Hạng C
12/11/10
525
1
0
50
mig19farmer nói:
bao.nguyen nói:
Em xin cập nhật
Bác ThanhTlem 1 cái
Bác ThanhC650 2 cái
Bác Ducviet 1 cái

Giá của cái móc là này la 100k nha các bác. Em đang hỏi nó có hình dạn khác không và sẽ thông bác các bác nha!
Cho mình đăng ký một cái nữa nha bác Bảo.
Mình khoái cái này nè (die-cast 1/60 có móc chìa khoá):
w60k_v2121_gre_fr.jpg

Link gốc trên mạng: http://store.diecast.ru/p...8&products_id=1316
Giá gốc 6.49 usd. Vận chuyển thêm ít tiền nữa cũng được. Bác bao.nguyen coi thử "xử" được em này không? Thanks bác.
 
Hạng B2
15/8/10
376
4
0
Em xin cập nhật 
Bác ThanhTlem 1 cái 
Bác ThanhC650 2 cái 
Bác Ducviet 1 cái
Bác Mig 1 cái
 
@bác Mig ơi, bác có thể nhắn bác ha_minh giúp em là bác ấy có thể ghé garage để lấy gạc ba ga nha :)
 
Hạng B2
15/8/10
376
4
0
@bác ladaniva1600
Em xem link này rồi, nó hơi mắc 1 tý, em sẽ nghiên cứu thử nơi em mua chiếc lada vàng cho bác xem họ có bán không nha :)
 
Hạng B2
1/7/08
110
0
16
mig19farmer nói:
sjw nói:
@ladaniva1600: xe bú của mình 1 là OK rồii đừng làm hư các bác ý. Ra dán tem thì tùy nhưng mình cũng 10000 uống cafe
Để hôm tới em đi đăng kiểm lần 3 em thử không để quên gì cả xem có qua không rồi về report lại với các bác sau.
033102beer_1_prv.gif
.
chờ tin bác, em cũng hồi hộp không biết nó dư thế nào?
 
Hạng C
12/11/10
525
1
0
50
Các bác ơi cho em hỏi:
  • Xe em hơi ra khói trắng 1 chút. Đề máy nổ thì không thấy khói gì, để mo đạp ga thì nó ra nhiều hơn. Nhưng cũng không tới nỗi nhiều (cái này hơi khó mô tả). Cái này có thể do hở bạc hoặc nguyên nhân khác (?). Theo các bác có cần làm lại bạc hay không? Bên Hai Sơn báo làm bạc khoảng 3,5 triệu.
  • Đồng hồ vòng tua hồi trước hoạt động bình thường. Nay làm lại điện tự nhiên nó chết queo. Cái này có bị công an phạt không các bác? Đồng hồ tốc độ và các đồng hồ khác vẫn bình thường. Lại phải đem lên Hai Sơn lại rồi!
  • Tấm thép để bảo vệ cầu trước không thấy xe bác nào có. Nguyên bản hình chụp trên web thấy cũng không có. Có bác nào định chế không ạ? Em đang định làm chuột bạch vụ này.
  • Kiếng chiếu hậu xe em như răng bà lão. Kiếng bên phụ xế chạy 1 hồi nó tự chỉnh hehe. Em thấy một số bác thay gương lớn hơn. Cái đó là loại nào thế ạ, rổ rá ra sao, có phải độ chế chân bắt vào không hay lắp được luôn?
Cám ơn các bác.
 
Xe em sau khi làm ở Hai Sơn xong hiện giờ nó như sau:
  • Máy nổ hết rung, không còn ồn nữa
  • Gắn thêm bơm điện sau khi bị chết máy do bơm xăng không lên hôm chạy về.
  • Vi sai đợt trước khi unlocked bị hỏng là do 1 láp ngang cầu trước bị hỏng, đã phục chế lại. Giờ vi sai ok.
  • Em mua được cái baga thải ra của xe 1 Hilux đang làm ở gara quen 600k (2 thanh dọc, hai thanh ngang điều chỉnh được), gắn thêm vào. Trông đẹp hơn chút mà tiện lợi, có gì cột đồ được.
Có gì sẽ post hình update tình trạng em nó cho các bác.
 
Hạng C
12/11/10
525
1
0
50
otoben nói:
mig19farmer nói:
sjw nói:
@ladaniva1600: xe bú của mình 1 là OK rồii đừng làm hư các bác ý. Ra dán tem thì tùy nhưng mình cũng 10000 uống cafe
Để hôm tới em đi đăng kiểm lần 3 em thử không để quên gì cả xem có qua không rồi về report lại với các bác sau.
033102beer_1_prv.gif
.
chờ tin bác, em cũng hồi hộp không biết nó dư thế nào?
Mấy cái này em chưa trực tiếp chứng kiến. Nhưng ông bạn của em có chiếc Matiz đến hạn đăng kiểm 1 năm/lần (tức là xe cũng còn mới) đã làm thử. Bác ấy bảo mỗi lần vào xe bị xử một lỗi phải chạy ra làm vòng khác. Mất cả ngày. Sau đó đến lúc dán tem thì những xe ra sau mà vẫn được dán tem trước. Đến lúc này ông bạn em sốt ruột quá hết chịu nổi bèn phải bồi dưỡng 20k cafe thì tem được dán ngay.
Em cũng đồng ý với bác Mig, xe phải được kiểm tra là rất đúng, vì như thế càng tốt cho mình lẫn cho người giao thông. "Để quên" là một vấn đề khác. Hehe
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
ladaniva1600 nói:
Mấy cái này em chưa trực tiếp chứng kiến. Nhưng ông bạn của em có chiếc Matiz đến hạn đăng kiểm 1 năm/lần (tức là xe cũng còn mới) đã làm thử. Bác ấy bảo mỗi lần vào xe bị xử một lỗi phải chạy ra làm vòng khác. Mất cả ngày. Sau đó đến lúc dán tem thì những xe ra sau mà vẫn được dán tem trước. Đến lúc này ông bạn em sốt ruột quá hết chịu nổi bèn phải bồi dưỡng 20k cafe thì tem được dán ngay.
Em cũng đồng ý với bác Mig, xe phải được kiểm tra là rất đúng, vì như thế càng tốt cho mình lẫn cho người giao thông. "Để quên" là một vấn đề khác. Hehe
Hì, dán tem thì em ứ cần bồi dưỡng ai cả vì chỗ em đăng kiểm có quán cà phê cực mát và rộng, có ti vi truyền hình cáp luôn bật HBO nên nếu xe em đã báo là xong thì trước sau cũng phải dán tem cho em.
 
Tóm lại các bác cứ phải tự đi đăng kiểm đi cho nó kinh nghiệm, đừng nhờ người khác hay gara đi làm thay.
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
ladaniva1600 nói:
Các bác ơi cho em hỏi:
  • Xe em hơi ra khói trắng 1 chút. Đề máy nổ thì không thấy khói gì, để mo đạp ga thì nó ra nhiều hơn. Nhưng cũng không tới nỗi nhiều (cái này hơi khó mô tả). Cái này có thể do hở bạc hoặc nguyên nhân khác (?). Theo các bác có cần làm lại bạc hay không? Bên Hai Sơn báo làm bạc khoảng 3,5 triệu. => Xe của bác em thấy là ra khói không nhiều, mà phải gọi là rất nhiều
    bash.gif
    , đấy là dấu hiệu của xe đã hỏng bạc nên không gạt được dầu về hộp các te và dầu sẽ bị đốt cháy trong buồng đốt. Hậu quả là hao dầu nhớt, bác chạy lâu lâu không kiểm tra mà hao hơn mức quy định mà không châm thì sẽ toi luôn máy. Chưa kể là buồng đốt sẽ bị đóng muội nhiều hơn và nhớt rất nhanh bị đen => hại lâu dài. Bác khẩn trương đi làm cho em.
  • Đồng hồ vòng tua hồi trước hoạt động bình thường. Nay làm lại điện tự nhiên nó chết queo. Cái này có bị công an phạt không các bác? Đồng hồ tốc độ và các đồng hồ khác vẫn bình thường. Lại phải đem lên Hai Sơn lại rồi! => Công an không có quyền vào kiểm tra xe nếu không có giấy phép khám xe của công an tỉnh, cái này có quy trình rõ ràng như lệnh khám người ấy bác ạ, mình nên hiểu rõ quyền công dân của mình. Thêm nữa là kể cả xe đời mời cũng có một số không hề có đồng hồ vòng tua. Cái này tự bác quyết định dựa trên nhu cầu cá nhân thôi, không lo yếu tố bên ngoài tác động. Nếu em không nhầm thì cái đồng hồ vòng tua là đồng hồ cơ thì phải, chắc do lắp điện làm sút ra thôi.
  • Tấm thép để bảo vệ cầu trước không thấy xe bác nào có. Nguyên bản hình chụp trên web thấy cũng không có. Có bác nào định chế không ạ? Em đang định làm chuột bạch vụ này. => Em thấy xe bác haminh có cái này rồi.
  • Kiếng chiếu hậu xe em như răng bà lão. Kiếng bên phụ xế chạy 1 hồi nó tự chỉnh hehe. Em thấy một số bác thay gương lớn hơn. Cái đó là loại nào thế ạ, rổ rá ra sao, có phải độ chế chân bắt vào không hay lắp được luôn? => Mỗi xe lắp 1 loại bác ạ, khung Niva đục khóet vô tư, bác cứ thấy cái nào đẹp thì mua về mà khoan lỗ mà lắp. Tất nhiên em khuyên bác không nên mua mấy loại gương đắt tiền quá (kiểu gương tháo xe Audi hay BMW) kẻo tiền gương đắt hơn tiền xe
    tongue4.gif
 
 
Hạng C
12/11/10
525
1
0
50
Hehe. Cám ơn bác Mig. Vụ làm bạc chắc cũng phải sau Tết mình mới làm. Đồng hồ vòng tua thì phải coi nó sút chỗ nào. Bác Phương làm lại hộp cầu chì khác nên nhìn hơi bị loạn. Riêng vụ kính xe thì mình cũng không thích đục cắt lắm. Kiếm cái nào lắp vừa thôi. Hơn nữa nó cũng có chỗ tăng giảm cho vừa ốc. Mình chả cần gương đắt tiền, lắp vừa => gương Niva là được. Hehe
@bác ha_minh: Vụ tấm chắn của bác ha_minh là làm thế nào bác cho em biết với em làm theo. Bác độ chế hay kiếm ở đâu lắp vào ạ?
 
Hạng B2
15/8/10
376
4
0
Vụ miếng che cầu trước là có đó bác, khi bác lấy chiếc die cast bác sẽ thấy đó
Lada Niva - Russian Range Rover (Phần 2)

Nó giống cái chụp hơn nhìn như cái Bỉm của em bé ấy he he