Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Buồn buồn đi lang thang vô tình lượn được cuốn sách này nó nói về E
Cu ... Bướm ...cảm biến....máy móc.... tùm lum của em jolie. Em share cho các bác nhìn trộm chung.
Cái này chắc bác @quangngoc cần hơn đồng bọn mình.
Nó là đồ án của 1 bạn SV ở Đà Nẵng thì phải.
https://www.dropbox.com/s/9jfnc5npy6a4zmh/khao sat dong co 4g63 - jolie.pdf?dl=0
 
Dầu và đường ống dẫn cũng có thể là nguyên nhân chứ bác!
Và còn nhiều nguyên nhân khác mà xe tôi đã trải qua, chút tôi vào cty sẽ chia sẻ với bác. Bây giờ phải cho con gái đi hoc ui, kaka
tình hình xe tôi đã từng xảy ra, mất đến 3 ngày chỉnh sửa
1/ Ngày 1, lúc đó lái có trả về nhưng ít hơn hiện nay, xe có tiếng kêu "lục cục" dưới tay lái
Tôi nghĩ do bể bạc đan bánh xe nên tháo ra kiếm tra .... không bị, lắp vô ... vẫn kêu như cũ. Tôi nghĩ tiếp, chắc bị lỏng trục lái hoặc 2 cái các đăng lái bị hỏng nên tháo trục lái ra. ... kiểm tra vẫn ổn, lắp vô: u như kỹ!
2/ Ngày 2, tôi nghĩ tiếp: Có thể do 2 cái các đăng của trục lái gắn không khớp, chõi nhau nên kêu lục cục.
Tôi tháo ra và chỉnh lệch đi theo cảm quan của tôi!
..... lắp vô ra đường chạy: Hết hồn! Nó bị sượng! Tay lái xoay qua một chỗ cứng ngắc, sau đó thì lại nhẹ re như mất lái!
3/ Ngày 3, lại tháo trục lái ra:
+ Lắp lại trục lái theo dấu ban đầu
+ Chỉnh đúng tâm lái (tính số vòng và chia đôi), lắp lại vô lăng, chỉnh lại rotuyl lái, vệ sinh hộp nhớt dầu lái (có cặn) và thay luôn dầu lái
=> Kết quả
+ Tay lái hiện nay trở về rất mạnh!
+ Tay lái đầm hơn trước (trước hơi nhẹ)

CHỈ RIÊNG CÁI TIẾNG KÊU LỤC CỤC là chưa hết: Mai mốt làm tiếp, tôi đoán nguyên nhân:
+ Không phải bê bạc đạn, vì lúc kêu lúc không, không phải đường dằn mới kêu!
+ Nên có thể do một con bulong nào đó dưới gầm phía trước bị lỏng!
 
Hạng C
17/8/12
955
2.980
93
tp ho chi minh , q7
tình hình xe tôi đã từng xảy ra, mất đến 3 ngày chỉnh sửa
1/ Ngày 1, lúc đó lái có trả về nhưng ít hơn hiện nay, xe có tiếng kêu "lục cục" dưới tay lái
Tôi nghĩ do bể bạc đan bánh xe nên tháo ra kiếm tra .... không bị, lắp vô ... vẫn kêu như cũ. Tôi nghĩ tiếp, chắc bị lỏng trục lái hoặc 2 cái các đăng lái bị hỏng nên tháo trục lái ra. ... kiểm tra vẫn ổn, lắp vô: u như kỹ!
2/ Ngày 2, tôi nghĩ tiếp: Có thể do 2 cái các đăng của trục lái gắn không khớp, chõi nhau nên kêu lục cục.
Tôi tháo ra và chỉnh lệch đi theo cảm quan của tôi!
..... lắp vô ra đường chạy: Hết hồn! Nó bị sượng! Tay lái xoay qua một chỗ cứng ngắc, sau đó thì lại nhẹ re như mất lái!
3/ Ngày 3, lại tháo trục lái ra:
+ Lắp lại trục lái theo dấu ban đầu
+ Chỉnh đúng tâm lái (tính số vòng và chia đôi), lắp lại vô lăng, chỉnh lại rotuyl lái, vệ sinh hộp nhớt dầu lái (có cặn) và thay luôn dầu lái
=> Kết quả
+ Tay lái hiện nay trở về rất mạnh!
+ Tay lái đầm hơn trước (trước hơi nhẹ)

CHỈ RIÊNG CÁI TIẾNG KÊU LỤC CỤC là chưa hết: Mai mốt làm tiếp, tôi đoán nguyên nhân:
+ Không phải bê bạc đạn, vì lúc kêu lúc không, không phải đường dằn mới kêu!
+ Nên có thể do một con bulong nào đó dưới gầm phía trước bị lỏng!
Bác cho kiểm tra lại rotyn lái và rotyn trụ xem sao...