Đúng đấy bác ạCái này do hết than đây,...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hôm qua em sửa xong rồi. Tổng cộng hết 900k bao gồm thay cổ đồng và chổi than mới .Nhà bác ở đâu? Bác đem đến những nới chuyên bán hay chuyên sửa, họ thay được.
Hàng chìm, 4 cái của xe, 4 cái của AMC, 4 cái của em, tổng cộng xe em có 13 bugi
Cái bugi thứ 13 còn xài được ko bác
Các bác e có chuyện muốn hỏi, mong các bác giúp, e muốn thay 4 bạc đạn hai bánh trước bác nào có thông số cho e với...
Buồn buồn đi lang thang vô tình lượn được cuốn sách này nó nói về E
Cu ... Bướm ...cảm biến....máy móc.... tùm lum của em jolie. Em share cho các bác nhìn trộm chung.
Cái này chắc bác @quangngoc cần hơn đồng bọn mình.
Nó là đồ án của 1 bạn SV ở Đà Nẵng thì phải.
https://www.dropbox.com/s/9jfnc5npy6a4zmh/khao sat dong co 4g63 - jolie.pdf?dl=0
Cu ... Bướm ...cảm biến....máy móc.... tùm lum của em jolie. Em share cho các bác nhìn trộm chung.
Cái này chắc bác @quangngoc cần hơn đồng bọn mình.
Nó là đồ án của 1 bạn SV ở Đà Nẵng thì phải.
https://www.dropbox.com/s/9jfnc5npy6a4zmh/khao sat dong co 4g63 - jolie.pdf?dl=0
tình hình xe tôi đã từng xảy ra, mất đến 3 ngày chỉnh sửaDầu và đường ống dẫn cũng có thể là nguyên nhân chứ bác!
Và còn nhiều nguyên nhân khác mà xe tôi đã trải qua, chút tôi vào cty sẽ chia sẻ với bác. Bây giờ phải cho con gái đi hoc ui, kaka
1/ Ngày 1, lúc đó lái có trả về nhưng ít hơn hiện nay, xe có tiếng kêu "lục cục" dưới tay lái
Tôi nghĩ do bể bạc đan bánh xe nên tháo ra kiếm tra .... không bị, lắp vô ... vẫn kêu như cũ. Tôi nghĩ tiếp, chắc bị lỏng trục lái hoặc 2 cái các đăng lái bị hỏng nên tháo trục lái ra. ... kiểm tra vẫn ổn, lắp vô: u như kỹ!
2/ Ngày 2, tôi nghĩ tiếp: Có thể do 2 cái các đăng của trục lái gắn không khớp, chõi nhau nên kêu lục cục.
Tôi tháo ra và chỉnh lệch đi theo cảm quan của tôi!
..... lắp vô ra đường chạy: Hết hồn! Nó bị sượng! Tay lái xoay qua một chỗ cứng ngắc, sau đó thì lại nhẹ re như mất lái!
3/ Ngày 3, lại tháo trục lái ra:
+ Lắp lại trục lái theo dấu ban đầu
+ Chỉnh đúng tâm lái (tính số vòng và chia đôi), lắp lại vô lăng, chỉnh lại rotuyl lái, vệ sinh hộp nhớt dầu lái (có cặn) và thay luôn dầu lái
=> Kết quả
+ Tay lái hiện nay trở về rất mạnh!
+ Tay lái đầm hơn trước (trước hơi nhẹ)
CHỈ RIÊNG CÁI TIẾNG KÊU LỤC CỤC là chưa hết: Mai mốt làm tiếp, tôi đoán nguyên nhân:
+ Không phải bê bạc đạn, vì lúc kêu lúc không, không phải đường dằn mới kêu!
+ Nên có thể do một con bulong nào đó dưới gầm phía trước bị lỏng!
Sao không mang re tiệm decal dán lại thử coi , Hỏng chừng nó còn đẹp hơn ZIn luôn đó...Bác @langtu19_vn xem giúp e nhé. Đây là ốp trái ghế phụ (làm mẫu). E cần ốp phải ghế tài và ốp phải ghế phụView attachment 526218 giờ nó sờn nhưng chưa bị bể.
Bác cho kiểm tra lại rotyn lái và rotyn trụ xem sao...tình hình xe tôi đã từng xảy ra, mất đến 3 ngày chỉnh sửa
1/ Ngày 1, lúc đó lái có trả về nhưng ít hơn hiện nay, xe có tiếng kêu "lục cục" dưới tay lái
Tôi nghĩ do bể bạc đan bánh xe nên tháo ra kiếm tra .... không bị, lắp vô ... vẫn kêu như cũ. Tôi nghĩ tiếp, chắc bị lỏng trục lái hoặc 2 cái các đăng lái bị hỏng nên tháo trục lái ra. ... kiểm tra vẫn ổn, lắp vô: u như kỹ!
2/ Ngày 2, tôi nghĩ tiếp: Có thể do 2 cái các đăng của trục lái gắn không khớp, chõi nhau nên kêu lục cục.
Tôi tháo ra và chỉnh lệch đi theo cảm quan của tôi!
..... lắp vô ra đường chạy: Hết hồn! Nó bị sượng! Tay lái xoay qua một chỗ cứng ngắc, sau đó thì lại nhẹ re như mất lái!
3/ Ngày 3, lại tháo trục lái ra:
+ Lắp lại trục lái theo dấu ban đầu
+ Chỉnh đúng tâm lái (tính số vòng và chia đôi), lắp lại vô lăng, chỉnh lại rotuyl lái, vệ sinh hộp nhớt dầu lái (có cặn) và thay luôn dầu lái
=> Kết quả
+ Tay lái hiện nay trở về rất mạnh!
+ Tay lái đầm hơn trước (trước hơi nhẹ)
CHỈ RIÊNG CÁI TIẾNG KÊU LỤC CỤC là chưa hết: Mai mốt làm tiếp, tôi đoán nguyên nhân:
+ Không phải bê bạc đạn, vì lúc kêu lúc không, không phải đường dằn mới kêu!
+ Nên có thể do một con bulong nào đó dưới gầm phía trước bị lỏng!