Update thông tin: tình hình là em đang ở Aeon Mall Tân Phú nhưng quán Mộc đã đóng cửa. Em chuyển sang ngồi bên quán BonKa nhé các anh.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
bố embrayage bị thấm dầu có thể do bị từ trước ( thợ lắp ko kỹ ) hoặc mới bị sau này từ những vị trí ở phần sau máy ( bác @lvtphong có lần đã đề cập ở những trang trước ) bao gồm : Phốt nắp đuôi cốt cam ; Phốt đuôi cốt máy ; Phốt đầu cốt hộp số ( phốt loa kèn ) .
. Tất cả những vị trí này , muốn xử lý được đều bắt buộc phải hạ hộp số . Nên khi hạ hộp số để thay bố embrayage , việc cần thiết là phải ktra những vị trí này để tiết kiệm công và giải quyết một lần cho tới nơi tới chốn .
. Tất cả những vị trí này , muốn xử lý được đều bắt buộc phải hạ hộp số . Nên khi hạ hộp số để thay bố embrayage , việc cần thiết là phải ktra những vị trí này để tiết kiệm công và giải quyết một lần cho tới nơi tới chốn .
ok.thanks bác trước...sđt mình 0987030868..51F-218.59Bác kiểm định tại An Sương phải ko, bác để e số xe và số đt nhé.
zin Jolie ko có quạt bác ơiCái giàn nóng phía trước xe mình thấy có sẵn quạt mà, hay bác nói cái giàn nóng khác mà em kg biết ?
vụ này thì e cũng kinh qua 1 lần lúc mới lấy xe nhưng ko phải do ko có quạt mà do két nước chủ trước đi ko vệ sinh định kỳ để bị nghẹt, kim lên H và chết máy luônKhả năng kim nhiệt sẽ lên cao như tình trạng xe em gặp phải.
thank a Tín nhiều, e đã thông tuệ rồi, thảo nào có xe có xe ko (xe zin nsx), hậu quả thật dễ sợ, vậy chắc để e coi tuyển cái quạt khác vì cái hiện tại quá ồn ào, hú nhức cả đầumình nghĩ xe sản xuất ra là để đi, di chuyển chứ kg phải để dừng 1 chổ cho nổ máy bật máy lạnh..nên việc nsx kg lắp thêm quạt giải nhiệt ở các xe CLT và CLTB thì cũng đúng thôi vì nó sẽ làm tăng thêm giá thành...ở các xe CLC khác đều có lắp quạt này
Trong trường hợp xe Tân khg lắp quạt mà cho đứng tại chổ nổ máy, bật máy lạnh dưới trời trưa nắng gắt với thời gian khá lâu thì tạm thời vẫn thấy máy lạnh chạy ngon, lạnh buốt...nhưng vô tình đã làm cho block lạnh phải vất vả gồng mình để đẩy môi chất lạnh này chạy tuần hoàn một cách kg thoả mái trơn tru như xe đang chạy hoặc xe có lắp quạt đâu ( vì khi nhiệt độ bên ngoài cao, môi chất lạnh không còn là lỏng nữa mà nó chuyển sang dạng khác, khó đẩy hơn....) làm cho xe sẽ bù ga cao hơn, hao xăng nhiều hơn.....vvv. Block lạnh cũng vì thế mà sẽ giảm tuổi thọ hơn...tất nhiên nó không hỏng ngay lúc đó.
trạm 5007 hả bác tucongvienok.thanks bác trước...sđt mình 0987030868..51F-218.59
đúng rồi..18 này mình kđ ở đótrạm 5007 hả bác tucongvien
Tất cả đều là giá thành chứ kg thể nói là có cũng như không ....nhưng vì nó kg nhất thiết buộc phải có nên kg chú tâm thôi, e thấy cái đèn gầm có bao nhiêu đâu nhưng Ford everest,Innova vẫn có những phiên bản chỉ che bằng 2 cái nút nhựa ( không chỉ taxi đâu...) khách thít có thì chọn phiên bản khác hoặc về tự gắn vàothank a Tín nhiều, e đã thông tuệ rồi, thảo nào có xe có xe ko (xe zin nsx), hậu quả thật dễ sợ, vậy chắc để e coi tuyển cái quạt khác vì cái hiện tại quá ồn ào, hú nhức cả đầu
Chỉnh sửa cuối:
Đứt dây curoa cam sẽ xảy ra nhiều cái tuỳ nặng nhẹ:Dây Curoa Cam bác à, Xích thì tới bao giờ nó mới đứt được. Cẩn thận sợi dây này, nó đứt là nguy hiểm lắm đấy, em làm chuột rồi.
-cong súppáp ( ~200k/cây )
-thủng piston ( ~1,8tr/trái)
-cong dên
Nhiều trường hợp thay dây không chính hãng đi chừng 20-30k km thì nằm đường. Em có 2 tấm hình chụp sợi dây curoa cam xe Jolie, 1 chính hãng, 1 hàng ngoài, các bác cứ xem sợi dây cuaroa ôm lấy puly cốt cam là biết hậu quả ngay
dây chính hãng, made in Japan
như thế này không đứt lìa cũng sẽ bị nhảy răng, hậu quả đều như nhau
Tóm lại chưa thay cứ thay cả bộ cho lành và cái này tự mình kiểm tra bằng mắt cũng được.