Hạng D
22/7/06
3.794
1.367
113
Kiên Giang
Em vẫn theo dõi hàng ngày và vẫn đang cố kiếm cho đủ lúa để lên đời đc em Grand i10 1.2AT
 
Hạng C
21/6/14
901
381
63
Sài Gòn
Em vẫn theo dõi hàng ngày và vẫn đang cố kiếm cho đủ lúa để lên đời đc em Grand i10 1.2AT
Ủng hộ bác. Theo e ít nhất phải 1.2 còn dưới nưa bị đuối khi xe đủ tải. 1.2 mà đu tải e thấy cũng hơi đuối rồi bác
 
Tập Lái
28/3/14
41
38
18
Xe em 1.0 MT chưa khi nào có cảm giác "đuối" dù em thường xuyên đi du lịch chở 4-5 người lớn + 2 đứa con nữa.
Chả hiểu Huyndai thiết kế đc Kappa thế nào mà 1.0MT đi còn ngon hơn 1.8AT của con Cruze nữa (em đã chạy).
Nên bác nào nói Gri.10 1 chấm yếu là phải xem lại coi AT hay MT.
 
  • Like
Reactions: hunglqict
Hạng B2
10/10/13
154
986
93
Đúng là nếu cùng công suất thì MT sẽ "đúng ý" người lái hơn, vì vấn đề chuyển số lúc đó hoàn toàn linh động theo điều kiện cụ thể và ý đồ của tài xế. Xe AT thì lập trình sẵn, theo một điều kiện chung, cứ thoả mãn điều kiện là chuyển số nên đôi khi tài xế muốn xe rướn thêm một chút trong hoàn cảnh cụ thể nào đó rồi mới chuyển số thì phải dùng chế độ +/-. Ngược lại thì AT đi nhàn hơn.
Em trước giờ chạy MT, mới chuyển sang AT ban đầu cũng bực mình vì nó không đúng ý mình lắm, nhưng cân nhắc giữa cái tiện lợi và cái đúng ý thì thấy AT cũng đáp ứng được phần nào. Lúc nào làm biếng thì AT, lúc nào thích cảm giác lái chút chút thì để chế độ +/- (mặc dù không thể bằng đạp côn chuyển số nhưng vẫn rất cảm giác làm chủ nó)
 
  • Like
Reactions: hunglqict
Hạng D
7/4/11
1.958
2.024
113
em i 10 1.1, chưa thấy đuối, thấy bốc hơn con Ab cùi em đi,kakakaka