Re:Kiến thức vụn vặt cho xe cũ.
Thực sự là em nghĩ không chỉnh chọt gì được trong tình trạng đó bác ơi!Ga cực lớn, có mùi khét lẹt lẫn mùi xăng xộc lên...em tắt máy luôn.
Kêu chú thợ đến mở máy lên xong, tắt liền và nói: "để em kiếm xe kéo về thôi!"...
Bác KN post:
Ga lớn có 2 nguyên nhân bác tự kểm tra được:
1/ kiểm tra E nó có bị gài không ? đạp hết ga,lấy tay kéo phần gài của E vào,thả ra coi có bị gài hoặc kẹt không.
2/ Mất âm áp dù kéo ga bộ VTV
Kiểm tra 2 ống này có bị sút ra không,cắm vào lại,sẻ có âm áp kéo dù ga.
__________________
Hôm đó đi mộ về, nổ tuột ống, em quyết định bỏ xe đó, chạy vội đi công việc cho xong và còn đón con nữa để tranh thủ về xử lý cho kịp giờ khởi hành nên quên không tắt công tắc khoá. Coi như mất 3tiếng mở điện, bơm xăng chạy liên tục, quạt gió quạt trần cũng chạy phà phà chưa kể 3 cái đèn trong taplo...Khi về phát hiện sự lơ đễnh của mình, lạnh người! Quả nhiên vặn đề mãi mới chịu nổ...có cả kéo E mấy lần nữa đó bác.Mr.Thiet nói:Bác thật là...Thế mấy cây tuốc nơ vít để đâu ?.hcivic nói:Xe em bị lên tua máy rất cao mà không hiểu vì sao nên em không dám chạy sợ vào số rồi nó phi như ngựa chứng thì chít bác ơi!
Mà thôi, để lần này sửa cho ngon ,sau đó thì phải tự chỉnh chọt, chứ không, lụt nghề hết , làm sao mà sướng với xe cũ được !
Thực sự là em nghĩ không chỉnh chọt gì được trong tình trạng đó bác ơi!Ga cực lớn, có mùi khét lẹt lẫn mùi xăng xộc lên...em tắt máy luôn.
Kêu chú thợ đến mở máy lên xong, tắt liền và nói: "để em kiếm xe kéo về thôi!"...
Bác KN post:
Ga lớn có 2 nguyên nhân bác tự kểm tra được:
1/ kiểm tra E nó có bị gài không ? đạp hết ga,lấy tay kéo phần gài của E vào,thả ra coi có bị gài hoặc kẹt không.
2/ Mất âm áp dù kéo ga bộ VTV
Kiểm tra 2 ống này có bị sút ra không,cắm vào lại,sẻ có âm áp kéo dù ga.
__________________