Nếu hệ thống làm mát hoạt động bình thường thì chấp kẹt xe cũng không bao giờ sôi nước. Thường nếu xe đứng yên mà sôi nước thì khả năng nhiều nhất là quạt giải nhiệt chạy không ổn định.
các bác cho e hỏi ngu tí, (e là lính mới kg rành về xe lắm) nước trong két mình châm nước j cũng dc hay phải zo hãng thay ak, các xe tải thỉ mình thấy toàn châm nước suối còn xe DL thì kg bít ntn
Nước làm mát cho xe phải có phụ gia tăng nhiệt độn sôi,hấp thu và tải nhiệt tốt,chống đông,chống oxy hóa .Châm nước lạnh thì bơm nước mau hư là trước tiên ,xong ăn mòn các hệ thống khác .các bác cho e hỏi ngu tí, (e là lính mới kg rành về xe lắm) nước trong két mình châm nước j cũng dc hay phải zo hãng thay ak, các xe tải thỉ mình thấy toàn châm nước suối còn xe DL thì kg bít ntn
Cái này em bị rồi, bác vệ sinh súc xả két nước là hết aNhưng mà nó chỉ tăng lên khi bật máy lạnh, còn tắt ml mở kiếng thì bình thường bác ah; trong khi em thấy 2 quạt vẫn đang quay tối đa đó bác. Lúc về bãi đỗ xe, tắt ml một hồi thì 2 quạt tự động quay ở tốc độ chậm.
Dù sao em sẽ kiểm tra lại VHN. Tks bác @hoadat và @F117A
Như các bác nói vậy thì có nghĩa là cho dù kẹt xe ntn thì vẫn không ảnh hưởng đến hệ thống làm mát của xe ôto đúng không ah
nguy hiểm qua phải kiểm tra xe trước thôi, đường sg giờ ngày nào cũng kẹt xe , có xe hơi mà không bao giờ dám lấy đi hết chỉ dám đi xe máy
Lúc trước xe em cũng bị quá nhiệt, HUD báo 110 độ, mang xuống bác Văn kiểm tra thì van hằng nhiệt chập chờn, có dấu hiệu bị kẹt. Quạt chạy riu riu.
bác ấy tháo bỏ van hằng nhiệt và vệ sinh quạt, kết quả nhiệt độ máy trở về mức bình thường. Trường hợp của bác chưa thấy nói đến việc kiểm tra cái van đó, nên theo em cũng có thể nguyên nhân do nó.
Em thấy 1 điều xe em như thế này, từ xưa đến giờ kim nhiệt nó lên đến hơn 1/2 chút là đứng yên chết ở đó ko thay đổi cho dù cái HUD nó báo 110 độ do kẹt van hay hiện nay ko van nhiệt độ khoảng 78- 85 độ. Điều này làm em băn khoăn về cái kim nhiệt quá, giờ toàn theo dõi qua HUD.
bác ấy tháo bỏ van hằng nhiệt và vệ sinh quạt, kết quả nhiệt độ máy trở về mức bình thường. Trường hợp của bác chưa thấy nói đến việc kiểm tra cái van đó, nên theo em cũng có thể nguyên nhân do nó.
Em thấy 1 điều xe em như thế này, từ xưa đến giờ kim nhiệt nó lên đến hơn 1/2 chút là đứng yên chết ở đó ko thay đổi cho dù cái HUD nó báo 110 độ do kẹt van hay hiện nay ko van nhiệt độ khoảng 78- 85 độ. Điều này làm em băn khoăn về cái kim nhiệt quá, giờ toàn theo dõi qua HUD.
thank bác đã chỉ, z mình zo hãng thay cho chắc ăn nhỉ, mấy zu này kg dam làm bậyNước làm mát cho xe phải có phụ gia tăng nhiệt độn sôi,hấp thu và tải nhiệt tốt,chống đông,chống oxy hóa .Châm nước lạnh thì bơm nước mau hư là trước tiên ,xong ăn mòn các hệ thống khác .
bác zô hãng chi, ghé chổ bác Phong Nguyen thay cho rẻ và nhờ bác ấy kiểm tra tổng quát V2 luôn