Bác lấy đâu ra ý tưởng là hãng nó không làm bậy vậy, bác làm em tí sặc, bác cứ đùa dai. Bác nói "tiêu chí" thì em ok chứ bác nói thực tế thì em nghĩ bác nhầm to nhé, hãng là thằng làm láo nhiều, làm láo từ nhà máy sx ra xe đến mấy thằng bán xe, sửa xe vì nó độc quyền, sai sót lè ra nó còn chả triệu hồi xe để sửa nữa là, cái này chắc chắn bác có đọc báo vụ anh Tạch đó thôi, chẳng cứ HN hay SG mà cả VN luôn. Bọn em ngoài này cả hội Ỉn cùng tham gia tư vấn cho nhau sửa chữa nên bác không phải lo là sửa xe máy với xe hơi nó như thế nào, nhiều cái bọn em còn biết rõ hơn cả hãng đấy, vì sử dụng thì nó mới ra bệnh chứ sản xuất với sửa chữa thì chả biết rõ bằng người dùng đâu bác nhé.
Còn về đồ đạc bác có dám cam đoan là hãng nó bán hàng chính hãng không, nó không lấy hàng ngoài nhét vào rồi bán giá khác không, mà quên không nói luôn là bác cho thế nào là hãng, nói thẳng mấy thằng mà gọi là hãng đó chỉ là mấy công ty đứng ra mua xe về bán, sửa chữa xe cho hãng xịn lấy tiền của bác miễn là đáp ứng được yêu cầu của hãng xịn về năng lực, chấm hết. Thành ra mới có chuyện giá hãng đưa ra 1 đằng, giá bác mua 1 nẻo. Hai thằng chả liên quan gì với nhau hết, hai công ty độc lập tài chính, nói thẳng ra là hai khách hàng của nhau thôi.
Cuối cùng là bọn em đa phần toàn mua đồ ngoài, cái gì không có mới phải vào hãng mua, hàng ngoài không phải là hàng lởm, cũng Thái, Đài...như ai. Đồ đạc tính toán thì đúng nhưng bác có làm theo khuyến cáo của hãng cứ 4v lại cho vào để thay thế một đống đồ với số tiền đọc xong ngất không vậy, nếu bác có làm thì em không còn gì để nói, à quên, nếu vậy thì thụt độ Amada và đồ đạc bác bán cho ai, bác bán mấy cái đó nhỉ