự chú ý đáng có. Sự đáng có ấy phải ngày 1 nâng cấp cho xứng đáng mới đúng, thử hỏi các bác xe đời củ thắng đĩa và đời mới hơn là thắng đùm, chẳng lẽ các nhà nghiên cứu cho rằng thắng đùm ưu thế hơn thắng đĩa, động cơ cam đơn hiệu quả hơn cam kép, Cvt hơn AT ly hợp kép...1 điều chắc chắn rằng hộp số cvt ko phải là đỉnh cao công nghệ như hộp số AT ly hợp kép. Chính vì sự im lặng chấp nhận ko có phản biện của đại đa số ng VN nên các hãng xe cắt giảm và đi lùi công nghệ tại VN ngày 1 càng nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
bài toán kỹ thuật tính toán cuối cùng cũng cho bài toán kinh tế thôi bác, nhưng một số người ở đây cho rằng những cái công nghệ đó có ưu điểm hơn so với mấy cái công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mới là điều đáng nói.Em là 1 tín đồ của honda nên mới có phản biện để nhìn nhận và tìm hiểu sản phẩm, city so sánh cùng với phân khúc cũng là sự chú ý đáng có. Sự đáng có ấy phải ngày 1 nâng cấp cho xứng đáng mới đúng, thử hỏi các bác xe đời củ thắng đĩa và đời mới hơn là thắng đùm, chẳng lẽ các nhà nghiên cứu cho rằng thắng đùm ưu thế hơn thắng đĩa, động cơ cam đơn hiệu quả hơn cam kép, Cvt hơn AT ly hợp kép...1 điều chắc chắn rằng hộp số cvt ko phải là đỉnh cao công nghệ như hộp số AT ly hợp kép. Chính vì sự im lặng chấp nhận ko có phản biện của đại đa số ng VN nên các hãng xe cắt giảm và đi lùi công nghệ tại VN ngày 1 càng nhiều.
Tào lao thặc...bài toán kỹ thuật tính toán cuối cùng cũng cho bài toán kinh tế thôi bác, nhưng một số người ở đây cho rằng những cái công nghệ đó có ưu điểm hơn so với mấy cái công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mới là điều đáng nói.
Em là 1 tín đồ của honda nên mới có phản biện để nhìn nhận và tìm hiểu sản phẩm, city so sánh cùng với phân khúc cũng là sự chú ý đáng có. Sự đáng có ấy phải ngày 1 nâng cấp cho xứng đáng mới đúng, thử hỏi các bác xe đời củ thắng đĩa và đời mới hơn là thắng đùm, chẳng lẽ các nhà nghiên cứu cho rằng thắng đùm ưu thế hơn thắng đĩa, động cơ cam đơn hiệu quả hơn cam kép, Cvt hơn AT ly hợp kép...1 điều chắc chắn rằng hộp số cvt ko phải là đỉnh cao công nghệ như hộp số AT ly hợp kép. Chính vì sự im lặng chấp nhận ko có phản biện của đại đa số ng VN nên các hãng xe cắt giảm và đi lùi công nghệ tại VN ngày 1 càng nhiều.
Honda không sản xuất City dành riêng cho thị trường VN đâu Bác !!!
" Chính vì sự im lặng chấp nhận ko có phản biện của đại đa số ng VN nên các hãng xe cắt giảm và đi lùi công nghệ tại VN ngày 1 càng nhiều"
"Fan Cuồng Honda" mà phát biểu như Bác em xin từ " Bái Phục" !!!!
Bác nói chính xác.bài toán kỹ thuật tính toán cuối cùng cũng cho bài toán kinh tế thôi bác, nhưng một số người ở đây cho rằng những cái công nghệ đó có ưu điểm hơn so với mấy cái công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mới là điều đáng nói.
Bác @civic_2009 cũng là người sử dụng Civic, là " người nhà của box " , nay bác ấy chỉ nêu quan điểm cá nhân -> các bác cùng thảo luận , trao đổi để cùng hiểu chiếc xế mà ta đang sử dụng.Em là 1 tín đồ của honda nên mới có phản biện để nhìn nhận và tìm hiểu sản phẩm, city so sánh cùng với phân khúc cũng là sự chú ý đáng có. Sự đáng có ấy phải ngày 1 nâng cấp cho xứng đáng mới đúng, thử hỏi các bác xe đời củ thắng đĩa và đời mới hơn là thắng đùm, chẳng lẽ các nhà nghiên cứu cho rằng thắng đùm ưu thế hơn thắng đĩa, động cơ cam đơn hiệu quả hơn cam kép, Cvt hơn AT ly hợp kép...1 điều chắc chắn rằng hộp số cvt ko phải là đỉnh cao công nghệ như hộp số AT ly hợp kép. Chính vì sự im lặng chấp nhận ko có phản biện của đại đa số ng VN nên các hãng xe cắt giảm và đi lùi công nghệ tại VN ngày 1 càng nhiều.
- @civic_2009 , đay là link cấu hình honda city malaysia : http://www.honda.com.my/model/specifications/allnewcity
Bác sẽ thấy đây là định hương của honda cho khu vực chứ không riêng của VN (còn câu trả lời là của bộ phận chiến lược honda, không phải của anh em chúng ta), và em có thấy civic, city honda su dụng SOHC 4 xilanh, 16 van (mỗi xilanh bố trí 4 van), nên so với DOHC 4 xylanh, 16 van thì hiệu năng là không kém cạnh ... Trong dk sử dụng hiện nay.
- City sử dụng CVT em nghĩ đây ko phải là ý tưởng " kém ", nếu Vios sử dụng hết hộp 4 cấp.... Thì nhiều khả năng sẽ là CVT .... Không biết có đúng không ? ... Chờ xem .
Chỉnh sửa cuối:
Bác nào cần xả stress mời vô thớt này xem gạch đá bay vèo vèo bảo đảm hết stress luôn
Vấn đề đây e ko có so sánh city với bất cứ xe nào khác, chỉ so sánh sự thụt lùi của dòng honda thôi.Bác @civic_2009 cũng là người sử dụng Civic, là " người nhà của box " , nay bác ấy chỉ nêu quan điểm cá nhân -> các bác cùng thảo luận , trao đổi để cùng hiểu chiếc xế mà ta đang sử dụng.
- @civic_2009 , đay là link cấu hình honda city malaysia : http://www.honda.com.my/model/specifications/allnewcity
Bác sẽ thấy đây là định hương của honda cho khu vực chứ không riêng của VN (còn câu trả lời là của bộ phận chiến lược honda, không phải của anh em chúng ta), và em có thấy civic, city honda su dụng SOHC 4 xilanh, 16 van (mỗi xilanh bố trí 4 van), nên so với DOHC 4 xylanh, 16 van thì hiệu năng là không kém cạnh ... Trong dk sử dụng hiện nay.
- City sử dụng CVT em nghĩ đây ko phải là ý tưởng " kém ", nếu Vios sử dụng hết hộp 4 cấp.... Thì nhiều khả năng sẽ là CVT .... Không biết có đúng không ? ... Chờ xem .
1. Civic 2009 đời củ như e đang đi sử dụng động cơ cam kép phải nói đề pa thốc ga là người dính vào ghế, Civic hiện nay quay trở về sử dụng cam đơn và e cùng đã test xem xe đời mới ntn, thật sự độ bốc ko có như civic đời củ.
2. City đời mới hộp số cvt thay cho hộp số AT 5 cấp của đời củ và thắng sau là thắng đùm thay cho thắng đĩa của xe đời củ.
Qua mấy yếu tố trên thì sự nâng cấp của honda nằm ở đâu? Hay là vì lợi nhuận nên honda sẵn sàng quay về lại mấy công nghệ kém tiên tiến?
P/s: Vios là của ai công nghệ gì em ko quan tâm, chỉ quan tâm đến dòng sản phẩm honda mà e yêu thích.