[/quote]
Xe này mình ngồi thử và nổ máy thử rồi. Nói chung chế hòa khí đời cũ và tuổi đời siêu cũ thì chán lắm. Bác làm con mới đập hộp như em thì khỏi lăn tăn.
Đừng nghe thợ gáy về vụ thay máy. Theo quy định mới thì máy thay phải mới 100%, cùng hãng sản xuất và cùng dung tích thì mới thay được. Bác chắc chắn không bao giờ đăng kiểm được, có được cũng là nhờ..., mà mỗi 6 tháng lại ... thì bác không chịu thấu đâu.
Máy Niva nguyên bản nếu còn cứng chạy rất ngon lành, chả có vấn đề gì. Máy Toy cũ cũng là tháo từ những con xe nát đến mức không thể chạy nổi nữa ra thì bác hy vọng gì ở nó. Mà thay máy khác máy nguyên bản thì bác gặp vô số vấn đề về rung lắc ở mọi dải tốc độ (cái này cũng tùy trình thợ). Và quan trọng nhất là vĩnh viễn quên cái vụ 2 cầu đi.
Trong mắt em, Niva đã thay máy Nhật thì có giá trị không hơn tiền cân sắt vụn. Hồi đi xem xe để mua em không bao giờ thèm liếc mắt qua những con như thế dù chỉ 1 lần.
Last edited by a moderator: