Vụ ống xả này em thấy giống xe bác Hoàng3303 nè. Xe bác ấy đã bỏ "bầu tiêu âm", tiếng máy nghe rất chắc và chất. Lúc em đem xe lên có nhờ bác Hoàng làm vụ này nhưng có lẽ bác ấy quên . Tuy nhiên, em nghĩ cũng như xe máy "móc bô", âm thanh nghe rất chất, cảm giác xe rất vọt. Nhưng khi đi ga lớn thì xe không vọt như các xe có hệ thống giảm thanh. Vì theo lý thuyết, chính nhờ hệ thống giảm thanh này mà một phần lực xả quay về hỗ trợ tay dên -> giảm áp lực làm việc của máy -> ít hao xăng (theo em biết là như vậy). Chỉ những xe thay đổi công suất máy, hệ thống ống xả gin không phù hợp thì mới "độ". Còn vụ khí thải thì em không biết gì hết Nhưng em sẽ làm theo bác Mig để xe đi thoát khí và....có thời gian tích lũy đặt bộ gin về hoặc...tìm hiểu thêm về các bộ ống xả "độ" khác
Còn vụ két nước, vậy là giống két nước của bác BA3. Không biết xe bác Mig có mấy hàng giải nhiệt, xe BA3 có 3 hàng, cũng bằng thau. Giá thì tầm 2tr trở lại hả bác BA3. Để em tiền trạm rồi quyết định là tháo két nước gửi lên ĐL hay làm ở Sóng Thần hehehehe
Còn vụ két nước, vậy là giống két nước của bác BA3. Không biết xe bác Mig có mấy hàng giải nhiệt, xe BA3 có 3 hàng, cũng bằng thau. Giá thì tầm 2tr trở lại hả bác BA3. Để em tiền trạm rồi quyết định là tháo két nước gửi lên ĐL hay làm ở Sóng Thần hehehehe