RE: Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Dường như em bắt đầu hiểu hiểu một chút, có phải bác muốn nói rằng cái đồng hồ RPM nó được nuôi bằng nguồn điện accu và được cấp tín hiệu bằng thông qua dây cao áp (dây cấp điện cho bugi)? có phải cứ nối dây ra rồi kẹp bên ngoài như mấy cái đồng hồ điện tử đo số vòng quay của Garage?
(ra ngoài tiệm bán đồ cũ trên An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt nói RPM họ có biết là cái ĐH gì không bác )
Cái nắp bình nước phụ có thể giải quyết đơn giản thế thôi hả bác, thế mà em không biết cứ sống chung với lũ cả năm nay rồiTrích đoạn: Mr.Thiet
Nắp bình nước 4B chỉ có 2-3 chuẩn,khi đi mua bác cầm nắp cũ theo...Còn cái đồng hồ RPM ngày nay thường chạy theo xung nhịp (tín hiệu điện) ,khác với loại đời xưa,chạy bằng sợi cáp xoắn.Do vậy phải tìm chỗ có xung điện tỉ lệ thuận với vòng quay để cấp tín hiệu cho đồng hồ...mình giải thích như vậy,bác thấy sao? . !Trích đoạn: iLike
@Bác Thiết, cảm ơn bác đã reply rất nhanh
cái vụ "nối dây tín hiệu qua điện trở#1Kohm đến sơ cấp bôbin lửa là OK" là làm như thế nào cái đầu em vẫn chưa chịu hiểu, bác có thể giúp em rõ hơn chút nữa được không ạ
Nhưng cái nắp bình phụ đâu phải cái nào cũng giống nhau hả bác?!, tìm cái cùng kích thước đã khó, tìm cái có cùng áp lực không biết có ra không nữa
Dường như em bắt đầu hiểu hiểu một chút, có phải bác muốn nói rằng cái đồng hồ RPM nó được nuôi bằng nguồn điện accu và được cấp tín hiệu bằng thông qua dây cao áp (dây cấp điện cho bugi)? có phải cứ nối dây ra rồi kẹp bên ngoài như mấy cái đồng hồ điện tử đo số vòng quay của Garage?
(ra ngoài tiệm bán đồ cũ trên An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt nói RPM họ có biết là cái ĐH gì không bác )