Chuẩn luôn ko cần chỉnh.,Theo e đc biết xe máy xăng đời sâu như jolie +một số xe phun xăng đa điểm máy chỉ can thiệp để mặc định lại thông số nsx khi thay một số bộ phận mới nhất là họng ga hay gọi là bướm ga, bù ga, cảm biến, để mạch đk trung tâm học lại thông số mới, còn chỉnh lượng gió và xăng vẫn bằng cơm.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chào aKhi sang tên cavet thì phải đăng kiểm lại đó bác ui.
Phí đường bộ thì sẽ được bảo lưu, còn phỉ đăng kiểm thì trả như bình thường.
Muốn gắn baga. bệ bước, và cản sau bác cứ gắn vào cho đăng kiểm họ chụp hình.
Để tờ đăng kiểm có hình baga, bệ bước, và cản sau bác nhớ ghé trạm đăng kiểm gần trạm thu phí An Sương nhé.
Chuyện xxx bắt bác đc hay không thì nó thuôc về skill ăn nói và chém bão bác ui. Thớt này có bác, em quên mất bác nào gòi, tờ đăng kiểm có hình baga, nhưng vẫn tốn 25 ổ bí mành cho xxx
Mình cũng tính đăng kiểm để dc chụp hình baga mui và cảng sau vì đăng kiểm trước ko có trạm đăng kiểm mà a nói có phải gần đường Lê thị riêng ko a. Cám ơn a
Nếu trước có giờ muốn giữ lại thì dễ., trước ko giờ muốn có hơi khó.,có le phải mất bánh mì đạt ruột thơm bơ......Chào a
Mình cũng tính đăng kiểm để dc chụp hình baga mui và cảng sau vì đăng kiểm trước ko có trạm đăng kiểm mà a nói có phải gần đường Lê thị riêng ko a. Cám ơn a
Phớt gít là phớt của từng cây supap, bugi là zoang dàn cò bác ạ, xe mạnh thay phớt gít hết khói, e hứa e đảm bảo...e đi 3đời xe cỏ lệ phí khôn tương đối ạ, cái con bướm xinh( motor bước) e hỏi các bác cách vs nhưng trước khi vs e cũng đã hỏi giá ạ, ngoài này giá bán "thợ" e hỏi 1.200.000 hàng liên doanh ko phải hàng hãng . Nhiều a e thay chạy rất hay mà chưa hỏng. E có thể sờ bướm mạnh tay rồi...
Bù ga 1,2tr rẻ quá. Bọn e trong này đang tìm đường... cứu thân bằng cục bù ga freeca này nè, giá hơn giá Bác chút. Dưng mà cái xe thí nghiệm đó ít chạy quá nên chưa biết bền không
Bù ga 1,2tr rẻ quá. Bọn e trong này đang tìm đường... cứu thân bằng cục bù ga freeca này nè, giá hơn giá Bác chút. Dưng mà cái xe thí nghiệm đó ít chạy quá nên chưa biết bền không
Nói dại chứ với giá kiểu này kg lẻ e trù ẻo cho cái bướm trong xe e nó dơ...để e làm chuộc bạch thử
ý tưởng bác thì khả thi, gắn thêm turbocharge lấy khí từ đường ống lên để tăng áp, thêm intercooler nữa, phía trước đầu Jolie còn trống khá rộng, thêm mấy con sensor theo bộ kit trên, rồi cầm ECU qua D1 cho nó lập trình lại góc đánh lửa cho chính xác theo bộ kit trênĐề nghị chiên da Vietnhat và lvtphong nghiên cứu bộ tăng áp cho Jolie nữa để ra đường cao tốc còn đua đòi được với thiên hạ.
trạm An Suong QL1A chứ Bác.Chào a
Mình cũng tính đăng kiểm để dc chụp hình baga mui và cảng sau vì đăng kiểm trước ko có trạm đăng kiểm mà a nói có phải gần đường Lê thị riêng ko a. Cám ơn a
Mún để baga mui Bác ĐK ở đây.
Mún nhanh nữa thì trong hội có Bác @duong_hd, hỗ trợ ae jolier vô đk
làm lạnh khí nạp áp dụng cho turbo lấy khí tái cấp từ cổ pô đi lên, còn hòa khí bình thường thì ko cần bácE nghe nói gắn lọc gió K&N cũng vọt lắm, còn vụ làm lạnh khí nạp nữa,mà k biết sao
hi xe xăng nào mà ko có bướm đâu bác ngoại trừ máy GDIEm cũng chẳng biết bướm G nó nằm ở đâu, hay G không có nhỉ?
Nó đó bác, mấy tay thợ hãng lúc tháo ra dùng kềm gắp ra, gắp ra xong em nhìn cái nào cũng móp méo hết, hỏi lại thì mấy ảnh nói cái này thay mới luôn không dùng lại được. ( Chắc tại thấy trong báo giá có luôn cả cái đó nên nghĩ trước sau cũng thay => phá luôn cho nó nhanh)E đính chính ý bác nói cái phanh hãm supap phải ko ạ, e ko phải thay mới bác nhé vẫn dùng bt ko phải phá gì hết cái phanh đó nó bổ làm đôi tháo ra nhét vào ok nhé.