Hạng D
25/7/05
2.875
22
38
Xe dap nói:
Cái quan trọng là sau mỗi sự cố công ty sẽ rút ra nhiều bài học để ngày càng hoàn thiện hơn. 1

Diễn đàn trên đây là diễn đàn mở.Và em rất cảm ơn và trân trọng những ý kiến đóng góp của anh em.Tuy nhiên em nghĩ cũng đừng nên vì là diễn đàn mở mà lại “ Tát nước theo mưa” 5[/size]6

Nếu bên em kinh doanh dịch vụ hay bán hàng không tốt thì chắc chắn không có chuyện 7 năm liền Công ty em đạt danh hiệu đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Ford. 3

Lẽ ra là chuyện đã qua không nói nữa, nhưng mỗi khi vào đọc chủ đề "hót" tự dưng lại ngứa tay :D

1. Mừng quá, cuối cùng cũng có 1 câu nói thật dễ nghe và mát lòng anh em.

2. Ôi hóa ra thằng cha này hắn chửi cả làng OS ah, khi mà sự việc nó rành rành ra như thế 100 người phát biểu thì chỉ có 5 người hiểu SGF & nhận xét khách quan, còn 95 thằng còn lại là "văn hóa số đông" của thượng đế bị phục vụ kém ah?! :mad:

3. Chuyện danh hiệu doanh số bán hàng với uy tín - chất lượng dịch vụ là 2 khái niệm 1 trời 1 vực mà ta?! Chả nhẽ 2 khái niệm này mà cũng không nhận ra, chẳng trách người đại diện bán hàng 3 năm của SGF viết bài đọc chẳng vô được
18.gif


Chắc OS nên có quy định cụ thể & công khai về trách nhiệm của O.S.P.D trong việc đóng thớt (tạm thời hoặc mãi mãi), trong việc xóa bài ==> chứ anh em đang thảo luận nghiêm túc & đóng góp trong khuôn khỗ mà các bác đóng mất rồi thì nó lại mất đi tính dân chủ của 1 diễn đàn mở các bác ah :(

Chuyến này không biết em bị gắn theo phe nào: áo đỏ, đen, trắng hay xanh :D
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.909
113
40
pqm7777 nói:
Xe dap nói:
Cái quan trọng là sau mỗi sự cố công ty sẽ rút ra nhiều bài học để ngày càng hoàn thiện hơn. 1

Diễn đàn trên đây là diễn đàn mở.Và em rất cảm ơn và trân trọng những ý kiến đóng góp của anh em.Tuy nhiên em nghĩ cũng đừng nên vì là diễn đàn mở mà lại “ Tát nước theo mưa” 5[/size]6

Nếu bên em kinh doanh dịch vụ hay bán hàng không tốt thì chắc chắn không có chuyện 7 năm liền Công ty em đạt danh hiệu đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Ford. 3

Lẽ ra là chuyện đã qua không nói nữa, nhưng mỗi khi vào đọc chủ đề "hót" tự dưng lại ngứa tay :D

1. Mừng quá, cuối cùng cũng có 1 câu nói thật dễ nghe và mát lòng anh em.

2. Ôi hóa ra thằng cha này hắn chửi cả làng OS ah, khi mà sự việc nó rành rành ra như thế 100 người phát biểu thì chỉ có 5 người hiểu SGF & nhận xét khách quan, còn 95 thằng còn lại là "văn hóa số đông" của thượng đế bị phục vụ kém ah?! :mad:

3. Chuyện danh hiệu doanh số bán hàng với uy tín - chất lượng dịch vụ là 2 khái niệm 1 trời 1 vực mà ta?! Chả nhẽ 2 khái niệm này mà cũng không nhận ra, chẳng trách người đại diện bán hàng 3 năm của SGF viết bài đọc chẳng vô được
18.gif


Chắc OS nên có quy định cụ thể & công khai về trách nhiệm của O.S.P.D trong việc đóng thớt (tạm thời hoặc mãi mãi), trong việc xóa bài ==> chứ anh em đang thảo luận nghiêm túc & đóng góp trong khuôn khỗ mà các bác đóng mất rồi thì nó lại mất đi tính dân chủ của 1 diễn đàn mở các bác ah :(

Chuyến này không biết em bị gắn theo phe nào: áo đỏ, đen, trắng hay xanh :D
Bác không hiểu ý em.Xin lỗi bác em cũng không tranh luận nữa.
 
Hạng D
25/7/05
2.875
22
38
@các bác bày tỏ quan điểm dĩ hòa vi quý, xem việc này là chuyện nhỏ/ rất nhỏ: thật ra em nghĩ những người tham gia post bài kể từ khi có thớt SGF đều có chung mục tiêu, hy vọng có ai đó lắng nghe & thấu hiểu nỗi lòng của người đi mua 4B tại VN. Và em tin chắc một lúc nào đó, các bác dĩ hòa vi quý/ bạn bè/ người thân/ họ hàng/ đồng nghiệp... của các bác cũng đã/ đang/ sẽ đi mua xe và rồi gặp cùng tình huống, hãy đặt mình vào tình huống đó để post bài đóng góp bên cung cấp SP/ dịch vụ làm tốt hơn công việc của mình. Chúng em chỉ hy vọng tiếng nói của cộng đồng những người sử dụng & yêu thích xe 4B sẽ được nhà SX/ đại lý bán xe lưu tâm ==> nên những ý kiến đóng góp/ phản hồi cũng trong chừng mực & theo thông tin của bác petrol post trong thớt bị khóa bị họ cũng chuyển những phản hồi đó lên Ford VN rồi ==> âu cũng là thành công của cộng đồng anh em OS tham gia post bài.

Thật không may cho bác chủ thớt & may mà có bác đại diện SGF tham gia cùng phản hồi sự việc.

Việc các thớt bị đóng rồi ra đời thớt khác có cùng chủ đề, rõ ràng là do anh em vẫn thấy có cái gì đó không ổn nên mong muốn được thảo luận thêm. Là người quản lý điều hành box, thớt em mong các bác O.S.P.D đừng đóng thớt, bài nào kích động hay nói vượt qua khuôn khổ thì bác cứ việc del, hoặc PM cho người post tự del bài trong thời gian các bác quy định (nếu nội dung không quá nghiêm trọng, khẩn cấp phải del ngay lập tức).

Cá nhân em cũng từng gặp chuyện này khi mua xe của Toy, nên em mới post bài hăng thế, hoàn toàn không hề có bất kỳ thù oán cá nhân, nội dung mang tính xách động ... với bất kỳ ai trong các thớt liên quan đến chủ đề này.

HY VỌNG TIẾNG NÓI CỦA ANH EM OS SẼ ĐƯỢC CÁC NHÀ SX XE/ ĐẠI LÝ BÁN XE LƯU TÂM.

Mạo muội & trân trọng
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.909
113
40
Em hiểu ý của bác.Những gì cần nói hay cần tranh luận thì em nghĩ anh em cũng đã Post lên đây hết rồi.Sự cố vừa rồi cũng là sự cố đáng tiết mà em nghĩ gần như hãng xe hay Đại lý nào cũng gặp ít nhất 1 lần.Cái quan trọng là sau sự cố của Ford thì cũng có người lên đây giải trình hầu chuyện với các bác vậy chứng tỏ Ford cũng biết tiếp thu ý kiến chứ đâu phải là không?
Theo quan điểm của em thì chuyện gì rồi cũng có hồi kết của nó.Mỗi người sẽ tự rút ra cho mình một kinh nghiệm.Em nghĩ nhiều khi một chuyện mà nói nhiều quá nó lại không hay.Bác chủ thớt thì cũng vui vì được nhiều anh em chia sẻ.Còn em cũng vui vì nhờ cái thớt này mà em lên được dấu D và cũng học hỏi được nhiều thứ từ cái thớt này.
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
pqm7777 nói:
2. Ôi hóa ra thằng cha này hắn chửi cả làng OS ah, khi mà sự việc nó rành rành ra như thế 100 người phát biểu thì chỉ có 5 người hiểu SGF & nhận xét khách quan, còn 95 thằng còn lại là "văn hóa số đông" của thượng đế bị phục vụ kém ah?! :mad:

@pqm7777 : Bác nói làm mình nhớ 1 chuyện : trong 1 lớp học có 50 học sinh , ông thầy giảng bài xong mà chỉ có 5 em hiểu còn lại 45 em thì không hiểu => vậy thì ông thầy hay học sinh dốt???
Đồng ý với Bác về việc nên có qui định trong việc dừng hoặc tạm dừng của O.S.P.D để kẻo các bác O.S.P.D bị nghi ngờ che đậy hay bung bít lắm nha. Nhất là thớt này thì hầu như mọi người đều thấy SGF chuối mà
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.909
113
40
Sống ở đời cần phải có sự rộng lượng các bác ạ.Sự cố vừa rồi như em đã nói gần như các hãng xe hay bất cứ công ty nào kinh doanh dịch vụ cũng phải gặp phải.Em nghĩ ai đọc bài này cũng sẽ hiểu vấn đề.Vấn đề còn lại là có nên nói nhiều hay không?
Sự việc đáng tiếc vừa rồi xảy ra đối với nhận viên bên công ty e.Cá nhân em nghĩ trong công việc đôi khi ai cũng có lỗi lầm.Quan trọng lỗi lầm đó có sửa chửa hay không? Chẳng lẻ vì sự cố này mà người nhân viên bên Công ty em phải nghỉ việc để chuyển một công tác khác.Em nghĩ nếu em là Sếp của nhân viên đó hoặc các bác đóng vai trò là Sếp của nhân viên đó các bác sẽ làm gì: Đuổi việc hay là động viên an ủi
Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm và em nghĩ người mắc phải sai lầm đó cố gắng sửa sai nhưng ngày nào họ cũng nghe chì chiết về cái sai lầm đó thì các bác nghĩ họ có sửa sai được không?
Em nhờ chữ ký của một bác nào đó trên OS “ Sống trên đời cần có một tấm lòng” để kết thúc bài viết này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
xdhungviet nói:
Em nghĩ đang có một chiến dịch hạ uy tín Ford Cao thắng các bác ạ, nghi lắm.

bactrp nói:
Thưa các bác,

Em xin nói thẳng là em chưa từng giao dịch gì với Ford Cao Thắng (FCT) & em cũng không có ý định hạ uy tín ai hết.

Em đang quan tâm đến xe Ford nên em vào box Ford, rồi từ đó em mới đọc một số bài liên quan đến FCT.





Thôi em can các bác. Diễn đàn là nơi tự do ngôn luận, như bác bactrp có quyền đưa ra quan điểm của bác ấy và bác xdhungviet cũng có quyền đưa ra nhận định:) Quan trọng là anh em mình nên biết dừng lại đúng lúc các bác ạ, chứ cái kiểu nói cho đỡ ngứa mồm thì em nói thật con bé nhà em nó cũng nói được!:)
Em cũng chẳng ghét bỏ hay bênh vực gì ông Ford hết, em cũng đã từng là khách hàng và cũng đã từng là nạn nhận đấy thôi, nhưng miễn nhu cầu của em được đáp ứng là ok rồi.
Các bài post thì cũng đã rõ, các bác quan tâm có thể vào xem để rút ra quan điểm cho cá nhân mình và có nhận định đúng đắn về cách dịch vụ của các hãng oto nói chung và Ford nói riêng, lần này Ford chắc cũng rút ra được bài học kinh nghiệm và sửa đổi cải thiện .... vậy cũng đã đủ cho anh em bàn luận, nhưng nếu cứ tiếp tục post những bài như thế này e rằng mọi người có đánh giá ngược lại về chủ nhân những bài post!?!
Bác chủ thớt yên tâm nhé, các bài post phê phán hay khen ngợi Ford, mặc dù một số bài đã khóa nhằm trách xao nhãng, em sẽ cực lực đề nghị MOD giữ nguyên để lâu lâu các bác vào xem giải trí nên không cần mở nhiều thớt mới để bàn luận ngoài những thớt mở ra nhằm mục đích chia sẻ kỹ thuật:)
Chúc các bác vui...
033102beer_1_prv.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/12/06
577
15
18
Theo tôi , việc chúng ta nên ngưng tranh luận về sự vụ Ford Cao thắng là việc nên làm . Trong kinh doanh ai cũng có khi gặp một vài sự cố đáng tiếc như thế , anh em cũng nên rộng lòng bỏ qua . Đây chỉ là một hiện tượng chứ không phải là bản chất .Có thể FCT sai và chúng ta có thể phê phán việc làm đó nhưng vì thế mà chúng ta ghét bỏ hãng xe Ford thì cũng quá .....vội vàng , nông nổi .
Tôi cũng hơi buồn khi các Mod của diễn đàn vội vàng đóng Theart đang ....hot .( Một hành động như là lấy vú lấp miệng em )
Thiết nghĩ có bác cho rằng OS thiên vị FCT không phải là không có căn cứ . Tiêu chí của diễn đàn là tự do ngôn luận miễn không vi phạm pháp luật Viêt nam.....V.v ....mà tất cả những bài Comment đã diễn ra rẩt lịch sự có văn hoá thì không lý gì Mod OS lại làm một động thái như thế ( Tôi tham gia rất nhiều diễn đàn , nói không phải nịnh , OS là lịch sự và có văn hoá số 1 ).
Sau sự việc này tôi đề nghị Admin của OS nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra một quyết đinh có tính chất .....quyết định , không thì chẳng khác nào các bác đi chữa lửa mà mang theo ....xăng dầu .
Vài dòng tâm huyết . Tvnt01 cẩn bút .