Bác tài 16c xui thật bị thằng đó hại như vậy.Nhưng nói chung ở VN nếu mà có tai nạn hay va chạm xe 4B và 2B xảy ra thì ai cũng nghĩ là 4B có lỗi không biết gì hết cứ la lối người ta chạy ẩu này nọ mà trong khi đó người có lỗi là 2B em ghét nhất là chỗ đó.Có lần em đang đi trên Công Hòa đang chạy thẳng rồi có 1 ông đi Wave ép đầu xe em,em không biết gì hết sau đó nó quay lại chửi em rồi em không nói gì nhưng sau khi đến nơi thì thôi rồi nó móc cái cản trước em bung ra và tróc luôn sơn em phải đi làm lại hết triệu rưỡi
.Sao 2B VN ẩu thế không biết nhưng em thấy mấy bác tài xế mà chạy 2B thì rất cẩn thận không giống như tụi kia!!
Dân 2B với 2 cẳng nhà mình đi đứng quá ẩu, nhiều lúc tức muốn ói máu mà vẫn phải nhịn tụi nó, đặt biệt vùng quê các bác ạ đi đứng ngu không thể tả. Em đi trên QL 1A nhìn "hình người" vẽ đầy dưới đất mà chẳng thấy ai ngán cả, chả trách sao 1 năm có vài chục ngàn em lên bảng. Còn trường hợp của bác chủ thớt nêu thì gọi là xui => phải chịu .
PS: " Việt Nam , xứ sở của những điều nghịch lý " ( Câu này của bác nào nói em quên rồi, nhưng quá đúng ).
PS: " Việt Nam , xứ sở của những điều nghịch lý " ( Câu này của bác nào nói em quên rồi, nhưng quá đúng ).
Tuần rồi em đi Biên hoà về Bình Dương tí nữa ủi 1 thằng đầu nhuộm xanh đỏ băng qua đường. Bà mịa nó, em thấy nó chạy ngược chiều từ xa lạng lạng là nghi ngờ rồi, rà rà thắng lại + nhá đèn là nó làm cái vèo ngay trước đầu xe em. Cũng may là em đã chạy chậm và thắng kịp...Mà hình như nó muốn thử thắng xe em hay sao á, chạy đến nơi băng cái rẹt ngay trước xe.
nói đâu xa, lúc 18h chiều nay, gặp 2 thằng nhóc đầu đinh đi dream độ từ đường Hoa hồng quẹo trái ra Phan Xich Long, nó đi trước mũi xe em, em cũng đang quẹo ngon trớn gần nhập làn đường bên phải PXL tự nhiên nó thắng lại cái cụp rồi trở đầu quay ngược 180 đi lại về hướng cây xăng (chắc đang tụ tập đua xe ở đó) làm em thắng chúi nhủi, cũng hên là rà thắng ngay từ đầu, đã đi ẩu mà còn vênh mặt nhìn mình nữa chứ, bà mịa
Em quên cái vụ đi ngược chiều nữa các bác chú ý trên QL51 vừa rồi em đi vào trời tối từ xa em thấy đèn 1 xe máy tưởng là ở bên kia không ngờ tới gần thì ra nó chạy ngược chiều bên mình vì có dải phân cách nên nó qua kia không được nên chạy luôn ngược chiều,may mà em lách qua phải kịp và bên phải không có xe không thôi là em cũng bị dính luôn rồi,lũ 2B đúng là hại người thật
Bác tài 16c bị tạm giữ (chứ ko phải tạm giam) để phục vụ công tác điều tra.tomyam nói:thế là thế lào, vẫn phải ngồi tù sao? có được bảo lãnh ra ko ha bác? chứ tự nhiên vừa là bị hại rồi lại còn phải vào hộp ngồi chung với mấy anh đầu gấu vài hôm, em nghĩ vào ý rồi khi ra " cửa sau " chắc cũng ko còn nguyên vẹn ..
Nếu thông tin của bác chuẩn thì bác tài 16c chỉ tốn ít xèng phụ giúp gia đình nạn nhân lo ma chay thôi.
Lái xe chỉ ngồi tù khi điều khiển xe ô tô vi phạm quy định của luật GTDB gây hậu quả nghiêm trọng (chết người).
tomyam nói:Chào các bác Os, vì là dân mới chạy xe nên em không rành rẽ về luật pháp lắm. Tình cờ hôm nay đi đường, em thấy có vụ tai nạn giao thông như sau: 1 xe 16c chạy làn giữa với tốc độ cũng vừa phải ( đường 3 lane, 2 lane xe oto gạch khúc, lane xe máy liền riêng biệt) em chạy 2b song song với xe 16c, bất ngờ 1 đại ca đi chiếc dream nhào wa lane oto đột ngột, hậu quả là 16c tông thẳng vào anh dream, chiếc dream bay 1 nơi, nạn nhân bay nằm trước đầu xe 16c, và điều đáng tiếc là anh dream đã tử vong. em may mắn là chạy sát lề phải ko dính dáng gì. Điều đáng nói là tx xe16 đã dừng xe bật đèn báo động sau khi xảy ra tai nạn, có xuống xe xem xét tình hình nạn nhân và có alo cho công an xuống giải quyết, vậy mà dân chúng 2 bên đường không hiểu sao xúm lại đòi hành hung tài xế rồi nào là abc tè le, em cũng hóng hớt và bức xúc quá tính đến bênh vực cho anh tài xe, nhưng mà dân tình nó đông như kiến, em cũng muốn teo luôn. thế là a tai xế chui luôn vào xe khoá cửa đợi xxx đến. Sau ý em thấy xxx lập biên bản rồi đắp chiếu thắp nhang cho nạn nhận v..v.. vấn đề em không hiểu là a tài xế lại bị xxx bắt tạm giam điều tra. Vậy em muốn hỏi các bác là nếu tx chết người xảy ra, mình chạy đúng, phần lỗi do nạn nhân, mình có bị phạt tù hay cái gì gì ko? tại nếu bị tù hay bồi thường thì em thấy vô lý quá, lỗi có phải do mình đâu, hix còn chưa bắt đền nó làm móp xe nữa là...em chỉ biết là ngày xưa em ở Singapore, đi bộ mà vượt đèn đỏ thôi..xe oto nó múc mình luôn sau đó ko hề gì nó còn đòi mình bồi thường nữa là.....
Nhà nước pháp quyền nó vậy đó bác, khi mà chữ lý luôn đặt trên hết.
Love Car nói:Bác tài 16c xui thật bị thằng đó hại như vậy.Nhưng nói chung ở VN nếu mà có tai nạn hay va chạm xe 4B và 2B xảy ra thì ai cũng nghĩ là 4B có lỗi không biết gì hết cứ la lối người ta chạy ẩu này nọ mà trong khi đó người có lỗi là 2B em ghét nhất là chỗ đó.
Em đồng ý với bác .. ở Vn đúng là khổ cho 4B... như báo chí hay đăng các vụ tai nạn hay lội nước của 4B đều dùng các từ như "xế hộp", "xe bạc tỷ"... nghe có vẻ sao sao đó
Khi gây tai nạn việc đầu tiên cần là lấy những thứ cần thiết rồi khoá xe lại và rời khỏi hiện trường , sau đó thì tìm đồn công an gần nhất để đầu thú.
Hợp tác tốt với công an, (công an sẽ cò quay kiếm tiền).
Chuẩn bị tốt "đạn dược".
An ủi gia đình nạn nhân.
Ở VN kể cả bác đi đúng thì cũng khó mà thoát khỏi nếp suy nghĩ của người dân đó là cứ phương tiện xịn hơn phải đền phương tiện...cùi
Hợp tác tốt với công an, (công an sẽ cò quay kiếm tiền).
Chuẩn bị tốt "đạn dược".
An ủi gia đình nạn nhân.
Ở VN kể cả bác đi đúng thì cũng khó mà thoát khỏi nếp suy nghĩ của người dân đó là cứ phương tiện xịn hơn phải đền phương tiện...cùi
Mọi kết quả đều dựa trên lời khai của tài xế để xxx xác định mức độ lỗi của 2bên & ra biên bản giải quyết tai nạn giao thông. Nhưng làm gì làm, dù có lỗi hay không có lỗi, lỗi ít hay lỗi nhiều, bác tài xế xe 16c này cũng vẫn sẽ phải lo hậu sự cho người bị nạn...!
Một điều cần đề cập trong vụ tai nạn giao thông này sẽ ít nhiều chia sẻ rủi ro cho bác tài xế này về tài chính. Đó là Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc xe ô tô. Quyền lợi trong trường hợp này sẽ được bảo hiểm bồi thường cho nạn nhân là 50triệu đồng.
Thủ tục bồi thường sẽ được bảo hiểm chi trả cho bác tài xế là:
- Báo sự cố vụ tai nạn cho bên BH (nếu quên báo trước cũng không sao vì đã có hồ sơ của CSGT)
- Bác tài xế sẽ đứng ra lo hậu sự & thỏa thuận mức bồi thường với người nhà nạn nhân (mọi việc đều được sự giám sát của xxx & xác nhận bằng văn bản).
- Sau đó người nhà nạn nhân sẽ ký với bác tài xế biên bản nhận tiền bồi thường & giấy bãi nại...
- Các giấy tờ hợp lệ này sẽ ít nhiều giúp về mặt tài chính cho bác tài xế vì mức trách nhiệm bồi thường tối đa là 50tr/người/vụ tai nạn khi tài xế hoàn toàn có lỗi.
Trường hợp bác tài xế không có lỗi (dựa theo lời khai của tài xế & biên bản giải quyết tai nạn của xxx) thì bác tài xế sẽ vẫn được bảo hiểm bồi thường nhân đạo cho nạn nhân, tất nhiên là sẽ không được mức tối đa (vì bảo hiểm TNDS bắt buộc chỉ chi trả hoàn toàn khi thực sự có lỗi của chủ xe với người bị nạn).
Mọi rủi ro không lường trước được. Đó là sự xui rủi dù mình có lưu thông rất cẩn thận. Cầu chúc bác tài xế trong vụ tai nạn này sẽ lo mọi việc được suôn sẻ & mọi điều bình an đến với bác!
Trên đây là những kinh nghiệm của mình trong việc giải quyết quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm! Chúc các bác tài vững tay lái khi lưu thông & mọi điều tốt lành!
Mọi thắc mắc về quyền lợi bảo hiểm, các bác cứ liên lạc với e, e sẽ giải đáp & hỗ trợ: [email protected], 0909.929095
Một điều cần đề cập trong vụ tai nạn giao thông này sẽ ít nhiều chia sẻ rủi ro cho bác tài xế này về tài chính. Đó là Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc xe ô tô. Quyền lợi trong trường hợp này sẽ được bảo hiểm bồi thường cho nạn nhân là 50triệu đồng.
Thủ tục bồi thường sẽ được bảo hiểm chi trả cho bác tài xế là:
- Báo sự cố vụ tai nạn cho bên BH (nếu quên báo trước cũng không sao vì đã có hồ sơ của CSGT)
- Bác tài xế sẽ đứng ra lo hậu sự & thỏa thuận mức bồi thường với người nhà nạn nhân (mọi việc đều được sự giám sát của xxx & xác nhận bằng văn bản).
- Sau đó người nhà nạn nhân sẽ ký với bác tài xế biên bản nhận tiền bồi thường & giấy bãi nại...
- Các giấy tờ hợp lệ này sẽ ít nhiều giúp về mặt tài chính cho bác tài xế vì mức trách nhiệm bồi thường tối đa là 50tr/người/vụ tai nạn khi tài xế hoàn toàn có lỗi.
Trường hợp bác tài xế không có lỗi (dựa theo lời khai của tài xế & biên bản giải quyết tai nạn của xxx) thì bác tài xế sẽ vẫn được bảo hiểm bồi thường nhân đạo cho nạn nhân, tất nhiên là sẽ không được mức tối đa (vì bảo hiểm TNDS bắt buộc chỉ chi trả hoàn toàn khi thực sự có lỗi của chủ xe với người bị nạn).
Mọi rủi ro không lường trước được. Đó là sự xui rủi dù mình có lưu thông rất cẩn thận. Cầu chúc bác tài xế trong vụ tai nạn này sẽ lo mọi việc được suôn sẻ & mọi điều bình an đến với bác!
Trên đây là những kinh nghiệm của mình trong việc giải quyết quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm! Chúc các bác tài vững tay lái khi lưu thông & mọi điều tốt lành!
Mọi thắc mắc về quyền lợi bảo hiểm, các bác cứ liên lạc với e, e sẽ giải đáp & hỗ trợ: [email protected], 0909.929095
Last edited by a moderator: