Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
em đang len ten vụ ra khói xe hao nhớt nhưng xe em nó mạnh lên mới chết chứ...kà ka
vậy có nên làm máy hay là thay phot git gì đó, phot git khác hay nó là phot buggi, mỗi nơi mỗi khác nên em hỏi cho rõ mà
Phớt gít là phớt của từng cây supap, bugi là zoang dàn cò bác ạ, xe mạnh thay phớt gít hết khói, e hứa e đảm bảo...e đi 3đời xe cỏ lệ phí khôn tương đối ạ, cái con bướm xinh( motor bước) e hỏi các bác cách vs nhưng trước khi vs e cũng đã hỏi giá ạ, ngoài này giá bán "thợ" e hỏi 1.200.000 hàng liên doanh ko phải hàng hãng . Nhiều a e thay chạy rất hay mà chưa hỏng. E có thể sờ bướm mạnh tay rồi...:3dcuoi:
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Em chưa thay phớt git xe hơi nhưng thay cho con siêu rim của em rồi. Thợ có đồ nghề chuyên tháo xupap, đóng 1 cái cạch là sút ra hết k cần phá bỏ gì cả. Nghe giang hồ đồn mấy Bác ngoài Bắc thay phớt git không cần mở nắp quy lat, còn đã thay phớt git bằng cách mở nắp quy lat thì tranh thủ xóay xupap luôn cho kín hơi. Nhưng làm cách này phải thay ron quy lat, nghe nói ron này không bán lẻ mà bán nguyên bộ của máy luôn, bác xem lại giá cả vật tư và công thợ cho ae biết tham khảo với nhe. Thank you!
Có thể thay phớt gít mà ko cần tháo mặt máy e đã xem nhưng có nhược điêm... còn cái zoang quylat hay mặt máy bán rời hết bác nhé kể cả hãng, bất cứ đâu ạ bác đi mua thằng nào ko bán bác bảo e.
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Cái này em chịu., chưa phải làm nên em ko biết giá., chỉ bắt đền nên họ free.,em chưa thấy ai chạy chương trình cả., chỉ là hãng họ có phần mềm can thiệp vào quá trình phun xăng và đánh lửa.,can thiệp dc vào điều khiển moto bước bù ga., cái này ở động cơ phun dâu điện tư em đã làm rồi., dùng phần mềm chuyen dung em có the can thiệp từ việc tắt 1 hay nhiều máy tuỳ ý., tham chiếu dc các thông số đông cơ và can thiệp nhiều thứ khác.,nhưng em chỉ rành về máy dầu chuyen dùng cho xe cơ giới thi công đường bộ., còn máy xăng chưa dc nghịch phá.,
Theo e đc biết xe máy xăng đời sâu như jolie +một số xe phun xăng đa điểm máy chỉ can thiệp để mặc định lại thông số nsx khi thay một số bộ phận mới nhất là họng ga hay gọi là bướm ga, bù ga, cảm biến, để mạch đk trung tâm học lại thông số mới, còn chỉnh lượng gió và xăng vẫn bằng cơm.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Thôi rồi, bác làm đại ca ngoià bắc, trong nam cũng có 1 đại c
Phớt gít là phớt của từng cây supap, bugi là zoang dàn cò bác ạ, xe mạnh thay phớt gít hết khói, e hứa e đảm bảo...e đi 3đời xe cỏ lệ phí khôn tương đối ạ, cái con bướm xinh( motor bước) e hỏi các bác cách vs nhưng trước khi vs e cũng đã hỏi giá ạ, ngoài này giá bán "thợ" e hỏi 1.200.000 hàng liên doanh ko phải hàng hãng . Nhiều a e thay chạy rất hay mà chưa hỏng. E có thể sờ bướm mạnh tay rồi...:3dcuoi:

bác cũng thuộc dạng ..thanh niên cứng ngoài đó rồi đấy nhé..:3dcuoi:
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Thôi rồi, bác làm đại ca ngoià bắc, trong nam cũng có 1 đại c

bác cũng thuộc dạng ..thanh niên cứng ngoài đó rồi đấy nhé..:3dcuoi:
Không bác ơi phải chạm đúng nọc mới nổ đc. Ngoài này diễn đàn cho jolie ko mạnh như các bác trong đó đc. E thì tính hay hóng hớt, yêu khoa học thích tự phá cái gì ko biết hỏi, hỏi ko ai chỉ tự làm, tự làm ko đc mua mới lắp vô, kinh nghiệm có ngay...đc cái e có nhiều a e ko tham gia diễn đàn nhưng rất nhiệt tình, làm cho vui ly cafe hay chầu bia miễn vui khi có thành quả lao động... a e mình đi xe cỏ mà cái gì cũng hãng cái gì cũng ra gara ko vui cho dù tự làm khả năng đắt hơn ra gara vẫn vui, e đã từng tự tay sơn nguyên 1 con xe( xe trước của e lacetti) mua hết 3.000.000 nguyên vật liệu xong đâu đấyy lại mang ra gara sơn lại...hehe. lần sau chừa luôn.