MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.808
113
bác Dam cho 2 link thì link của Honda là không nói rõ việc kg nên chuyển số về N khi dừng, còn link của Toy thì khá rõ ràng, nhưng phải chi có nói trong manual của Nhà SX thì độ tin cậy sẽ cao hơn là 1 bài viết trên trang web của 1 đại lý Toy
 
Hạng B1
31/3/14
67
0
0
btpaul nói:
bác Dam cho 2 link thì link của Honda là không nói rõ việc kg nên chuyển số về N khi dừng, còn link của Toy thì khá rõ ràng, nhưng phải chi có nói trong manual của Nhà SX thì độ tin cậy sẽ cao hơn là 1 bài viết trên trang web của 1 đại lý Toy

Em đồng í với bác
 
Hạng B2
1/7/08
362
24
18
42
Cho em hỏi 1 câu không liên quan là: khi xe đang thả đèo, dốc với hộp số AT muốn chuyển sang chế độ M hoặc L, S để dùng lực thắng bằng đông cơ cho an toàn thì phải làm theo cách nào đúng và không gây hại hộp số?
1. Đạp thắng cho tốc độ thật chậm hoặc ngừng rồi mới chuyển số
2. Đạp thắng cho tốc độ hạ xuống 1 tý khoảng 40-50 rồi trả số luôn
Em thường chọn cách 2 không biết có sao không?
 
Hạng B1
31/3/14
67
0
0
huytg073 nói:
Cho em hỏi 1 câu không liên quan là: khi xe đang thả đèo, dốc với hộp số AT muốn chuyển sang chế độ M hoặc L, S để dùng lực thắng bằng đông cơ cho an toàn thì phải làm theo cách nào đúng và không gây hại hộp số?
1. Đạp thắng cho tốc độ thật chậm hoặc ngừng rồi mới chuyển số 
2. Đạp thắng cho tốc độ hạ xuống 1 tý khoảng 40-50 rồi trả số luôn
Em thường chọn cách 2 không biết có sao không?

Em hõng biết, up cho bác nào biết trả lời
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
huytg073 nói:
Cho em hỏi 1 câu không liên quan là: khi xe đang thả đèo, dốc với hộp số AT muốn chuyển sang chế độ M hoặc L, S để dùng lực thắng bằng đông cơ cho an toàn thì phải làm theo cách nào đúng và không gây hại hộp số?
1. Đạp thắng cho tốc độ thật chậm hoặc ngừng rồi mới chuyển số
2. Đạp thắng cho tốc độ hạ xuống 1 tý khoảng 40-50 rồi trả số luôn
Em thường chọn cách 2 không biết có sao không?
Cách 2 của bác em nghĩ là hợp rồi. Khi về số mà tua máy không quay lên quá 3000 RPM là bình thường.
 
Hạng B2
21/2/14
112
3
18
huytg073 nói:
Cho em hỏi 1 câu không liên quan là: khi xe đang thả đèo, dốc với hộp số AT muốn chuyển sang chế độ M hoặc L, S để dùng lực thắng bằng đông cơ cho an toàn thì phải làm theo cách nào đúng và không gây hại hộp số?
1. Đạp thắng cho tốc độ thật chậm hoặc ngừng rồi mới chuyển số
2. Đạp thắng cho tốc độ hạ xuống 1 tý khoảng 40-50 rồi trả số luôn
Em thường chọn cách 2 không biết có sao không?


Cá nhân mình chọn phương án 2, phương án 2 theo mình là gần đúng chứ chưa phải đúng.

Để không gây hại cho hộp số thì bác làm sao cho tua máy không thay đổi đột ngột khi về số.
Tùy loại xe, tùy tình huống mà bác chọn cách về số hợp lý.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.511
113
48
Bà Tó
NắngSG nói:
Sau khi mở thớt được 2 ngày là em chỉ chạy số D trong suốt hành trình các bác ạ, khi tới nơi em mới về P, kéo thắng tay rồi... tắt máy đi ra!:D
rất ư là nhẹ nhàng và thoải mái .
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Tỏi.N2 nói:
btpaul nói:
bác Dam cho 2 link thì link của Honda là không nói rõ việc kg nên chuyển số về N khi dừng, còn link của Toy thì khá rõ ràng, nhưng phải chi có nói trong manual của Nhà SX thì độ tin cậy sẽ cao hơn là 1 bài viết trên trang web của 1 đại lý Toy

Em đồng í với bác
Em cũng đồng ý với 2 bác. Vì search Toy thần thánh k ra. Nhưng đại lý muốn đưa thông tin mà có sử dụng thương hiệu Toy thì e tin phải có sự cho phép.
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.808
113
bác Dam hay nói "trong bất kỳ HDSD xe nào cũng có..." vậy em xin bác Dam chụp hình trang nào trong HDSD xe của bác Dam nói về điều này up lên cho ae mở rộng tầm mắt ạ