Em thấy cái cục cao su nó mỏng manh so với cái nhíp và khung sắt của cái xe quáBáo cáo các Bác tình hình là hôm qua em đến gara bác Trọng để gắng cục caosu giảm chấn và hình em nó đây : View attachment 153136
cục bên trái , và em có kêu thợ khoan thêm lỗ Þ10
View attachment 153137
Cục này bên phải .
Nhét vô cũng hì hụt ,phải 2 người thợ dùng tu vít đầy nó vô .
Kết luận sau khi gắn( cảm nhận của riêng em):
- chạy qua nắp cống,ổ gà : nghe tiếng kêu dội lên hơi căng -->không êm ái lắm , nghe phụp phụp , lúc trước thì nghe phịt phịt .
Còn chạy đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh , từ Q6- Bà hom - về Nhà Bè ở tốc độ 60,70,80 --> thấy cũng bình thường không khác gì lúc chưa gắng.
- khi leo lên các mố cầu có gờ cao ở tốc độ 60km/h thì lúc rớt xuống có vẽ cái đầu xe đỡ bị chúi nhũi như lúc chưa gắng .
Đó là vài cảm nhận đầu tiên và cảm thấy hiệu quả không được như mình mong đơi .
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
xe em đăng kiểm 3 lần vẫn k đạt chỉ mỗi tội dư xăng nản wa các bác ơi
Em đọc các topic khác về cái cục cao su này cũng nhiều ý kiến trái chiều, người thì khen tận mây xanh, người thì kêu người khác đến để gở ra cho, kaka. Riêng về Jolie thì E cafe có gặp Bác doanbinhsk và LVSG đã lắp vô thì phản hồi tốt. Xe Em thì cũng chưa có thời gian đi lắp để xem như thế nào. Cho nên các Bác đã lắp vào cho thêm ý kiến đi để Anh Em đi sau cân nhắc.
Cơ mà theo đề nghị của các Bác là kỳ này Em đã xuống tiền để đặt về thêm 05 bộ cho các Bác Trọng (01 bộ), QuangNgoc (02 bộ), hoangtan1312 (01 bộ) và 01 bộ cho một Bác nào nữa mà Em quên mất vì page trôi nhanh quá. Hàng về mà các Bác không nhận là Em chơi luôn 1 phuộc 02 cái đó nha .
Cơ mà theo đề nghị của các Bác là kỳ này Em đã xuống tiền để đặt về thêm 05 bộ cho các Bác Trọng (01 bộ), QuangNgoc (02 bộ), hoangtan1312 (01 bộ) và 01 bộ cho một Bác nào nữa mà Em quên mất vì page trôi nhanh quá. Hàng về mà các Bác không nhận là Em chơi luôn 1 phuộc 02 cái đó nha .
"Bác nào nữa" mà anh quên mất là em đó anh Phong ơiEm đọc các topic khác về cái cục cao su này cũng nhiều ý kiến trái chiều, người thì khen tận mây xanh, người thì kêu người khác đến để gở ra cho, kaka. Riêng về Jolie thì E cafe có gặp Bác doanbinhsk và LVSG đã lắp vô thì phản hồi tốt. Xe Em thì cũng chưa có thời gian đi lắp để xem như thế nào. Cho nên các Bác đã lắp vào cho thêm ý kiến đi để Anh Em đi sau cân nhắc.
Cơ mà theo đề nghị của các Bác là kỳ này Em đã xuống tiền để đặt về thêm 05 bộ cho các Bác Trọng (01 bộ), QuangNgoc (02 bộ), hoangtan1312 (01 bộ) và 01 bộ cho một Bác nào nữa mà Em quên mất vì page trôi nhanh quá. Hàng về mà các Bác không nhận là Em chơi luôn 1 phuộc 02 cái đó nha .
E cũng ngồi hóng luôn , vụ này lạ quá....Hôm bửa đánh hết lái để cua lên lề chạy vô nhà em nghe tiếng máy xe em tự nhiên lớn lên, trả tay lái lại chút thì bình thường, không biết hiện tượng này có báo hiệu gì nguy không và nếu có phải trị bằng cách nào, mong các bác chỉ giáo dùm em, cám ơn các bác.
Vào cua thế nào bác, có đỡ quăng đít khôngBáo cáo các Bác tình hình là hôm qua em đến gara bác Trọng để gắng cục caosu giảm chấn và hình em nó đây : View attachment 153136
cục bên trái , và em có kêu thợ khoan thêm lỗ Þ10
View attachment 153137
Cục này bên phải .
Nhét vô cũng hì hụt ,phải 2 người thợ dùng tu vít đầy nó vô .
Kết luận sau khi gắn( cảm nhận của riêng em):
- chạy qua nắp cống,ổ gà : nghe tiếng kêu dội lên hơi căng -->không êm ái lắm , nghe phụp phụp , lúc trước thì nghe phịt phịt .
Còn chạy đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh , từ Q6- Bà hom - về Nhà Bè ở tốc độ 60,70,80 --> thấy cũng bình thường không khác gì lúc chưa gắng.
- khi leo lên các mố cầu có gờ cao ở tốc độ 60km/h thì lúc rớt xuống có vẽ cái đầu xe đỡ bị chúi nhũi như lúc chưa gắng .
Đó là vài cảm nhận đầu tiên và cảm thấy hiệu quả không được như mình mong đơi .
Hôm bửa đánh hết lái để cua lên lề chạy vô nhà em nghe tiếng máy xe em tự nhiên lớn lên, trả tay lái lại chút thì bình thường, không biết hiện tượng này có báo hiệu gì nguy không và nếu có phải trị bằng cách nào, mong các bác chỉ giáo dùm em, cám ơn các bác.
Để bửa nào em để ý coi sao.Vào cua thế nào bác, có đỡ quăng đít không
e cũng định đây. mà sợ ảnh hưỡng đến răng trong cái lỗ ấy ( e k biết tả )ỐI, CHẾT CHA CÁI ỐC, thôi kiếm cái khoan tay nhỏ hơn ốc tí rồi cầm khoan...
Hồi trước có người rủ ST tui gắn cục giảm sóc cho lò xo trước mà mình từ chối , sau đó có theo dõi vài xe đã gắn thấy không hiệu quả mấy ! Có lẽ phần nào ở vật liệu nữa ! khoan thêm lỗ là chữa cháy thôi ! Cao su giảm chấn trong ngành cơ khí và khuôn mẫu mình thì thiên hình vạn trạng : tiết diện , độ đặc , độ xốp , thành phần cao su .... khác biệt 1 chút là thay đổi rất lớn đến ứng dụng ... ! Nếu cái giảm sốc lò xo kia dùng loại xịn hơn , đặc dụng hơn và giá có thể cao hơn thì may ra mới hiệu quả hơn !
e cũng định đây. mà sợ ảnh hưỡng đến răng trong cái lỗ ấy ( e k biết tả )
Nếu lỡ hư răng thì khoan lớn ,đóng sơmi như cách thợ xe máy đóng khi gảy ốc lốc máy mà cảo không ra đó !