Nếu bác là một người thích và đã lái một chiếc crossover, SUV 5 chổ thì nâng cấp khi bác muốn một không gian rộng hơn thì nó phải là Crossover, SUV 7 chổ hay 5+2 chứ không phải như bác nêu trên.Nhà em cũng như bác, 2 VC + 1 đứa con
Xpander 650T thì nhu cầu của em cũng chỉ 2 hàng ghế + thêm lâu thật lâu mới dùng hàng ghế 3, em thích là có chổ để hành lý và tầm lái tốt hơn sedan
Nay ra Kona 615T thì buộc em lại phải suy nghĩ lại nữa, hihi
Nếu Xpander tháng 9 này mà AT xuống 599T thì lại suy nghĩ nữa, nhức đầu bác nhỉ?
bác mua đại vios khỏi phải nghĩNhà em cũng như bác, 2 VC + 1 đứa con
Xpander 650T thì nhu cầu của em cũng chỉ 2 hàng ghế + thêm lâu thật lâu mới dùng hàng ghế 3, em thích là có chổ để hành lý và tầm lái tốt hơn sedan
Nay ra Kona 615T thì buộc em lại phải suy nghĩ lại nữa, hihi
Nếu Xpander tháng 9 này mà AT xuống 599T thì lại suy nghĩ nữa, nhức đầu bác nhỉ?
Giống là giống, nhìn mắt thường thôi, tỉnh chỉnh đèn đóm tí thôi .Ông này phải vua chịch cnl không? chắc lơ tơ mơ chôm nick post bài!
Hyundai Creta ở VN giờ so chắc còn thua Kona nữa mà bác lai so với I20 active
Đại khái vài điểm thoi nha:
- Nội ngoại thất chắc bác lấy cây thuốc đo dài x rộng x cao rồi bảo giống hoàn toàn???
- Máy I20 thế hệ củ lại bé tí, 2 bản tại VN là 1.2/ 1.4 - non 100HP, Kona là máy thế hệ mới cùng dòng Tucson mới ra chăm rưỡi HP
- Options >>>>
cho cái clip con I20 2018 để coi giống thế nào nè:
Active : 3995 1760 1555
Kona : 4165 1800 1565
Xe hạng B thì trục cơ sở quanh quẩn 2600 cho tất cả các hãng thôi, ko chênh nhiều.
Chênh nhau như này trên oto mà a nhìn bằng mắt thường đc thì a quả là siêu nhân.
Form không ko na ná nhau, chứ như nào mới gọi là na ná nhau . chỉ là tinh chỉnh đèn đóm nhẹ nhàng thôi, rồi làm cái xe nó to to ra tí .... chuyện 1 con B gác máy công suất lớn thì quá đơn giản vs 1 hãng xe mà .
Tóm lại , ý kiến của mình vẫn là i20 gác máy công suất cao kakaka .
Mình thấy nội thất kona với i20 nhìn khác nhau 1 trời 1 vực mà bác. KONA có vẻ hiện đại và trao chuốc hơnGiống là giống, nhìn mắt thường thôi, tỉnh chỉnh đèn đóm tí thôi .
Active : 3995 1760 1555
Kona : 4165 1800 1565
Xe hạng B thì trục cơ sở quanh quẩn 2600 cho tất cả các hãng thôi, ko chênh nhiều.
Chênh nhau như này trên oto mà a nhìn bằng mắt thường đc thì a quả là siêu nhân.
View attachment 1701971
View attachment 1701972
Form không ko na ná nhau, chứ như nào mới gọi là na ná nhau . chỉ là tinh chỉnh đèn đóm nhẹ nhàng thôi, rồi làm cái xe nó to to ra tí .... chuyện 1 con B gác máy công suất lớn thì quá đơn giản vs 1 hãng xe mà .
Tóm lại , ý kiến của mình vẫn là i20 gác máy công suất cao kakaka .
Em nói ngoại hình thôi. Kona 2018, i20 active 2015, nội thất phải hiện đại hơn chứ.Mình thấy nội thất kona với i20 nhìn khác nhau 1 trời 1 vực mà bác. KONA có vẻ hiện đại và trao chuốc hơn
tiền nữa bác ơi, loanh quanh ra biển dưới 700T, em còn phải vay NH tầm 6-70% nữaNếu bác là một người thích và đã lái một chiếc crossover, SUV 5 chổ thì nâng cấp khi bác muốn một không gian rộng hơn thì nó phải là Crossover, SUV 7 chổ hay 5+2 chứ không phải như bác nêu trên.
Em mà có điều kiện hơn thì Outlander STD 808T là lựa chọn tối ưu của em rồi bác
Cố quá trả NH kg nổi mệt lắm bác nhỉ?
So sánh 2 chiếc xe người ta dựa trên những tiêu chuẩn:Giống là giống, nhìn mắt thường thôi, tỉnh chỉnh đèn đóm tí thôi .
Active : 3995 1760 1555
Kona : 4165 1800 1565
Xe hạng B thì trục cơ sở quanh quẩn 2600 cho tất cả các hãng thôi, ko chênh nhiều.
Chênh nhau như này trên oto mà a nhìn bằng mắt thường đc thì a quả là siêu nhân.
View attachment 1701971
View attachment 1701972
Form không ko na ná nhau, chứ như nào mới gọi là na ná nhau . chỉ là tinh chỉnh đèn đóm nhẹ nhàng thôi, rồi làm cái xe nó to to ra tí .... chuyện 1 con B gác máy công suất lớn thì quá đơn giản vs 1 hãng xe mà .
Tóm lại , ý kiến của mình vẫn là i20 gác máy công suất cao kakaka .
- Thiết kế nội & ngoại thất: khuôn dập thân vỏ hai chiếc này giống nhau?
- Động cơ: cái này rõ ràng quá rồi!
- Hệ khung gầm: Hai chiếc này có dùng chung cùng một khung gầm không?
- Hệ thống an toàn chủ động, thụ động, các options trên 2 chiếc xe này giống khác nhau thế nào?
Bác trả lời cụ thể được 3 câu hỏi trên thì mới có thể khẳng định Kona có phai là chiếc I20 gác máy Tuson hay không?.
Nhà máy em ngay cạnh Huyndai Thành Công Ninh Bình đây. Vừa nãy chạy sang xem một loạt màu bày trước cửa. Nói thật là ấn tượng. Để cạnh i20 thì một trời một vực. Trông cao ráo, hầm hố hơn hẳn, con này mua về sơn lại nóc màu khác kiểu như Volvo XC40 thì ngầu phải biết. Option còn hơn cả Tucson. Đẹp, phù hợp đi nội đô. Giá tầm 650tr cho bản cao nhất thì hợp lý.
Em không thích lái sedan bác ạ, tầm quan sát chán, thà 1 con Hatchback gầm cao như Kona cũng đỡ hơn sedan bác ạhbác mua đại vios khỏi phải nghĩ
Bác để ý cái khoảng không gian trong sedan luôn là nhỏ nhất