Nhật e chỉ mua 3 loại Toy, Nis, Hon thôi, bọn chip hôi khác loại 2 hếtHỏng thì bán rẻ cho @porche911gt3 thoai! Nhựt đấy ko Hèn đâu
- Tags
- mazda
Chớt moẹ hôi roàiNhật e chỉ mua 3 loại Toy, Nis, Hon thôi, bọn chip hôi khác loại 2 hết
Cám ơn bácEm nghĩ chi tiết cất xe hôm sau lại như cũ rất khả năng là do bình, bác kiểm tra đầy đủ chi tiết như các bác OS tư vấn là ok ^^ chúc vợ 2 bác bình thường trở lại
Cách tắt istop đơn giản nhất và không can thiệp gì vào xe là tháo hoặc chỉnh vị tri cái limit switch báo đóng/mở nắp capo. Chỉ mất 1 phút với tô vit 4 cạnh và nếu thích dùng lại thì lắp nó về vị trí cũ thôi bác chủ
Chia sẻ với anh chủ và các bác :
1. Xe anh chủ, theo như chia sẻ, nếu bình đã xài từ 2-3 năm thì thay bình mới là hết bệnh iStop, vì bình cũ đã yếu. Xe tôi cũng CX5, bình xài 3 năm, hôm trước đang đi trên đường thì báo lỗi iStop, hôm sau tôi thay bình mới là hết luôn. Tôi xài bình Varta, loại chuyên dùng cho các xe có tính năng iStop nên không phải lo chuyện "hao bình", giá 2tr2 lắp đặt tận nơi.
2. Tính năng iStop có nhiều cách dùng. Cách dễ nhất là lên xe rồi tắt. Cách thứ hai là nhờ thợ can thiệp phần mềm (tắt luôn). Cách thứ ba là chạy điềm đạm, rà thắng và đạp nhẹ cho xe dừng hẳn (không đạp sâu). Cách thứ tư là khi đi vào đoạn đường kẹt hoặc đông xe, chuyển sang chế độ số M cho xe chạy từ từ đến khi nó về số 1 thì đẩy lên số 2 là iStop không hoạt động (nhìn táp lô thấy iStop đã tắt, lúc này đạp thắng kịch sàn luôn không bị tắt máy), thoát khỏi đoạn kẹt lại gạt sang số D là iStop lại hoạt động bình thường.
1. Xe anh chủ, theo như chia sẻ, nếu bình đã xài từ 2-3 năm thì thay bình mới là hết bệnh iStop, vì bình cũ đã yếu. Xe tôi cũng CX5, bình xài 3 năm, hôm trước đang đi trên đường thì báo lỗi iStop, hôm sau tôi thay bình mới là hết luôn. Tôi xài bình Varta, loại chuyên dùng cho các xe có tính năng iStop nên không phải lo chuyện "hao bình", giá 2tr2 lắp đặt tận nơi.
2. Tính năng iStop có nhiều cách dùng. Cách dễ nhất là lên xe rồi tắt. Cách thứ hai là nhờ thợ can thiệp phần mềm (tắt luôn). Cách thứ ba là chạy điềm đạm, rà thắng và đạp nhẹ cho xe dừng hẳn (không đạp sâu). Cách thứ tư là khi đi vào đoạn đường kẹt hoặc đông xe, chuyển sang chế độ số M cho xe chạy từ từ đến khi nó về số 1 thì đẩy lên số 2 là iStop không hoạt động (nhìn táp lô thấy iStop đã tắt, lúc này đạp thắng kịch sàn luôn không bị tắt máy), thoát khỏi đoạn kẹt lại gạt sang số D là iStop lại hoạt động bình thường.
bình yếu báo istop ko hoạt động xài thêm cỡ mấy tháng nữa đó bChia sẻ với anh chủ và các bác :
1. Xe anh chủ, theo như chia sẻ, nếu bình đã xài từ 2-3 năm thì thay bình mới là hết bệnh iStop, vì bình cũ đã yếu. Xe tôi cũng CX5, bình xài 3 năm, hôm trước đang đi trên đường thì báo lỗi iStop, hôm sau tôi thay bình mới là hết luôn. Tôi xài bình Varta, loại chuyên dùng cho các xe có tính năng iStop nên không phải lo chuyện "hao bình", giá 2tr2 lắp đặt tận nơi.
2. Tính năng iStop có nhiều cách dùng. Cách dễ nhất là lên xe rồi tắt. Cách thứ hai là nhờ thợ can thiệp phần mềm (tắt luôn). Cách thứ ba là chạy điềm đạm, rà thắng và đạp nhẹ cho xe dừng hẳn (không đạp sâu). Cách thứ tư là khi đi vào đoạn đường kẹt hoặc đông xe, chuyển sang chế độ số M cho xe chạy từ từ đến khi nó về số 1 thì đẩy lên số 2 là iStop không hoạt động (nhìn táp lô thấy iStop đã tắt, lúc này đạp thắng kịch sàn luôn không bị tắt máy), thoát khỏi đoạn kẹt lại gạt sang số D là iStop lại hoạt động bình thường.
Đúng vậy anh, nhưng muốn không bị hiển thị lỗi iStop thì nên thay, vì trước sau gì cũng phải thay.bình yếu báo istop ko hoạt động xài thêm cỡ mấy tháng nữa đó b
Bình acquy khô trên CX5 tuổi thọ chắc cỡ khoảng 1,5 năm. Các bác đi khoảng thời gian đó nhớ để ý thay bình nhé!
Bình gì xài hao kinh thế bác?Chắc do i stop á ?Xe mình Toy mua T8/2018 giờ vẫn ok .Bình acquy khô trên CX5 tuổi thọ chắc cỡ khoảng 1,5 năm. Các bác đi khoảng thời gian đó nhớ để ý thay bình nhé!