Xe bác CHK hay xăng? Nếu ở SG, mình trị cái này . Đơn giản nhất là bác tháo lọc gió ngay khi bước vào kiểm tra.xe em đăng kiểm 3 lần vẫn k đạt chỉ mỗi tội dư xăng nản wa các bác ơi
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mình có cảm giác post jolie vắng vẻ quá
Mình post 5-6 bài mà không có bác nào xen ngan.
Nhấn mạnh tay lên các bác.Bác phong đang tăng like nhanh.
Mình post 5-6 bài mà không có bác nào xen ngan.
Nhấn mạnh tay lên các bác.Bác phong đang tăng like nhanh.
[QUOTE="quanm, post: 9321894,emácr: 1ét51ét]Phát hiện mới ( về yên nhân hao nhớt máy:
Xe em bị hao nhớt, trước đây em nghe có 3 nguyên nhân:
1. Hở xu-pap
2. Hở Bạc
3. Hở nắp cacte (cái nắp chỗ con ốc thay nhớt)
Trường hợp 1 & 2 thì phải rã máy, rất may xe em không bị (nghe các bác thợ phán như vậy), trường hợp 3 thì em đã bị rồi. Sau khi tháo cái nắp cacte ra trét keo và lắp lại thì 6 tháng nay không thấy nhớt xì ra nữa nhưng em để ý nhớt vẫn hao. Hôm nay nhờ các Bác thợ mitsu bu vô kiểm tra thì thấy phía mặt sau của máy xe (phần giáp với hộp số) nhớt xì tèm lem luôn, thế là phải hạ hộp số xuống và tháo quạt giải nhiệt ra để nhổng máy lên để xử lý cái chỗ bị xì nhớt ấy. Vị trí của nó sau khi tháo hộp số ra là ở đây các Bác ạ:View attachment 153006
À mà sẵn tiện tháo hộp số ra, các Bác thợ kiểm tra và phán "bộ ly hợp của chú mày còn ngon chán" =>hú hồn.
P/s: Sau khi xử lý xong chỗ này mà vẫn còn hao nhớt thì có khi em lại có cơ hội phát hiện ra thêm 1 nguyên nhân mới nữa[/QUOTE]
Chỗ khoanh mau đỏ là bị xì hả bác. Thợ xử lí chỗ đó ra sao vây bac
Xe em bị hao nhớt, trước đây em nghe có 3 nguyên nhân:
1. Hở xu-pap
2. Hở Bạc
3. Hở nắp cacte (cái nắp chỗ con ốc thay nhớt)
Trường hợp 1 & 2 thì phải rã máy, rất may xe em không bị (nghe các bác thợ phán như vậy), trường hợp 3 thì em đã bị rồi. Sau khi tháo cái nắp cacte ra trét keo và lắp lại thì 6 tháng nay không thấy nhớt xì ra nữa nhưng em để ý nhớt vẫn hao. Hôm nay nhờ các Bác thợ mitsu bu vô kiểm tra thì thấy phía mặt sau của máy xe (phần giáp với hộp số) nhớt xì tèm lem luôn, thế là phải hạ hộp số xuống và tháo quạt giải nhiệt ra để nhổng máy lên để xử lý cái chỗ bị xì nhớt ấy. Vị trí của nó sau khi tháo hộp số ra là ở đây các Bác ạ:View attachment 153006
À mà sẵn tiện tháo hộp số ra, các Bác thợ kiểm tra và phán "bộ ly hợp của chú mày còn ngon chán" =>hú hồn.
P/s: Sau khi xử lý xong chỗ này mà vẫn còn hao nhớt thì có khi em lại có cơ hội phát hiện ra thêm 1 nguyên nhân mới nữa[/QUOTE]
Chỗ khoanh mau đỏ là bị xì hả bác. Thợ xử lí chỗ đó ra sao vây bac
hên quá em khoang như bác trường chỉ.nhưng mấy hôm nay lu bu nên chưa thể thử coi nó như thế nào
Bác Haghen phải ghi chú ở post đầu tiên là bác nào muốn mua xe thì chỉ cần đọc 50 hay 100 trang đầu thôi.
Tình trạng tăng view như thế này chỉ có người nghiện mới đọc nổi.
Hôm trước có anh bạn ở hà nội khoe là đọc liền một mạch 250 trang rồi đi mua Jolie luôn. Tìn trạng nàu chắc các bác mới tẩu hỏa nhập ma mất.
Các bác Jolie nên biết điều này là hội Jolie lúc đầu chỉ có hai người là bác Sơn Trinh và bác phambaoloc nhé.
Tình trạng tăng view như thế này chỉ có người nghiện mới đọc nổi.
Hôm trước có anh bạn ở hà nội khoe là đọc liền một mạch 250 trang rồi đi mua Jolie luôn. Tìn trạng nàu chắc các bác mới tẩu hỏa nhập ma mất.
Các bác Jolie nên biết điều này là hội Jolie lúc đầu chỉ có hai người là bác Sơn Trinh và bác phambaoloc nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Bác mà đóng 1 phụt 2 nhún cao su thì coi như tháng này con bác lại hóng...sữaEm đọc các topic khác về cái cục cao su này cũng nhiều ý kiến trái chiều, người thì khen tận mây xanh, người thì kêu người khác đến để gở ra cho, kaka. Riêng về Jolie thì E cafe có gặp Bác doanbinhsk và LVSG đã lắp vô thì phản hồi tốt. Xe Em thì cũng chưa có thời gian đi lắp để xem như thế nào. Cho nên các Bác đã lắp vào cho thêm ý kiến đi để Anh Em đi sau cân nhắc.
Cơ mà theo đề nghị của các Bác là kỳ này Em đã xuống tiền để đặt về thêm 05 bộ cho các Bác Trọng (01 bộ), QuangNgoc (02 bộ), hoangtan1312 (01 bộ) và 01 bộ cho một Bác nào nữa mà Em quên mất vì page trôi nhanh quá. Hàng về mà các Bác không nhận là Em chơi luôn 1 phuộc 02 cái đó nha .
em mới thay bốn vỏ kumho và cân mậm 5t7 còn 4 vỏ cũ vẫn sài tốt bác nào cần em gửi cho và ba ga mui bệ bước nữa.
Đúng rồi đó Bác, thợ phải tháo hộp số và cánh quạt để nhổng máy lên cho nó lòi cái chỗ đó ra, sau đó họ mở 2 con vít ra để thay cái seal bằng cao su đã bị chai cứng làm xì nhớt, trong đó 1 con tháo được còn 1 con phải đục bấy nhầy luôn nó mới chịu ra, lúc lắp lại thì phải thay con vít khác. Nó đây nè Bác:Chỗ khoanh mau đỏ là bị xì hả bác. Thợ xử lí chỗ đó ra sao vây bac