RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Trích đoạn: tahi2010
Làm đẹp như đoạn đường từ SG lên Bình Phước đó, chơi kẻ phân cách màu vàng, đẹp tuyệt vời, 4 làn xe.
Em ước mơ có 1 ngày QL 1A được như thế.
Các Bác không phải mơ đâu, chỉ 10 năm nữa các Bác sẽ được chạy 1 đường cao tốc riêng từ HN vô Sài gòn, Em tin chắc sẽc là như vậy. Bản thân em đang ngày đêm lao động vì điều đó.
Nói thật với các Bác, đừng cao siêu Tầm nhìn, Quy hoạch, giải pháp, đồng bộ cái gì cho mệt. Em biết trong nghề làm đường có muôn vàn điều khó khăn nhất là trong thời buổi hiện nay, giá cả tăng chóng mặt. các Bác ợ có Nhà thầu trúng thầu làm đường dự án em, đường cấp 3 Quốc lộ hẳn hoi, chúng em gia hạn đến 3 lần tức là chậm so với tiến độ phải hoàn thành khoảng 3 năm nhưng cũng chưa thi công xong có 20 km, các bác biết vì sao không lúc hứn bỏ thầu giá chỉ 4 tỷ/1km nhưng do đủ các lý do không thi công được đến giò nếu hắn tiếp tục làm sẽ lỗ mỗi km là 4 tỷ thế là hắn cứ chây ỳ đường rải xong cấp phối bụi mù mịt hắn cũng mặc kệ.
Trong đơn giá các gói thầu bao giờ cũng có hạng mục đảm bảo An toàn giao thông, nhưng các Bác có thấy không khá lắm có 1 thằng đứng cầm cái cờ đỏ vẫy vẫy. Nhìn cách đảm bảo an toàn giao thông của các Bác chụp ở Úc em thèm quá.
Giao thông vận tải của nước ta như hiện nay lỗi ở rất nhiều lĩnh vực các Bác ợ, mà có khi tại cả AE ta trên OS này đấy, ai bảo các Bác cứ mua lắm xế hộp làm gì cho nó chật đường ra??????????????? hì hì